Thư ký riêng

40 2 0
                                    

Bạch Nham nhanh chóng chạy đến khu vực phỏng vấn, người xếp hàng đông như kiến, cũng phải thôi, đây là tập đoàn thời trang nổi tiếng thế giới mà còn thêm việc điều kiện ứng tuyển lần này rất dễ dàng nên nhiều người đến cũng phải thôi. Vừa tới nơi, một cô thư ký bước ra gọi tên cậu. Bạch Nham vừa thở dốc, vừa bước ra phía trước để cô ta thấy mình. Một mùi nước hoa nồng nặc xộc lên mũi cậu. Thật khó chịu a~

Cô ta nhìn Bạch Nham một lượt rồi đi vào phòng. Bạch Nham liền lẽo đẽo theo sau.  Cậu rút ra trong ba lô 2 tờ giấy rồi đưa cho người đàn ông trước mặt.

"Cậu tốt nghiệp trường gì?"

"Tôi...Tôi không học đại học do kinh tế gia đình. Và yêu cầu trong đơn tuyển cũng không bắt buộc phải tốt nghiệp đại học"

Người đàn ông gật gù thì giật mình khi thấy cô thư ký nói lớn

"Loại"

 Nhã Dương nhìn lại tên và ảnh Bạch Nham trong hồ sơ, rồi lại nhìn vào bức ảnh trong máy điện thoại, thật tức chết cô mà. Cô tức giận vo nát tờ giấy trong tay, mặt mày tía tái khiến ai nhìn cũng phải hoảng sợ. Vừa đúng lúc đó, cửa phòng bật mở. Tất cả mọi người nhanh chóng đứng dậy chào

"Lục Tổng!"

   Theo sau anh là một chàng thanh niên trẻ, liền vẫy tay chào mọi người. Lục Tổng gật đầu rồi ngồi vào cái ghế to nhất ở chính giữa. Không phải là người vừa cho Bạch Nham cậu ngồi nhờ xe sao? Nhưng mọi người gọi anh ta là Lục Tổng chắc chức cao lắm, cậu không dám chạm mặt liền đứng dậy cúi chào định đi ra ngoài.

''Cô Nhã, cô loại người ta chắc cũng phải có lí do. Cậu Bạch Nham cứ ngồi xuống đã"_ Chàng trai ngồi kế Lục Tổng cất lời.

   Bạch Nham bắt đầu lúng túng. Gì chứ? Chẳng phải đã loại thì sẽ là loại sao? Rồi từ từ ngồi xuống trong cái không khí nặng nề giữa các vị lãnh đạo

" Tôi loại cậu ta vì cậu ta không có thực lực"

"Không có thực lực sao? Tôi du học nước ngoài về hội họa mấy năm nay, kinh nghiệm nhìn người của tôi vẫn còn kém cô sao, cô Nhã? Vừa nhìn vào một bản thiết kế cũng đủ để tôi khẳng định rằng tài năng của cậu ta là hơn cô"

"Thiên Dương.....Anh!!"

        Lục Tổng vẫn ngồi đó, im lặng, anh cầm hai bản vẻ trước mặt mình lên lật qua lật lại

"Để cậu ta làm thư ký riêng của tôi. Thực lực của cậu ta sẽ do tôi huấn luyện đến khi đủ điều kiện để tuyển vào"

"Lục Tổng, anh không thể nhận người bừa bãi, phu nhân mà biết chắc chắn sẽ...."

  " Rầm" tiếng đóng cửa thật mạnh khiến Bạch Nham giật mình thon thót. Khẽ ngước lên nhìn Nhã Dương uất ức lườm cậu rồi cũng bước ra khỏi phòng cũng có hơi khiến người ta phải sởn gai ốc. Bạch Nham ngỡ ngàng trước những sự việc đang diễn ra trước mắt mình. Thật là, thư ký riêng gì chứ, cậu là muốn xin vào ví trí thiết kế sản phẩm của công ti mà

"Bạch Nham, ngày mai cậu hãy đến công ti báo cáo với bộ phận nhân sự họ sẽ sắp xếp cho cậu. Tôi là phó tổng Thiên. Còn nữa cô Nhã Dương lạm dụng chức quyền từ nay trở đi sẽ không được tham gia vào những buổi tuyển nhân sự nữa, mọi người nghe rõ chưa?"

" Nhưng không phải vì hai người họ đấu trọi mà tôi mới được chọn chứ?"

" Tất cả đều phải dựa vào thực lực"

Thiên Dương nháy mắt với Bạch Nham, cười lớn rồi rời khỏi phòng để lại cậu vẫn đang hoang mang 

[ĐM] [18+, H]Tiểu Bạch anh không xa em nữa đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ