Chap 9: Trùng hợp hay định mệnh (2)

49 5 1
                                    

À nhon~ Líp cute đây :v

Chợt thấy tuii chăm ghê hồn =)) Qua đăng một chap, nay đăng một chap, có khi nào tối thêm chap nữa không a? :))

------------------

Tại một KTX nào đó~

- Nè heo! Dậy coi cái nào!!! - Cậu nhéo má bạn, rồi lay người, ném gối ..v.v.... đủ thứ kiểu mà ai đó vẫn không chịu nhúc nhích.

- Hmmmm......Mày không dậy phải không!? Oke, để tao xử đẹp mấy cái poster của oppa mày dán hôm qua! - Cậu bất lực, đứng dậy chống nạnh chẳng khác gì mama bạn.

"?"

Bạn vừa nghe cậu nói, bật dậy như lò xo:

- Ủa, má mày. Tao làm cái gì hả? Mày thử đốt tấm nào đi xem tao làm gì mày!! Thứ ....*beep*

- Ừ ừ, mới nhắc đến oppa mày cái là bật dậy như đúng rồi ý nhỉ!? Móe, gần 10h sáng rồi mà mày còn chưa chịu dậy, tao mà không làm theo cách đó thì còn phải gọi hồn mày dài dài!! - Cậu bùng nổ hét lên.

- MỐ??? Gần 10h rồi cơ á!!??? TAO NGỦ NHƯ HEO VẬY CƠ À ? - Bạn nhảy xuống giường, tự ngược mình một cái tát rồi lẩm nhẩm "Chết mẹ, đang có ý định giảm cân mà ngủ như heo này sao mà giảm được, có mập lên thì́ có hiccc"

- Đù, mày định giảm cân cơ á? Không cho phép, mày gầy bỏ mẹ, giảm cái quần!! - Cậu chống nạnh, nói như thể đang quát bạn

Bạn ngạc nhiên, liếc cậu rồi bảo:

- Dì dị? Mày là mẹ tao hả? Hay người êu tao? Mày dạo này cư xử lạ lắm nha!!

Cậu chợt nhận ra mình dành sự quan tâm cho bạn hơi quá, bối rối:

- À, lạ gì! Với lại tao là bạn thân mày bao nhiêu năm rồi, không được phép quan tâm sao!?

- Hừm, thì cứ cho là thế đi, mà giờ tao đói quá à!! Mày ăn gì chưa?

- Rồi chứ.

- Hmm, vậy tao ra ngoài ăn deii, trước mắt phải VSCN đã - Nói rồi bạn phi vô phòng vs.

*Sau 10p 

Bạn bước ra ngoài với một diện mạo mới, trông ứ khác gì con điên =))

Đùa thôi, bạn vẫn thế, chỉ thay đổi cách ăn mặc, không giống như ở nhà. (Đương nhiên :v)

And this is bộ đồ bạn mặc today

(Giống này nè : Ảnh minh họa)


*Chỉ nguyên bộ đồ thôi nhé chứ không phải khuôn mặt đâu :v

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Chỉ nguyên bộ đồ thôi nhé chứ không phải khuôn mặt đâu :v

- Xinh hơm nè? - Bạn soi gương ngắm nghía rồi hỏi cậu.

- Ờ, được.

- Mà thôi nhé, tao đi đây! Ở nhà vui vẻ! Pai pai ~~ - Bạn nói rồi vơ lấy chiếc túi trên bàn khoác lên người xong chạy ra cửa.

---------------------------------

*Tại quán ăn Bluesea ở Seoul(Nói dị thôi chứ bên Seoul không có quán nào tên Bluesea đâu nha các mẹ :v)

Bạn vừa đi vừa tìm chỗ ngồi.

"Hmm, chỗ nào tốt nhất nhỉ!?..Úi, đằng góc trong kia có anh nhìn đẹp trai vl, mà chỉ thấy cái lưng, mọe -_-"

Bạn nghĩ vậy rồi tiến gần về phía chàng trai đó, xong lướt qua anh ta như một vị thần . Sau đó lại tiến đến chiếc bàn đối diện anh ta.

Bạn ngồi xuống chiếc ghế đó, gọi món và ngồi chờ.  Cuối cùng thì bạn cũng nhìn được chính diện khuôn mặt chàng trai kia, hmm...đi ăn sao lại bịt kít mít thế kia nhỉ? Ăn bằng niềm tin à?? Liệu anh ta có phải tên giết người hay kẻ trộm bị truy nã nên mới phải bịt thế kia chăng?? 

Ủa mà khoan....bóng dáng đó...quen quá! Giống hệt YoonGi oppa của bạn luôn ấy??...

Hmm..hay là..??

"Không được, YoonGi oppa là người nổi tiếng, sao có thể ăn ở một quán ăn tầm thường như vậy..." Bạn tự nhủ thầm, nhưng mà sự thật là giống quá!!

Chắc không phải đâu, với lại bữa trước bạn cũng được gặp và xin chữ ký oppa rồi cơ mà? Làm gì hôm nay lại gặp tiếp được, bạn đâu phải loại người may mắn thế.

Mải nghĩ, người ta mang thức ăn đến cũng chẳng để ý.

Bạn cảm ơn rồi cúi đầu xuống ăn, chợt thấy có tiếng động nhẹ ở người đối diện bèn theo thói quen mà ngẩng lên. 

Hừm, thì ra là anh ta ăn xong rồi nên đặt bát xuống mới gây ra tiếng động nhẹ khiến bạn chú ý.

Anh ta chợt gỡ chiếc khẩu trang đen xuống, thở dài một cái. Được mấy phút lại kéo lên.

KHOAN....????WHATTTT??

"Người vừa rồi..., là YoonGi sao?? Chính xác rồi, không nhầm được, đó là YoonGi á!!"

Bờ môi đó.....awwww 

- OPPA... - Bạn không kiềm chế được cảm xúc nên từ "Oppa" không được "nhỏ" cho lắm bay ra từ miệng bạn khiến người đối diện để ý.

....

---------------------

Hmmm.... Rồi sao nữa!? Đoán được hog?? =))))

Ờ đó, hết chap 9 rồi đó hihi :v Vote dùm Líp đuyy :33


Fanfic |BTS - Suga x You| NắngWhere stories live. Discover now