☆ Ngoại truyện: 937 ☆

1.1K 124 19
                                    

[Viết vội, nếu tìm thấy lỗi type hãy nhắc tớ ở phần comment nhé!]
-----------------------------------------
|Học viện Nghệ thuật Seoul Confession.|

[37 phút trước]

#cfs8382
Ôi lạy chúa! Ai đó làm ơn cho tôi biết chàng trai bên dưới này là ai được không?? Huhu, tôi đoán là mình đổ anh chàng này mất rồi.
Chiều nay tôi đi ngang qua phòng nhạc cụ và nhìn thấy anh ấy ở đó, còn có Jungkookie nữa nhưng em ấy chỉ tập trung đọc sách thôi. Anh ấy thật sự tuyệt cmn vời, nhưng tôi không thể hỏi Jungkookie rằng ảnh là ai được, làm sao mà tôi dám đứng trước mặt em ấy cơ chứ.

#cfs8383From: Một cô gái thương thầm cậuTo: JungkookJungkook ah, dõi theo cậu đã hai năm nay rồi, tớ thật sự không nghĩ rằng mình có thể nói với cậu điều này, nhưng mỗi ngày chỉ cần được nhìn thấy cậu trên giảng đường, tớ cảm thấy rất vui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#cfs8383
From: Một cô gái thương thầm cậu
To: Jungkook
Jungkook ah, dõi theo cậu đã hai năm nay rồi, tớ thật sự không nghĩ rằng mình có thể nói với cậu điều này, nhưng mỗi ngày chỉ cần được nhìn thấy cậu trên giảng đường, tớ cảm thấy rất vui. Có lẽ cậu chẳng biết tớ là ai đâu, nhưng mà Jungkook, tớ chỉ muốn nói là: Tớ thích cậu!

 Có lẽ cậu chẳng biết tớ là ai đâu, nhưng mà Jungkook, tớ chỉ muốn nói là: Tớ thích cậu!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.....
Hãy nhắn gửi những tâm tư cất giấu của riêng bạn tại đây: docs.google.com/forms/d/e/9397cfsforyoonkook

7.462 lượt thích 4.573 bình luận 511 lượt chia sẻ

Thêm bình luận

Juki Min [462 like, 164 haha, 89 buồn]
#cfs8382 đúng thật là khi đã trở thành sinh viên năm cuối sắp ra trường rồi nhưng tôi vẫn không thể đứng trước mặt Jungkookie và bắt chuyện với em ấy được.

Yang Ming [769 like, 224 haha, 101 buồn, 74 wow]
#cfs8382 chàng trai đó là Min Yoongi, thầy ấy dạy thế môn thanh nhạc cho giảng viên Han thôi. Và hỡi ôi, cô có muốn làm gì thì hãy xếp hàng đi nhé, sẽ hơi bị dài đấy, tôi ở đầu tiên nhưng vẫn chưa xơ múi được gì đây này.
>> Soo Yeon @Yang Ming thầy ấy dạy học phần nào, ca nào vậy cậu ơi?
>> Yang Ming lớp học phần xxxxxxx ca sáng thứ 2, sáng thứ 3 và sáng thứ 7 nhá.
>> Agust J chời má, tôi đăng kí học phần chiều thứ 2 để sáng ngủ nướng mới ghê cher. Ê, giờ xin đổi học phần được không bây?

|Yoonkook| 9397Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ