[A/N: salamat po!:) hope you like it:)]
-58-
Nagstay muna kami doon..then bumalik na din kasi baka may makakita sa aming teacher..
Well that went well..at least wala na yung barrier sa amin..
Next morning..ang gaan na ng pakiramdam ko..parang ang ganda sa feeling ng alam mong..wala kanang kagalit..
"Good morning Gaile.."
"Good morning Andee.." Lumabas na kami kaagad..para makapaligo na..at kailangan na naming bumaba..para mag almusal..
"Good morning Andrea..how's your sleep..?"
"It was ok..how about yours?"
"Ok rin..halika na..sabay na tayo sa isang table.."
Sumama naman kami kina Nick ..pagkatapos naming kumuha ng pagkain..umupo kami sa table nila..kasama namin sina Neil..
"Good morning.." Nagsmile lang sa akin si neil..
"Morning.."
Napansin siguro ni Gaile na parang ok na kami..binulungan niya lang ako..
"Ok na kayo??kailan pa?"
"Oo, kagabi..mamaya nalang.."
Kumain lang kami ng breakfast..then..masastart na kami sa next activity namin..lecture lang naman..mga ganoong bagay..
-59-
Pumunta sa gitna yung faci namin..at kami naman nakapalibot lang sa kanya..
"How do you show your affection? By kissing, touching,hugging..right? Well do you know that a person needs at least 7hugs a day to ease their feeling or to avoid depression, it can make you healthy too... so here's what we'll do..you can all stand and give your friends.. Hugs.. Be sure to have 7hugs or more.."
Tumayo na nga kami..then hinug ko si Gaile..yung iba naming classmates na babae.. Si Nick din hinug ako..ok lang naman sa akin..ee..kaya lang may hinihintay ako..nakita ko na nakaupo lang siya..hmm, sana man lang diba?!
Ok! Anim na..isa nalang..yun! Si Alyssa nalang hindi ko pa siya na hug eh.. Papalapit na sana ako sa kanya..kaya lang..may humawak sa braso ko..then..pinalapit ako sa kanya..
Then narinig ko na bumulong siya..
“Your hugs are all I need each day ...”Napangiti ako sa sinabi niya..kaya yumakap nlng ako..
I'm very happy..my heart beats fast…I don't know if this can get any better..
Nakita ko nakatingin si Nick sa amin..ngumiti lang siya..I have to clear things up with him..I don't want him to wait for nothing..
-60-
After that activity..pumasok na kami sa kanya kanyang kwarto..dahil nga dao may party..its semi-formal..mabuti nalang at binigyan kami ng notice before na kailangan namin magdala ng semi formal na attire..para nga sa party..
Simple lang ang damit ko.. black dress na tube top..nilaygan ko ng ¾ boyfriend’s blazer..may konting sequence lang..then red lang na pumps..nag light make up lang ako..straight lang yung buhok ko..alangan naman magdala ako ng curling iron diba?? One sided lang ang buhok ko..side bangs..(Right)..linagyan ko lang ng clip yung sa kabila(left) ng buhok ko..
Ang gaganda nga ng classmates ko eh..to think kami kami lang ang nagayos sa sarili namin..
Meron pa nga kaming isang classmate si Claire..simple lang siya at hindi niya alam kung paano manamit talaga...kaya nahihiya siya na mag dress..ang dinala niya..medyo mahaba na skirt..na parang three sisters..then yung iba naming classmates..pinagtawanan siya.. Ako naman dahil naiintindihan ko siya..lumapit na ako.
BINABASA MO ANG
IT GIRL
Novela JuvenilThis is about a girl who wants to be one of the popular.. shes too simple to be noticed.. but deep inside shes really creative, smart and beautiful:) Does being popular really means happiness? or just to complicate things even more? How about if she...