#1

13 0 0
                                    

"Class huwag kayong pasaway okay?" Sabi ni ma'am.

Nag-agree naman kaming lahat ^__^

Yahoooo!

Sumakay na kami sa jeep hihihi ang sarap pala sa feeling kapag kasama mo yung buong kaklase mo.

"Larga na!"

"Let's go"

Hiyawan nila natawa naman ako.

Habang nasa byahe nakipagdaldalan muna ako sa katabi kong si Ria Stella Hernandez.

"Congrats ayieee" sabay sundot nya sa gilid ng bewang ko.

"Hehehe ikaw ba ilan?" tanong ko. Ang pinaguusapan namin ay yung grades namin sa math. *__*

Kyahhh 93 kaya ako dun hihihi ^___^

"85 lang eh *pout*" sabi nya.

"Wag ka ng malungkot bawi ka nalang sa 3rd grading ^__^" naka ngiting sabi ko, ngumiti naman din sya.

"Oh my andito na tayoo yiepyy" masayang sigawan namin.

Andito kami ngayon sa Pacific Mall para syempre suportahan ang mga lalaban sa Tugsayawit.

"Class listen. Dapat 1pm andito na kayo. Kumain muna kayo at maglibot kung gusto nyo" sabi ni. Napangiti kaming lahat.

"Ria! Let's Go!" Tawag ko sa kanya.

Magkakasama kami nina Ria Stella Hernandez, Abigail Vanderhorst, Kathie Cerqueira, Almira Conley, Rhainne Stallworth, Yoshika Manami, Nix Asherah at ako.

"Wow Mcdo yeyyy!" sabay na wika namin ni Rhainne.

"Omy lets go" maarteng sabi naman ni Almira.

Naka limutan ko pala my name is Tracy Arneson 13 years old. Turning 14 this November 14 kyahhh Nov. 8 na ngayon 6 days to go nalang.

Inilapag na ng waitress yung order namin na 9-pcs. Chickenjoy, 2 Gravy, 4 Jolly spaghetti, 8 Rice, 4 large fries, 2 2.25L Coke at 8 na Macaroni Side salad.

Yahooo! Hindi kami gutom hehehe.

"Let's eat" masayang sabi ni Nix.

"Hihihi" Kumuha na ako ng akin at sinimulang kumain.

"Very *munch* Delicious" Ngumunguyang sabi ni Yoshika.

Tahimik namang kumakain si Aby, Kath at Almira.

Kami lang nila Ria, Nix, Yoshika at Rhainne ang naguusap habang kumakain.

Ang pinaka matanda sa amin si Ate Nix at Ate Kath.

Pagkayari namin kumain pumunta kami sa Watson.

"Omy I like this" maarteng wika ni Almira habang hawak ang isang liptint.

"Edi bilin mo" sabi naman ni Ria.

"Ano pangaba" Umirap ito at pumunta sa counter.

Bumili din ako ng liptint ko syempre si Ate kath at Ate Nix lang ang hindi bumili T_T KJ.

"Guys Tara sa bookshop" nakangiting yaya ni Ate Kath.

Nag agree naman kami.

Habang namimili sila ng libro nakita ko yung libro na Operation: Break the Casanova's heart by Alyloony huhuhu bakit kumpleto dito tapos sa watty hindi huhuhu T__T kaya pala hindi nag-uupdated kasi meron ng book.

GrWhere stories live. Discover now