TRANH GIÀNH

4.3K 97 10
                                    

Thời gian thấm thoát thôi đưa... Cái ngày lễ j j đó của trường TOMOEDA cũng chuẩn bị diễn ra. Sakura và 2 cô bạn đang trong phòng makeup nữ để thay đồ. Tụi nó mỗi ng 1 mẫu, đứa nào cũng đẹp như thiên thần lạc cánh cả.
Buổi lễ nhanh chóng diễn ra trong sự náo nhiệt của dàn hs phái dưới sân khấu. 1 pha ồn ào khi chứng kiến màn múa điêu luyện, đặc sắc của nhóm Pink, nào là lượn, uốn éo rồi khua tay đủ kiểu khiêu gợi.
Hs ai cũng thấy nhóm tụi đó nhảy đẹp nhưng chỉ riêng 3 chàng thì ko, chậu đã ko còn trống rồi, có hoa cả rồi...
Đến phần bạn MC hài hước cầm mic khỏi đầu chương trình thời trang của năm.
_Sau đây là phần trình idễn thời trang vô cùng đặc sắc có 1 ko 2 của năm. Vs sự góp mặt của dàn chị xinh đẹp k12 và các em dễ thương k10, 11. Cho 1 tràn pháo tay nồng nhiệt để các chị thêm phần tự tin nào....
Cả sân trường như hòa mk vào náo nhịp, tiếng vỗ tay vang lên rần rần như 1 nhịp chào.
_Đầu tiên, mở đầu cho buổi biểu diễn là chị Sakura Kinomoto k12. Ng chị từng xướng danh là hoa khôi trường ta 3 năm liền vs gương mặt thanh tú, và đẹp đến xao động lòng ng. _MC vừa nói vừa vung tay chỉ chỉ về phía sau cánh gà, khiến khán giả đứng ngồi ko yên chờ đợi 1 mỹ nhân gián trần.

Sakura từ trong bước ra trong sự trầm trô của hàng ngàn hs

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sakura từ trong bước ra trong sự trầm trô của hàng ngàn hs. Đôi mắt thèm thuồng nhìn cô như muốn chiếm hữu.
Sakura duyên dáng, trở thành thiếu nữ trong bộ cánh trắng như thiên nga. Vai áo trễ phối vải ren tạo thêm điểm nhấn thu hút ng nhìn. Hàng xương quai xanh thanh mãnh lộ ra càng giúp cô thêm quyến rũ ng nhìn. Tóc được chải chuốc đàng hoàng, bới cao nữa đầu rồi điểm thêm 1 vài vật trang trí nhỏ nhắn tạo nên 1 phong cách tiểu thư, yêu kiều, quý phái của Sakura... Đôi khuyên tai hình cục bông nhỏ màu trắng đc treo đung đưa tạo thêm sự kiêu hãnh của 1 mỹ nhân như cô.
_Sakura... I love you.... I love you... _Dàn nam sinh đứng lên hò hét ko ngừng khiến Syaoran cảm thấy khó chịu.
_Chị Sakura, chị có thể cho mọi ng biết tổng trị giá trang phục trên ng chị là bao nhiêu tiền ko? _MC cầm mic hỏi.
_Vs con gái, việc làm đẹp là quan trọng nhất. Nhưng làm đẹp đúng cách, để tôn lên giá trị của ng con gái thì phải sd hàng hiệu! Chiếc váy này của chị là do bạn của chị thiết kế riêng đặc biệt cho chị. Giày bệt của Anh 350$$ đô. Khuyên tai 170$$ đô. Có cần tính son môi ko z? Son môi là của Hàn Quốc bảng set giới hạn chỉ có 3 bộ. Màu đỏ cam trị giá 1 triệu 3!_Sakura cười nói để lộ ra đôi má lúm duyên dáng và 2 chiếc răng khểnh trắng muốt làm cả dàn nam sinh phải chao đảo.
Đôi lục bảo 2 mí cứ chớp chớp cangd khiến ng khác phải chìm đắm trong nó.
_Cám ơn chị! Ng tiếp theo, ng nối tiếp chị hoa khôi này cũng là 1 mỹ nhân của trường ta vs giọng hát ngọt như kẹo bông gòn và thân hình chuẩn ko còn chỗ chỉnh nữa. Đó là mỹ nhân Tomoyo Daidouji...
_Woa......

BẢO BỐI CỦA LI SYAORANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ