" Dụ thị không thể giúp chúng tôi sao ? Khi các người khốn khó là ai đã đưa tay ra kéo các người lên ? Đúng chỉ có Thanh Thái tôi ! Các người đã quên rồi sao ? "" Chuyện xưa rồi Ngụy tổng ơi , ngài nhìn xem thời thế như nào rồi ? Bây giờ Ngụy thị mà sụp đổ thì chúng tôi chẳng phải đỡ một đối thủ sao ? À không ! Các người còn không xứng làm đối thủ của bọn tôi "
" Một lũ vong ơn bội nghĩa !!!"
" Đúng tôi thế đấy nên mong ngài đừng đến nữa . Bảo an đâu ? Tiễn khách "
Tại đại sảnh
" Lão gia...."" Ngô Tư , cậu nói xem có phải lão gia ta kiếp trước có phải đã đắc tội với ai không mà kiếp này lại khốn khổ như vậy ? "
" Lão gia... không phải Nhan gia đã có lời đề nghị sao ? "
" Nguỵ tiểu thư nó thật sự không muốn , dù ta có cưỡng ép nó cũng vậy thôi , đành cho nó thời gian suy nghĩ vậy "
Nói đoạn , Nguỵ Thanh Thái bước ra khỏi cơ ngơi hoành tráng của Dụ gia mà ra về trong nỗi nhục nhãThượng Hải Tenlinma , 9:00
" Chào mọi người ! " - Anh Lạc bước vào văn phòng , niềm nở chào"..." Không ai đáp lại lời cô mà thay vào đó là những tiếng xì xầm to nhỏ khiến người khác thật dễ nổi đoá . Cô cũng không quan tâm lắm vì chuyện này khá thường xảy ra , cô về chỗ ngồi thân thuộc của mình mà làm việc . Bỗng nhiên , ả A Dĩnh từ đâu bước đến mà nói
" Tưởng rằng cao cao tại thượng ai dè cũng chỉ là loại đàn bà trèo lên giường người khác mà thôi , chả trách mọi hợp đồng đều dồn cho Anh Lạc tiểu thư . "
" A Dĩnh ? Cô nói gì tôi không hiểu ? "
" Chao ôi , xem ra cô ấy chưa biết kìa , Linh Lung , nói cô ta nghe "
" Anh Lạc , không biết vì lý do gì mà hình ảnh cô ăn tối cùng tam thiếu gia nhà Phú Sát bị lan khắp Weibo , sáng giờ tổng quản đang rất tức giận "
" Hừ ! Chỉ là vài tấm ảnh cỏn con , tôi không quan tâm "
" Hâhhaa , tôi chả quan tâm cô có sợ hay không nhưng có lẽ tổng quản không để yên đâu ! "
Phú Sát gia
" Con nói xem cô ta là ai ? " - Cha của Phó Hằng tức giận mà nói , mặt ông gân xanh đã nổi chi chít
" Cha , người bình tĩnh " - Dung Âm ôn nhu nói
" Nghịch tử , con có biết nó ảnh hưởng đến công ti chúng ta ra sao không ? "
" Anh trai ! Cha đang hỏi anh kìa " - Phó Khiêm đốc thúc Phó Hằng đang ngồi đối diện , mặt không chút cảm xúc
" Em rể , mau trả lời đi "
" Con ... có cảm tình với cô ấy , lần đầu tiên con cảm thấy như thế , con không biết nữa "
" Ta không biết , con mau giải quyết hậu quả của con đi ! "
" Cha ! "
" Con chỉ có thể lấy kim thư nhà giàu , lấy người khác là con đang xúc phạm tộc Phú Sát ta ! "
" Con..."
" Nếu con không làm ta sẽ làm..."
Alo mấy tình yêu , em là con tác giả lười chảy thây đây hú hú , đây không hẳn là 1 chap nhưng nó là để bù cho mọi người há há , yêuuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời hứa thiên mệnh [ Diên hy công lược ] [ Thepromise ] [ Hằng x Lạc ]
Фанфик"Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không? Kiếp này không thể bên nhau , liệu kiếp sau ta với nàng có thể tương phùng hay không ? "