Chap 10 : Do định mệnh (1)

59 5 2
                                    

Nói trước nhé =)) Chap này cực kì và siêu ngắn luôn nên đọc xong đừng than thở với toii :v Tại chap này viết có chỗ "cẩu huyết" quá nên ... =))

--------------------------------------------

- Han Eunji?? 

Tình huống mẹ gì đây? "Oppa Min Yunki vừa gọi tên mình ớ...." 

Bạn hoang mang, thực sự hoang mang. Oppa vừa gọi tên bạn kìa!! 

- YoonGi oppa...!??

Anh nghe bạn nói thì đứng dậy tiến gần về phía bạn, thản nhiên ngồi lên luôn chiếc ghế thừa của bàn bạn. (Swag :v)

- Hửm? Em là Eunji phải không? - YoonGi nhíu mày hỏi.

- Oppa, đừng làm tim em đau mà :(( - Bạn một tay ôm tim, một tay bịt miệng để kiềm chế bản thân không hét banh cái quán ăn này.

Huhu, còn ai sướng hơn bạn hog, bữa trước đi đường gặp oppa đang mua đồ, bữa nay đi ăn cũng ngồi đối diện oppa. Cái này là định mệnh aaa..

- YoonGi oppa....

- Huh? Eunji? 

Uii cái chất giọng ấm áp đó... >< "Giết tuii điiii"

- Oppa...

- Huh? Oppa đây? - YoonGi khẽ nhếch miệng, anh thấy bạn đáng yêu lắm ấy.

- Oaaaa, hicc huhu - Nghe giọng nói dịu dàng ấm áp của anh, bạn bỗng nhiên muốn khóc, rồi ôm mặt khóc ngay tại chỗ. 

- Ấy, sao Eunji lại khóc vậy? Ngoan, nín đi không người ta tưởng oppa bắt nạt em giờ!! - YoonGi có chút bối rối, mà quả thật, người xung quanh nhìn anh với ánh mắt ứ thiện cảm chút nào.

And this is suy nghĩ của những người trong quán:

"Hừ, thật quá đáng. Ai đời là đàn ông lại đi bắt nạt một cô gái nhỏ bé khiến người ta khóc như vậy chứ!"

"Eo ôi trông kìa, cái thằng kia quá đáng thật!"

"Lại còn bịt kín mít, có phải người xấu đang dọa nạt cô bé kia không?"

And ....v.v....mây..mây....bla..bla...blo...

Thật ra không phải suy nghĩ đâu, mà họ nói ra miệng luôn ấy, và đương nhiên, chỉ là lầm bầm thôi.

Nghe YoonGi nói cộng thêm những lời bàn tán xung quanh, bạn mới chịu nín và ngẩng mặt lên.

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

..

(Còn tiếp) =))

--------

Ngắn chưa? Siêu ngắn luôn =)) Mà toii chăm quá còn gì :v Hôm qua đăng 1 chap, hôm nay đăng 2 chap (dù " hơi " ngắn), cảm thấy khâm phục bản thân ghiee :))

Fanfic |BTS - Suga x You| NắngWhere stories live. Discover now