(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng "Cục bông Min Swag")
_________________________________________"Con mẹ nó!"_ Yoongi chửi thầm khi mới sáng ra đã nhìn thấy mảnh sân vườn thân yêu bị lũ chó hoang trong khu phố phóng uế bừa bãi. Anh cực ghét việc phải tránh đạp trúng những "sản phẩm" của chúng vào một ngày xui xẻo nào đó (điển hình như hôm nay chẳng hạn). Đúng là xui thật khi vừa ra khỏi cổng thì chiếc xe của anh đã trong tình trạng không thể di chuyển. Gì đây? Bánh xe đã không còn một tí hơi nào và cổng nhà thì bị ai đấy vẽ bậy lên.
"Aishhh, chết tiệt! Ngày gì mới sáng ra đã toàn gặp xui xẻo thế này?". Ôm đầu vò rối mái tóc màu mint vốn đã chẳng mượt mà gì mấy, Yoongi lấy điện thoại, tìm tên một nhân vật quen thuộc và đưa lên tai nghe.
<Alo, hyung! Anh gọi em sớm thế có gì không?>_Phía đầu dây bên kia có tiếng trả lời ngay sau vài hồi đổ chuông.
"Namjoon. Mày đã đi làm chưa? Nếu chưa thì có thể ghé qua nhà chở tao được không?"
<Có chuyện gì không hay sao? Em đoán chắc là anh lại bị quấy rầy bởi lũ nhóc trong khu phố rồi đúng không?>_Cậu con trai tên Namjoon trả lời vẻ trêu chọc
"Sh*t! Không những lũ nhóc mà còn cả lũ chó nữa. Anh mày đang điên lên đây, đừng có khiến anh mày phải ra tay vào lần gặp sắp tới" . Nghe giọng điệu thôi cũng đủ cho Yoongi mường tượng ra cảnh thằng em trời đánh đang ôm bụng cười như được mùa mà vẫn phải cố tỏ ra cảm thông cho anh, ai chứ lũ này thì anh hiểu quá rồi.
<Ok, ok. Được rồi, em xin lỗi! Sẽ không dám làm hyung phải động tay động chân nữa đâu. Nhưng mà em lại phải xin lỗi lần nữa vì em đang ở Changwon cho lịch trình công tác 2 ngày. Anh thử gọi cho Hoseok xem sao, em nghĩ là nó sẽ vì anh mà nhấc mông ra khỏi giường đó.>_Namjoon ngoan ngoãn đáp lại
"Hoseok sao? Thằng nhãi ấy đu bám ở studio từ hôm qua rồi. Giờ này chắc vẫn đang ôm Kumamon lăn quay trên sofa ấy" .Ai chứ Hoseok thì anh đi dép tổ ong trong bụng nó rồi nhé.
Namjoon sau khi nghe anh nói liền tấm tắc: <Ừm, em cũng đoán vậy. Haha. Tiếc thật , em và Jin hyung đều đang ở đây rồi. Anh có thể đi xe buýt đến studio mà hyung!>
Gì chứ, xe buýt sao? Anh ghét cực kì. Yoongi ghét cảnh chen chúc trên xe, nào vừa nóng vừa đông, lại còn hay trễ giờ, chẳng phù hợp với tính cách trầm lặng và lạnh lùng của anh một chút nào. Nhưng tình thế bây giờ có hơi gấp, thành thử anh phải leo lên xe buýt để đến studio cho kịp giờ thu âm thôi.
Đúng vậy, Yoongi (trong giới underground mọi người hay gọi anh là Agust D) là một nhạc sĩ, producer nổi tiếng hiện nay. Nhưng anh lại chẳng lộ mặt, một producer ẩn danh nhưng lại khiến cộng đồng những người trẻ tò mò và phấn khích vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình. Yoongi là vậy, anh nghĩ rằng thành công thì đâu nhất thiết phải cho người ta thấy mặt. Anh thích việc mọi người tò mò về một Agust D hơn là đàng hoàng đứng trên sân khấu nhận cup. Những thành tích anh đạt được đều chuyển qua studio mà chưa một lần anh trực tiếp nhận nó. Một con người khiến người khác phải tò mò vậy mà hôm nay phải leo lên xe buýt - loại phương tiện mà anh ghét nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonkook| 9397
FanfictionNày em ơi, xin em cho anh được biết tên.... Câu chuyện nơi Min Yoongi vô tình fall in luv với một cậu trai mà gã vô tình gặp được trên xe bus. Thế nhưng gã chẳng thể biết được tên cậu nhóc, cho đến khi... Pairing: Min Yoongi x Jeon Jungkook. Warnin...