61-80

347 9 0
                                    

 ☆ Chương 61 truyền Hoàng Lệ yết kiến

Lúc này Nhan Trạch vừa đến phòng học, trong ban chướng khí mù mịt, người huyên ngựa hí, nàng vào hỗn loạn cục diện cũng không có hảo bao nhiêu, trong ban đồng học lại đối nàng như không có gì, Nhan Trạch hỏa lớn, suất tới cửa, nâng lên âm lượng: "Đều câm miệng!"

"Hôm nay tác nghiệp tổng ôn tập 78 đến 82 trang, đều cho ta làm xong, sai nhất đề sao mười biến!"

Sự ra khác thường tất có yêu, các học sinh bị nàng chính trị dễ bảo, theo lý thuyết không có như vậy hỗn loạn đạo lý, mắng về mắng, phạt về phạt, nàng đắc hiểu rõ trong ban phát sinh cái gì.

Tan học, nàng ban ban trưởg gọi vào chính mình văn phòng.

"Trong ban sao lại thế này, vừa mới đó là muốn khởi nghĩa a còn là làm thế nào?"

Đội trưởng ấp úng mà nói: "Có người nói đại hội thể dục thể thao chúng ta không thể đi xuống nhìn, trong ban nhân khí bất quá."

Nhan Trạch không quá quan tâm đại hội thể dục thể thao sự, tưởng rằng chính là dựa theo lệ thường đến, đến thời điểm cường điệu một cái đừng phân tâm là đến nơi.

Nàng phản ứng đầu tiên là lời đồn, nhưng chính mình đều không biết sự tình, trong ban trái lại truyện có mũi có mắt.

Không có lửa làm sao có khói.

"Chỗ đó nghe tin đồn? Ta nơi này còn không có tin chính xác nhi đâu, các ngươi biết được ngược lại là nhanh." Nhan Trạch cười lạnh nói.

Đội trưởng lập tức liền công đạo : "Thể dục lão sư nói."

"..."

Nhan Trạch áp áp hỏa khí, cẩn thận ngẫm lại, việc này vốn là chính là văn thể trung tâm cùng học sinh sẽ ở an bài, biết đến so với chính mình sớm cũng chưa chắc không có khả năng.

"Ngươi về trước hội đi, đến trong ban nói một chút, ngày mai buổi sáng ta tự mình đi thu tác nghiệp." Nhan Trạch thản nhiên nói.

"Nga, biết lão sư." Đội trưởng tâm tình xuống dốc không phanh, cũng không dám biểu lộ nửa phần cảm xúc.

Kiều Tranh đang tại nghĩ xuân đâu, mùa xuân liền đến, nàng nằm mơ đều không nghĩ tới Nhan lão sư tự mình quang lâm.

Này là muốn đem biểu tình bao trướng tính một chút? Không quan hệ, nghĩ như thế nào tính liền như thế nào tính, ta nằm bình tuyệt không phản kháng.

Nhan Trạch nhất mở miệng chính là một bộ đàm công sự thái độ: "Đại hội thể dục thể thao sự tình, các ngươi là không phải trước tiên mở lát nữa."

Kiều Tranh đành phải thu nhất bụng tràn ra xuân tâm, không chút để ý mà trả lời: "Ân."

"Ta nghe nói cao tam không thể đi khi người xem?"

Kiều Tranh nói: "Này không phải chính hợp ngươi ý nha?"

Nhan Trạch trừu nhất đại khẩu khí: "Hợp ý cái rắm, ta chờ này đó nhiệt huyết thanh niên đến ta văn phòng du hành thị uy sao?"

Kiều Tranh nhún nhún vai: "Ta không biết chuyện này rốt cuộc thế nào, nhưng Nhị Trung muốn tới nha, chúng ta trường học như thế nào trang đắc hạ."

|BHTT|QT| Âm nhạc khóa lại lại lại lại bị bá chiếm - Yêu LungWhere stories live. Discover now