~ngoài không gian~
Lúc này ở Watchtower của nhóm siêu anh hùng Justice League nổi tiếng, có một cô gái đang ngồi trong căn phòng riêng của mình, loay hoay với vật đang ở trước mặt mình.
-"Phù, như vậy chắc là hoàn thiện hết rồi nhỉ??" - cô vui vẻ nhìn thành quả mấy tháng qua của mình. Một cặp súng đôi, tự thiết kế, tự làm từng bộ phận đễn từng chi tiết nhỉ nhất!! Dù không muốn nói quá bản thân nhưng phải công nhận lần này mình rất tự hào với kết quả này. Phải nói là sản phầm tốt nhât trước giờ mình chế tạo ra.
-"Kitty!! Tớ tới chơi với cậu đây!!" - nhưng tự nhiên cửa phòng tôi bị mở ra và có một người thanh niên bay vào. Phải là bay vào đấy mọi người à!
-"Nào Billy, đừng có mỗi lần vào phòng riêng của tớ là cậu lại bay vào như thế chứ?? Phải biết gõ cửa đầu tiên!!!" - tôi quay qua nhìn.
-"Hì hì hì, xin lỗi, tớ quên mất cái vụ ấy hoài à!!" - anh chàng gãi gãi đầu mình.
-"Haizzzz.....vậy?? Có việc gì cần tớ nào??"
-"Cũng không có việc gì cả, chỉ là tới mới cùng mọi người đi làm việc về thôi, nên muốn đi tìm cậu để báo cáo a!!"
-"Thật là tốt khi cậu làm như vậy cho tớ đó Billy!!" - thật là khó tin nhưng người thân với tôi nhất ở đây lại chính là cái người này.
-"Không sao, tớ cũng thích làm như vậy mà......nhưng mà a, nãy giờ cậu đang hì hục làm cái gì vậy??"
-"Một món quà đặc biệt cho một người đặc biệt!!" - tôi cười.
-"Woa!! Tớ xem được không???"
-"Cũng không phải là bí mật gì nên được thôi." - tôi nhích ghế của mình qua một bên để cậu nhìn.
-"Trời đất ơi!!! Cái này là cậu là sao?? Hay là đặt mua vậy??"- cậu chàng nhìn thấy món đồ tôi làm mà không khỏi ngạc nhiên.
-"Là quà tặng thì tất nhiên là tớ tự làm rồi!! Từng chi tiết nhỏ nhất luôn đấy nhé!!" - tôi tự hào khoe thành quả của mình.
-"Quá tuyệt!! Tớ cũng muốn có một cái!! Cậu làm tặng tớ một cái nhé Kitty!!" - cậu nhanh chóng nắm lấy vai tôi lắc.
-"Dù cậu muốn nhưng tớ thấy chế tạo cho cậu chả có tác dụng gì cả Billy à?? Cậu cần xài cái đó sao??" - tôi nhìn cậu kiểu 'really man??'.
-"Uh nhỉ??? Cậu nói làm tớ mới nhớ đúng là thế thật......" - cậu nhanh chóng ỉu xìu.
-"Haizzzz....nếu rảnh lúc nào thì tớ sẽ cân nhắc về điều đó, nhưng sẽ là thứ gì đó không gây nguy hiểm, rõ chưa??"
-"Được, được mà, có đồ do cậu làm là cái gì tớ cũng ok hết!!!"
-"Nịnh nọt quá rồi đấy!!" - tôi buồn cười nhìn cậu, đúng là vẫn chỉ là trẻ con bên trong thôi mà.
Sau một lúc cả hai ngồi tám chuyện trên trời dưới đất, tôi quyết định đến lúc mình nên về xuống phía dưới rồi, không thể chờ được đến lúc nhìn thấy được sự kinh ngạc trên gương mặt của người kia.
-"Được rồi Billy, đến lúc tớ phải về rồi, không muốn bị trễ hẹn đâu!!" - tôi đứng dậy thu dọn đồ của mình và cả món quà đã được gói lại kĩ càng.
YOU ARE READING
Batfamily Fiction
FanfictionOneshots về Batfamily + DC characters x Lili White (OC)