Note: Đây là những phần mà trước đây Ni đã xóa, cái thời Niel còn tsundere, lúc hai đứa vừa mới chính thức hẹn hò còn ngại ngùng con thạch sùng, hôn chả dám hôn, không có được mặt dày như bây giờ nên đọc hơi có chút khác lạ. Thôi thì replay mấy chap hồi đó nha.
Phần 1
Mina: Nghe nói câu lạc bộ thanh nhạc với câu lạc bộ nghệ thuật sẽ gộp lại thành một đấy.
Mark: Ơ không phải mới tách nhau ra có một năm ạ?
Seongwu: Ừ...
Seongwu: Năm đầu tiên anh vào trường thì chỉ có câu lạc bộ nghệ thuật thôi. Năm sau tụi em vào mới bị chia ra
Mina: Tự nhiên chia ra rồi lại gộp làm gì?
Minhyun: Vậy em phải hỏi cái người đang im lặng kia đi.
Mark: ....
Mark: Thầy phụ trách ạ?
Thầy phụ trách: Chuyện qua rồi thì cho nó qua đi.
Mina: Vụ gì vậy? Kể em nghe với.
Minhyun: Hồi năm nhất thầy phụ trách mê cô quản lý bên CLB kia, tấn công dữ quá cổ chịu không nổi phải lên phòng hiệu trưởng đòi tách cho bằng được.
Seongwu: Cổ tránh ổng như tránh tà ý
Minhyun: Em nhớ đợt đó Ong khủng bố thầy quá trời luôn.
Minhyun: Nó la không ngừng nghỉ, lên cả phòng hiệu trưởng làm loạn.
Minhyun: Cuối cùng người thầy hiệu trưởng phải giải quyết đầu tiên là thằng Ong chứ không phải thầy hay cô quản lý.
Mina: Liên quan gì đến anh Ong?
Minhyun: Thì Daniel theo cô qua CLB nghệ thuật chứ sao? Daniel bên dance mà. Chỉ mấy người chuyên hát mới còn ở CLB thanh nhạc thôi.
Mark: À...
Minhyun: Lúc đó Ong nó coi thầy như tội đồ ấy.
Thầy phụ trách: Thầy phải mua cơm trưa cho nó một tháng trời nó mới chịu ở lại.
Thầy phụ trách: Lúc đó nó cay thầy lắm
Seongwu: Chứ sao, năm nhất em vào CLB lúc gần cuối năm, lúc đó Niel lại chuẩn bị thi toán cấp quận.
Seongwu: Chưa kịp làm phiền đã bị tách CLB, cay không chứ?
Seongwu: Hôm trước em hỏi, Niel còn chả biết em nằm trong CLB thanh nhạc.
Thầy phụ trách: Daniel không biết?
Seongwu: Vâng.
Thầy phụ trách: Thầy nhớ hồi em mới gia nhập, Daniel có hỏi thầy về em mà.
Seongwu: Sao ạ?
Mina: Daebak
Mark: Chincha daebak
Minhyun: Mapsosa
Thầy phụ trách: Nó còn nói có em vào câu lạc bộ là khỏi cần sợ ai luôn.
Thầy phụ trách: Một mình em chấp hết.
Seongwu: ....
Mina: Đúng là vậy luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongniel/Nielong] Kế hoạch theo đuổi Kang Daniel
FanfictionQuá trình mặt dày thả thính của Ong Seongwu Quá trình phũ phàng né thính của Kang Daniel Ong cứ việc quăng thính, né cứ để Kang lo