[SHORT-FIC][HUNHAN][EM YÊU MƯA VÀ TÔI YÊU EM!]

1.1K 83 3
                                    

Short 2

  _" Han hyung à , hyung lại đây phụ em một tay với ,hyung à " Baekhyun nhăn nhó than phiền.

  _" Rồi hyung tới đây !" Luhan hơi tiếc vì không được tham quan hết cảnh đẹp mĩ miều ở đây, nhưng vừa thấy cái bản mặt của Baekhyun liền làm Luhan phì ra cười, ôi chao ôi cái mặt thường ngày của nó dễ thương đẹp gái í lộn đẹp trai biết bao nhiêu nhưng lúc nhăn nhó thì giời ơi như mặt khỉ ăn trúng ớt ấy. Xấu kinh khủng .

  _" Lẹ đi em mỏi tay sắp chết rồi hyung."

  _"Có nhiêu đó cũng nặng, thiệt tình anh bó tay với em rồi , làm cũng than ,không làm cũng than"

  _"Thì tại em không sinh ra là để không làm việc mà, chỉ để người khác phục vụ thôi"

  _"Vậy sau này lấy chồng rồi thì sao ?"

  _"Thì lúc đó bảo nó làm hết chứ sao , chứ hyung nghĩ đi có chồng là phải sai bảo mà" *biết ck em là ai rồi nha*.

  _"Bây giờ thật sự hyung bó tay với em rồi Baekie à ! Thôi đưa đồ tui xách cho ông tướng chứ để ông nhăn nhó hoài tui nhức đầu quá ! " Luhan thở dài ,nhưng có chút gì đó vui vui vì Luhan là con một mà cha mẹ lại ít nói nên Luhan cảm thấy chán, nhưng nhờ cái tính ồn ào trẻ con của Baekhyun nên Luhan cảm thấy tốt hơn.

Sau một hồi rối ren vì vụ xách đồ , cuối cùng thì vào tới nhà. Căn nhà là một căn nhà gỗ nhỏ nhắn, nội thất trong nhà thật dễ thương nhưng mang một không khí ấm áp vô cùng.

  _" Cháu chào bà !" Baekhyun cất tiếng

  _"Baekie đấy hả ?" Trong nhà một người bước ra và đó là bà của Baekhyun. Tuy bà của Baekhyun đã hơn 60 nhưng vẫn còn nét của thiếu nữ 20 .

  _" Cháu về thăm ta sao ? Lâu lắm ta mới thấy cháu , tưởng cháu quên ta luôn rồi !"

  _" Đâu có đâu bà , bà cứ chuyên gia nghĩ xấu cháu bà thôi . Con tự hào mình là người rất có trách nhiệm và và và .. "

  _" Và gì nữa ? " Bà Baekhyun phì cười vì thái độ dễ thương của em ấy.

  _" Bà này ,trêu con hoài " Nói rồi hai bà cháu nhìn nhau phì cười.

  _" Luhan cũng tới nữa hả cháu!" Sau một hồi thì bà Yoon cũng thấy Luhan .(lấy tên đại :))).)

_" Nei !" Nghe thấy bà gọi tên mình Luhan liền dạ một cái rõ to.

_" Aigoo ! Lâu quá ta mới gặp cháu đó Luhan. Để ta ngắm cháu coi, ôi cha cháu càng lớn càng đẹp gái đó nha ." Bà Yoon cố tình nói cho Luhan nghe vì bà biết Luhan sẽ phản ứng dữ dội.

_" Đâu có đâu bà , cháu không có đẹp gái mà , cháu là manly đó ,chuẩn men mà." Đúng như lời bà Yoon , sau khi nghe câu nói đó xong phản ứng dữ dội

_" Ta thấy cháu giống đại mỹ thụ thấy mồ chứ nam tánh cái tẹo gì "

_" Không có mà, bà này " Nói rồi mấy bà cháu cười rộ cả lên.

_" Thôi cháu với Baekie đi đường cũng đã mệt, lên phòng tắm rửa thay đồ đi" Bà Yoon hối thúc đám trẻ .

_"Nei! Vậy tụi con lên phòng đây. " Hai đứa đồng thanh dạ to rồi xách đồ chạy ngay lên phòng ,làm bà Yoon ôm miệng cười.

[DROP][SHORT-FIC][HUNHAN][EM YÊU MƯA VÀ TÔI YÊU EM!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ