[SHORT-FIC][HUNHAN][EM YÊU MƯA VÀ TÔI YÊU EM!]

2.5K 107 3
                                    

Short 1

Chắc ai cũng một lần rung động bởi một thứ hoàn mĩ hay xinh đẹp, đúng vậy Oh Sehun nổi tiếng lạnh lùng đã rung động và va phải tình yêu sét đánh với một thiên thần trong mưa, chính vì điều này nên trong đầu thiếu gia của chúng ta mỗi ngày luôn muốn độc chiếm thiên thần ấy cho bằng được..

Oh Sehun : Tổng giám đốc một tập đoàn thời trang nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc và Châu Âu. Sở hữu một gương mặt hoàn mĩ và một chiều cao đáng ngưỡng mộ chính điều này cộng thêm cái tính lạnh như băng làm cho thiếu gia được rất nhiều theo đuổi. Cho dù Sehun được nhiều người quan tâm, yêu mến và có nhiều cô gái sẵn sàng trao thân cho cậu nhưng thiếu gia chưa từng tin vào cái thứ gọi là tình yêu hay tình sét đánh cho tới khi gặp được thiên thần ấy.

Luhan : là công tử của một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về đồ ngọt và caffe. Là một con người có một vẻ đẹp mê hồn với làn da trắng hồng , hàng lông mi dài cong, đôi môi đỏ cộng thêm tính tình dịu dàng, hòa đồng, tốt bụng từ mẹ và thêm sự thông minh của cha mình làm cậu luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Kì thực là Luhan rất thích mưa , có thể nói là cậu yêu mưa, ngoài ra là thiên thần lòng Sehun.

....................

Câu chuyện xảy ra khi một lần công ty của Sehun có buổi chụp hình ngoài trời để quảng cáo sản phẩm mới, vì là buổi chụp hình quan trọng nên Sehun phải đến công ty từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ và kiểm tra thật kỹ càng . Khi mọi thứ đã vào đúng vị trí của nó thì bắt đầu xuất phát, Sehun lái xe riêng đi trước để chuẩn bị và lo liệu địa điểm theo sau là xe chở sản phẩm mới, đạo cụ, và cuối cùng là xe riêng của các người mẫu. Thời tiết hôm nay khá là đẹp nên Sehun chọn một vùng ngoại ô để làm địa điểm.

Tới nơi mọi thứ được bày ra và bắt đầu buổi chụp hình. Sehun đang chỉ cho nhân viên cách bày trí và nhiều thứ khác , xa xa thì nhóm người mẫu tụ tập và đang nói gì đó rất rôm rả :

_"OMO ! Nhìn kìa Sehun oppa đó! Sehun anh ấy đẹp trai quá đi à ! " Một cô người mẫu lên tiếng.

_" Nhìn anh ấy như nam thần ấy ! Vừa đẹp trai vừa tài giỏi lại còn vừa giàu có nữa chứ, mình muon6q anh ấy làm bạn trai của mình " Nhiều nhiều và rất nhiều lời khác từ các cô nàng ỏng ẹo đó cũng làm cho Sehun tội nghiệp nhức đầu. *ai biểu Móm làm ta chú ý quá chi :)))*

Sau một hồi sắp xếp thì buổi chụp hình chính thức bắt đầu. Đầu tiên là các sản phẩm mùa hè được trình bày bởi các model hàng đầu , thêm phụ kiện thì thật tuyệt vời, các model thực hiện đủ kiểu dáng, đủ phông cảnh và tất cả đều dưới sự chỉ huy của Sehun, buổi chụp hình đến giờ vẫn rất tốt.

"Sáng nay trời thật đẹp nha, mà ước gì lát nữa trời sẽ mưa nhỉ !" Luhan ngồi trên thềm cửa sổ nhìn trời.

Hôm nay là thứ 7 mà Luhan của chúng ta dậy rất sớm ngồi hít khí trời. Thay đồ xong , Luhan từng bước xuống cầu thang vì cậu dậy rất sớm nên trong nhà trừ cậu với quản gia thì chưa ai dậy cả, cha mẹ chắc hôm qua đi tiệc về trễ nên còn mệt. Luhan từ từ xuống nhà ăn thì nghe tiếng bác quản gia :

_"Cậu chủ dậy rồi sao ạ "

_"Vâng ạ ." Luhan lễ phép trả lời rồi mỉm một nụ cười như thiên thần.

[DROP][SHORT-FIC][HUNHAN][EM YÊU MƯA VÀ TÔI YÊU EM!]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ