1-20

1.3K 25 0
                                    

☆ Chương 1 Hoa Khổng Tước cùng Nhện Góa Phụ Đen

Lão chủ nhiệm về hưu, tỉnh thành điều đến rồi một vị đặc cấp Toán học giáo sư, mới đến an vị thượng cao tam niên cấp chủ nhiệm vị trí.

Nghe nói là không đến ba mươi tuổi nữ nhân, bộ dạng sạch sẽ lanh lẹ, tối trọng yếu là này tân chủ nhiệm còn là độc thân.

Văn phòng lý lớn tuổi chưa lập gia đình nam thanh niên bắt đầu ám chọc chọc cao hứng.

Nhan Trạch cứ như vậy đi tới Bình Nam đệ nhất trung học.

Nhất Trung là này huyện tốt nhất trường học, điều kiện so với không được tỉnh thành.

Nhan Trạch nhân sinh mà không quen, ở tạm tại trường học ký túc xá, Bình Nam Nhất Trung tá phong này một khối số một số hai, chính là kinh phí không đến vị trí, nhà ở lâu lý không có điều hòa không có công cộng bể, Nhan Trạch tính toán thấu hợp vài ngày, chờ mẫu thân lại đây, nhìn xem này thị trấn có cái gì hảo một chút lâu bàn, mua một trăm tám mươi thước vuông phòng ở, định cư.

Kiều Tranh sáu giờ bán rời giường, lười biếng duỗi eo, xoa bóp của mình táo cơ, Q đạn trơn mềm, tối hôm qua mặt nạ hiệu quả là thật hảo.

Mãi cho đến bảy giờ rưỡi phía trước, nàng đều ngồi ở trang điểm kính trước đảo sức mặt mình.

Quyển một nhẹ nhàng khoan khoái không khí Lưu Hải, lông mi thon thon Xảo Xảo, băng lam sắc đeo lens nhượng một đôi mắt hạnh có vẻ càng thêm sáng ngời hữu thần, lông mi kiều đi lên, căn căn rõ ràng.

Kiều Tranh kéo ra ngăn kéo, đối với hoành thất thụ bát son môi, lựa chọn sợ hãi chứng làm cho nàng không thể nào quyết đoán.

YSL, Givenchy, Carslan, Chanel, Estee Lauder, Dior...

Dì hồng, bánh đậu sắc, san hô phấn, tây dữu sắc, Yên Chi hồng...

Kiều Tranh chọn lại chọn lựa lại tuyển, cấp chính mình hóa một cái ngọt ngào say lòng người cắn môi trang, hôm nay phải làm một cái nguy hiểm tiểu điềm tâm.

Phương bắc hạ mạt thu sơ, thời tiết còn là khô ráo lắm, nàng hướng chính mình khuôn mặt thượng vỗ bảo hộ thấp nhũ.

Hôm nay còn là một cái nguyên khí thiếu nữ.

Bảy giờ rưỡi đến tám giờ bán, Kiều Tranh đem của mình tủ quần áo lật một để triêu thiên.

Nữ nhân a, luôn là tìm không thấy quần áo mặc.

Nàng chỉ mặc nội y, lật tung của mình trang phục hè, mặc vào một cái màu đen cao bồi nhiệt quần, thượng thân là gạch hồng sắc băng ti giao nhau lộ lưng T sơ mi.

Tuyết trắng chân dài cùng phía sau lưng không có che đậy, thanh xuân nhẵn nhụi da thịt dưới ánh mặt trời chói lọi, chước người mắt.

Thẳng đến chín giờ, Kiều Tranh mới thải một đôi trần trụi sắc nhung mặt tế dép lê xuất môn.

Vườn trường lý chỉ có nàng một người, Kiều Tranh xuyên qua quảng trường, bồn hoa, vườn trường lý tĩnh chỉ có tiếng gió.

|BHTT|QT| Âm nhạc khóa lại lại lại lại bị bá chiếm - Yêu LungWhere stories live. Discover now