Rose thẫn thờ ngôi bên cửa sổ, bên cạnh cô là một tách trà và một chiếc Laptop màu đen. Cô đang mặc một bộ váy màu đỏ Ruby có đính nơ trước ngực, mái tóc đen ướt đẫm, chắc chắn là vừa tắm xong. Thở dài một lượt, cô lầm bầm
"Haizzz...Mệt chết mất, tên Tem đó..một mình cậu ta huấn luyện chưa đủ hay sao mà phải nhờ thêm cả Luka, Mizuki và tên biến thái kia nữa"
Sau vụ của Louis, Tempesta đã nhờ 3 kị sĩ đó giúp anh ta huấn luyện Rose. Luka sẽ thiên về tốc độ và độ chính xác, Mizuki là thể lực còn Louis thì về sức mạnh . Cả 4 người sẽ giúp cô hoàn thiện các kĩ năng trên và tất nhiên...bài tập của họ chả khác gì địa ngục trần thế...Nhưng cũng nhờ thế, chỉ sau 1 tuần nghỉ học ( tuần lễ vàng ) cô đã trở nên mạnh hơn trước rất nhiều.
Rose nhắm mắt lại, hớp một ngụm trà và thư giãn. Cô thả lỏng cơ thể và đột nhiên lại nhớ về con bạn thân Hannah
"Mà...hình như dạo này mình chưa gặp Hannah...nói chuyện cũng không.." Nhìn ra ngoài cửa sổ, đôi mắt màu đen thẳm dần dãn rộng " Kia..kia là..?"
~Với Tempesta~
Cậu chỉ im lặng đứng nhìn, miệng thầm nguyền rủa
"Chết tiệt...nhanh vậy sao..?"
~Với luka và Cicero~
Hai người họ đang ngồi trong 1 quán cà phê sách nổi tiếng "Vintage Dream", Luka đang nhâm nhi tách trà hoa nhài còn Cicero làm một tách espresso , những nhân viên ở đấy cứ nhìn ngắm hai người. Cicero nhìn ra phía ngoài cửa sổ, anh kéo tay Luka bảo cô nhìn theo.
"Đó là...? Không lẽ nào...?" Cô ngạc nhiên, theo như tin mật cô moi móc từ đám lính thì phải 3 tháng nữa tên đó mới tỉnh dậy...sao lại có thể nhanh thế được..?
" không ngờ ông ta lại tỉnh nhanh thế...Có lẽ sẽ phải trở về thế giới đó nhanh thôi..."
~Với Mizuki~
Cô mải mê chơi với con thú bông và rồi phải dừng lại ngay lập tức khi thấy 'nó'. Khuôn mặt vui vẻ đã tan biến, chỉ để lại vẻ mặt lạnh tanh
"Đến rồi à..."
~Với Louis~
Anh ta không nói gì cả, tĩnh lặng như tờ, vẻ mặt ngạc nhiên nhưng cũng phẫn nộ, tức giận,...và tràn đầy những ý định giết người
Ngoài trời, họ có thể nhìn được...mặt trăng tròn vành vạnh mang sắc màu của máu. Những đám mây đen bay lảng vảng xung quanh như báo hiệu sự kết thúc của thế giới. Chim chóc bay đầy trời, không phải vì vui mừng mà là vì hoảng loạn. Những con rơi đã ra khỏi tổ của mình và lượn trên đường phố. Tiếng quạ kêu khắp nơi, như bản hoà vang của địa ngục, báo hiệu cánh cửa sắp mở ra, cánh cửa dẫn đến thời khắc khải huyền.
Người dân thành phố cũng nhận thấy việc đó, họ bị những con dơi va vào, bị tra tấn bởi tiếng quạ kêu ầm ĩ. Có một số người còn ngất ngay trên đường, thổ huyết nặng.
Cả 4 người kị sĩ và nàng công chúa nhỏ đều lặng yên quan sát cảnh tượng đó cho đến khi dứt hẳn. Tất cả mọi vật cũng đã trở lại bình thường. Rose mím môi, Tempesta lườm mặt trăng ( tự kỉ lv.69), Mizuki thở dài, Luka nhắm mắt, Louis phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng bóng đêm (Viết lại)
VampirosRose Night là con gái của người nắm giữ 1 nửa thế giới-thế giới bóng đêm . Tuy vậy , cho dù là một công chúa , nhưng mẹ cô lại chỉ là 1 con quỷ tầm thường nên cô đã hay bị bỏ rơi , cô thường và luôn phải sống trong cái bóng của người anh cùng cha kh...