Chap 3: Lễ khai giảng thú vị

86 6 0
                                    

- N... Này!!! Song Tử, Song Ngư... mau đứng lại...!! - Kim Ngưu đang cố sức đuổi theo Song Tử. Không biết nó ăn gì mà sức khỏe như trâu ấy nhể?? ( Ngưu: Họ hàng nhà ta mà...; Yu: Em biết, và chỉ ví thôi...; Ngưu: Nhưng mà công nhận nó ăn gì vào mà chạy nhanh thế không biết... ('-' ; Yu: Ăn ' cơm ' chị ạ, ngoài món đó còn giề nữa chứ... =_=||| ; Song: Yuuki, mi nói đúng ý ta!! ; Ngưu: Đừng hùa nhau nữa, ngoài cơm còn ăn được cháo, canh, ...vv... * liệt kê *; Yu + Song: ...... * sa mạc lời * )

- SONG NGƯ!!!! MAU ĐỨNG LẠI CHO TÔI IIIIII!!!! - Song Tử vẫn tiếp tục hét lên với âm lượng volume cực đại. Còn Song Ngư vẫn chơi nhây tiếp, còn vừa chạy trốn vừa chọc:

- Há há... Mơ đi nhá, ngon thì bắt nè!

Cũng khá may vì học sinh đang chuẩn bị tụ tập lại hội trường để dự lễ khai giảng nên số đông sẽ không nghe, nhưng số ít thì... tội lắm, tha hồ tận hưởng ' giọng ca thần thánh ' của bà Song. Vâng, cả hai anh chị cũng là điểm nhấn cho sự chú ý của các bạn học sinh đang bị ' hành hạ ' đấy ạ.

Riêng Sư Tử, anh chỉ biết đứng lặng thinh nhìn 3 con người đang chơi trò ' rượt đuổi ' nhau kia mà bất giác cười lớn khiến ai cũng phải ngoái nhìn vì tưởng ảnh bị ' điên đột xuất '.

Kim Ngưu đuổi theo cả 2 như muốn ngất nhưng vẫn không bắt được. À vâng, không kiềm chế được nữa, một bầu không khí thật ' hiu quạnh ' diễn ra, kèm theo giọng nói lạnh băng của chế Ngưu, chụy ý gằn giọng:

- Tôi-cho-hai-người-ba-mươi-giây-ổn-định-chỗ-ngồi!!!!

Nhận thấy sát khí từ Ngưu nhi đang bay mù mịt ra, Song nhi và Ngư ca trong tíc tắc đã chạy ngay đến hàng ghế gần đấy yên vị, và cũng không quên ' liếc mắt đưa tình ' với nhau một cái... ( Song: Đưa tềnh cái con khỉ khô!! ; Ngư: Mầy phét vừa thôi nhóc nạ... ; Yu: YU MÉO PHẢI ' NHÓC '!!! * sát khí + lườm dài Ngư ; Ngư: Vậy thôi đừng chém gió ' em ' ạ... ; Song: Phải, phải, chém ' bay nóc nhà ' luôn ấy!?! * cười + lêu lêu * ; Yu: Méo viết cho hai ông bà nữa, vứt luôn đất diễn của Song Tử và Song Ngư êy~~ * liếc đểu * ; Song + Ngư: .......... * im re * )

- Haizzz... - Kim Ngưu thở dài rồi xách cặp cô và Song, quay qua. - Sư Tử, cậu không định ngồi à, hay là muốn đứng?!

- Ơ... À, thôi, tớ không muốn đứng đâu, mỏi chân... Đi thôi! - Sư Tử từ tốn đi lại chỗ cạnh Song Ngư và ngồi xuống, Kim Ngưu ngồi kế bên Song Tử.

Giờ tới lượt đất diễn của các sao khác nào. Lên sàn đầu tiên là nhóm Dương - Mã - Bảo - Xử:

- Haizza... Mới chút xíu mà đã lạc mất Song và Ngưu ròi.... - Nhân Mã thở dài não nề. Bạch Dương cũng lên tiếng:

- Đám hồi nãy đông đến khiếp, chả biết có cái gì mà bu đông như kiến thế nhỉ!?

- Nam thần-sama.... - Bảo Bình cất bình thí nghiệm, gật gù.

- Bớt chữ ' sama ' đi chế, nhiễm anime nặng rồi hả trời!!?? - Xử Nữ phẩy tay, nhíu mày nhìn Bảo còn cô chỉ biết nhún vai:

- Có đâu. Chỉ là hồi nãy, lúc ở trong đám đông thì nghe vài người nhắc đến, giờ ' nhái ' lại thôi...

- Ù... Vậy ra là do đám ' chai đẹp '.... - Nhân Mã ra vẻ mặt suy tư như ông cụ non.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ