Chương 21 tiểu khóc nương 05
Dương Nguyên Nhất: "Đánh số 001 dị văn ở đâu?" Hắn lăn qua lộn lại cũng chưa nhìn thấy cuối cùng một cái hoặc là phải nói là cái thứ nhất dị văn, mục lục đánh số trực tiếp tỉnh lược rớt 001.
Ngụy Duyên Khanh: "Trang lót."
Dương Nguyên Nhất dừng lại phiên trang động tác, ngay sau đó đi phía trước phiên, trang lót thượng câu nói kia ' khủng bố như bóng với hình '. Hắn ngước mắt, chỉ vào những lời này: "Ảnh?"
"Sai. Không phải ảnh, là khủng bố." Ngụy Duyên Khanh lấy đi trên tay hắn thành thị dị văn lục thả lại tại chỗ, sau đó đối Dương Nguyên Nhất nói: "Nên đi ra ngoài. Ngươi nếu là có hứng thú, lần sau lại qua đây xem. Nhưng là không thể đem thư phòng hồ sơ, thư tịch mang đi ra ngoài."
Dương Nguyên Nhất đi theo phía sau hắn, chuyển qua kệ sách thời điểm đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía phía trước án thư, cùng với án thư mặt sau giấu ở một đống hồ sơ dị văn lục. Trong đầu bỗng nhiên hiện lên một màn hình ảnh: Thanh niên dựa bàn ký lục mỗi lần gặp được dị văn, đánh số, bài đương, sửa sang lại cùng ký lục, đàn hương thiêu đốt, khói nhẹ lượn lờ.
Mặt thấy không rõ, nhưng hình ảnh ngoài ý muốn cảm thấy quen thuộc, giống như thật lâu trước kia mơ thấy quá. Dương Nguyên Nhất không hướng chỗ sâu trong tưởng, bởi vì loại này mạc danh quen thuộc cảm giác cũng không xa lạ, hắn rất nhiều lần tới xa lạ địa phương nhìn đến mỗ dạng sự việc sẽ đột nhiên cảm thấy quen thuộc. Bắt đầu sẽ kinh ngạc, sau lại phát hiện rất nhiều người đều từng có như vậy trải qua, liền trở nên tập mãi thành thói quen.
"Khủng bố cũng là dị văn chi nhất?"
Ngụy Duyên Khanh đang ở giấy mời phòng môn, nghe vậy ứng thanh: "Ân." Khóa lại phía sau cửa, hắn cầm xuyến chìa khóa cấp Dương Nguyên Nhất: "Nếu ngươi tưởng điều tra hồ sơ là có thể chính mình tiến vào, chìa khóa cho ngươi, thu hảo." Dừng một chút, bổ sung nói: "Tân nhân phúc lợi."
Dương Nguyên Nhất chần chờ tiếp nhận chìa khóa: "Có khi hiệu sao?"
Ngụy Duyên Khanh bối ở sau người thủ hạ ý thức chà xát, tay trái trích rớt trên mặt màu đen khẩu trang, lộ ra tái nhợt gương mặt. Hắn cho người ta ấn tượng đầu tiên chính là nồng đậm hắc cùng cực hạn bạch, mặt mày tinh xảo lại khuôn mặt bình thường. Hắc bạch thuần túy lại mãnh liệt, thực dễ dàng làm người vô cớ liên tưởng đến vực sâu, hắc ám chờ mặt trái từ ngữ.
"Tạm thời có."
Dương Nguyên Nhất: "??" Tạm thời? Tân nhân phúc lợi có tác dụng trong thời gian hạn định tính còn có ' tạm thời có ' cách nói?
Ngụy Duyên Khanh vây quanh được cánh tay dựa vào trên vách tường, dáng người cao gầy thon dài, rũ mắt chuyên chú nhìn thẳng Dương Nguyên Nhất. Ánh đèn điều đến có chút ám, làm hắc bạch nhị sắc điệu cùng đến càng vì cực hạn, không khí thế nhưng cũng đẩu sinh một chút kiều diễm. Hắn nói: "Tân nhân phúc lợi có tác dụng trong thời gian hạn định kết thúc, còn có xã viên phúc lợi, xã trưởng hàng xóm phúc lợi ——" xã trưởng bạn trai phúc lợi, xã trưởng quá môn thê tử phúc lợi, xã trưởng bạn lữ phúc lợi......
Nghĩ nghĩ, Ngụy Duyên Khanh đem mặt sau muốn nói nói nuốt hồi yết hầu, theo ống dẫn nhét trở lại trong lòng.
Dương Nguyên Nhất cùng Ngụy Duyên Khanh đối diện, dần dần cảm thấy không được tự nhiên, vì thế dời đi ánh mắt. Nắm chặt trong tay chìa khóa nói: "Cảm ơn."
Ngụy Duyên Khanh xua xua tay: "Trở về đi, đãi lâu lắm sẽ làm ác mộng. Lần trước cho ngươi bạc vòng còn mang ở trên người sao?"
Dương Nguyên Nhất xoay người lại bị gọi lại, quay đầu lại vươn tay ra, trên cổ tay bạc vòng lóe ám trầm ngân quang.
Ngụy Duyên Khanh nhìn mắt khiến cho hắn hái xuống, đi phòng ngủ lấy ra cái kiểu dáng tương đối cổ xưa được khảm đá quý bạc sức nhẫn. Đem ban đầu bạc vòng tùy ý gác ở trên mặt bàn, sau đó đem nhẫn mang ở Dương Nguyên Nhất tay trái ngón trỏ, trong lúc liếc mắt hắn tay trái ngón áp út, trong mắt hiện lên tiếc nuối.
"Được rồi, bạc khí có thể dự phòng ác mộng đã đến."
Dương Nguyên Nhất hơi hơi híp mắt, tò mò dò hỏi: "Vì cái gì đãi lâu lắm liền sẽ làm ác mộng? Tôn lão cùng Vương Tiểu Hoành đều nói qua, nếu nhìn đến xã trưởng liền sẽ làm ác mộng. Vì cái gì?"
Ngụy Duyên Khanh ngước mắt nhìn hắn một cái, bỗng nhiên cầm bờ vai của hắn đem hắn đẩy đến cửa, cúi người nhéo nhéo Dương Nguyên Nhất vành tai, thực mau liền buông ra. Hắn mang theo ý cười nhẹ giọng nói: "Hiện tại, không cần đối ta sinh ra tò mò." Chờ ngươi có thể thích ứng, ngươi liền tất cả đều sẽ biết.
Môn ở trước mặt đóng lại, Dương Nguyên Nhất mở ra tay trái năm ngón tay, quan sát ngón trỏ thượng cực đại đá quý nhẫn. Lẩm bẩm tự nói: "Bạc khí?"
Buổi tối, Dương Nguyên Nhất cố ý đem bạc khí hái xuống phóng tới đầu giường đi vào giấc ngủ, quả nhiên đi vào giấc mộng. Trong mộng vẫn là sâu thẳm hắc ám thâm nhà cửa lạc, bạch y nam nhân biến thành hắc y. Hắc y tóc đen, duy độc màu da bạch đến sáng lên, có chút bệnh trạng. Vòng qua đi xem hắn chính mặt, quả nhiên vẫn là máy sấy tóc tiểu trư mặt.
Trong mộng hắn thực thân cận máy sấy tóc đầu heo mặt nam nhân, cùng hắn lải nhải nói chuyện, còn cùng hắn nhảy vào tiểu vũng bùn chơi bùn.
Nửa đêm ác mộng bừng tỉnh thời điểm, Dương Nguyên Nhất mặt bộ hơi hơi dữ tợn, thỏa hiệp nhảy ra đầu giường bạc khí mang ở ngón trỏ một lần nữa đi vào giấc ngủ. Nửa đêm về sáng cuối cùng không mộng đến bình minh, chỉ là tỉnh lại thời điểm như cũ trố mắt hồi lâu, không thể không cảm thán nhìn thấy Ngụy Duyên Khanh liền làm ác mộng cùng với ác mộng uy lực.
Loại này đáng sợ ác mộng sẽ phá hủy một người bình thường tinh thần cùng thẩm mỹ.
Dương Nguyên Nhất xuống lầu gặp được mặt khác xã viên, phát hiện bọn họ đều tinh thần uể oải ngồi ở cùng nhau uống trà đặc. Tôn lão thấy hắn, vẫy tay làm hắn qua đi, thân thủ đưa lên ly trà đặc: "Đề tinh thần."
Dương Nguyên Nhất uống lên hai khẩu, chua xót hương vị xông thẳng ót. Hắn đột nhiên hỏi nói: "Các ngươi cũng làm ác mộng?"
Tôn lão: "Cũng?" Hắn chỉ chỉ Dương Nguyên Nhất tay trái ngón trỏ thượng đá quý bạc sức nhẫn: "Ngươi ngủ thời điểm tháo xuống nhẫn?"
Dương Nguyên Nhất gật đầu: "Nguyên lai các ngươi đều biết." Xã đoàn người trừ bỏ hắn, tất cả mọi người biết cùng xã trưởng ở chung quá lâu sẽ làm ác mộng, nhưng là bạc khí có thể chống đỡ ác mộng. "Vì cái gì các ngươi không chuẩn bị bạc khí?"
"Trong xã không có như vậy nhiều bạc khí, phía trước dùng quá bạc khí đều bị ô nhiễm đưa đi rửa sạch, không kịp thay đổi." Vương Tiểu Hoành ngáp một cái, uể oải giải thích: "Tôn thúc phía trước đã nói với ngươi, không có gì sự liền không cần đi lầu ba cùng lầu bốn."
Dương Nguyên Nhất: "Vì cái gì?"
Vương Tiểu Hoành: "Lầu ba là xã trưởng trụ địa phương, lầu bốn là gửi dị văn địa phương. Hai đại khủng bố lẫn nhau kiềm chế, miễn cưỡng ngang tài ngang sức. Chúng ta người thường thấu tiến lên sẽ bị pháo hôi, bất quá xã trưởng tư tàng rất nhiều bạc khí, ngươi có thể yên tâm ở, yên tâm dùng."
Dương Nguyên Nhất trầm mặc một lát, uống quang trà đặc, lại tìm Tôn lão đổ ly. Trực tiếp liền hỏi: "Xã trưởng cũng là dị văn?"
Tôn lão đảo rớt ấm trà trung lá trà, bỏ vào trà mới diệp. "Chúng ta đều là."
"......" Dương Nguyên Nhất rót gần một hồ trà đặc, mới miễn cưỡng trấn định tâm thần bình tĩnh nói: "Ta không phải."
Tôn lão đầy mặt lão vỏ cây nếp gấp tức khắc nhăn đến theo sát mật: "Ngươi không phải cái gì?"
Dương Nguyên Nhất: "Ta không phải dị văn."
Nghe vậy, trước mặt bốn người động tác nhất trí trừng mắt Dương Nguyên Nhất, sau một lúc lâu mặt khác ba người nhìn về phía Tôn lão. Hạ Lan Lam: "Tôn thúc, trinh thám xã không chiêu nhân loại bình thường. Ngươi thất trách, vẫn là hắn nói dối?"
Tôn lão đảo không lộ ra khiếp sợ biểu tình, như cũ là lão thần khắp nơi thái độ. Hắn đối Dương Nguyên Nhất nói: "Trước mắt tới xem, ngươi thật sự là nhân loại bình thường. Bất quá không quan hệ, chúng ta trinh thám xã phát triển đến bây giờ cũng yêu cầu cùng nhân loại xã hội nối đường ray."
Dương Nguyên Nhất: "Lúc trước mướn ta, ngài liền biết ta không phải dị văn?"
Tôn lão gật đầu.
Dương Nguyên Nhất: "Gửi trúng tuyển thông tri thời điểm cũng biết?"
Tôn lão nhìn mắt lầu ba, nói: "Trúng tuyển thông tri từ xã trưởng gửi ra." Hắn nhìn Dương Nguyên Nhất, ý vị thâm trường nói: "Mướn ngươi, không phải tùy ý mà làm, là xã trưởng lựa chọn ngươi, xem trọng ngươi, ngươi tất nhiên có chỗ hơn người. Trinh thám xã càng sẽ không hại ngươi, chúng ta là ngươi đồng bạn."
Vương Tiểu Hoành súc ở Tôn lão sau lưng, phủng chén trà ánh mắt dại ra, biểu tình tan vỡ. Chỗ hơn người? Tang ngẫu sao?
Dương Nguyên Nhất: "Ta đi ra ngoài đi một chút." Hắn yêu cầu an tĩnh hoàn cảnh, một mình tự hỏi.
Chờ Dương Nguyên Nhất sau khi rời khỏi đây, Ngô Úy cùng Hạ Lan Lam cũng không quay đầu lại bắt lấy Vương Tiểu Hoành sau đó ngăn lại Tôn lão đường đi: "Trong xã mướn thành viên từ trước đến nay là Tôn thúc ngươi phụ trách, xã trưởng chưa bao giờ quản. Lần này hắn tự mình mướn Dương Nguyên Nhất, rốt cuộc sao lại thế này? Đừng nói chỗ hơn người, chúng ta không tin."
Tôn lão thực bình tĩnh: "Chúng ta yêu cầu cùng nhân loại nối đường ray."
Hạ Lan Lam: "Thông qua tương đồng chức nghiệp cùng nhau cộng sự?"
Tôn lão: "Không, liên hôn."
Ngô Úy \\\\ Hạ Lan Lam: "!!!"
Vương Tiểu Hoành: "Gừng càng già càng cay." Tôn thúc uy vũ.
....
Dương Nguyên Nhất tính tình thực hảo, cũng rất kém cỏi. Đại bộ phận thời điểm đều là hảo tính tình bộ dáng, cơ hồ sẽ không sinh khí. Tâm tình luôn là bảo trì bình thản bình tĩnh, không có quá lớn lòng hiếu kỳ càng sẽ không để tâm vào chuyện vụn vặt.
Cho nên đương hắn phát hiện chính mình làm nhân loại lại lẫn vào tất cả đều là dị văn trinh thám xã, tuy rằng tạm thời lý không rõ manh mối, nhưng cũng chỉ là tạm thời phóng tới một bên, nên biết đến thời điểm liền sẽ biết.
Trước mắt tới nói, trinh thám xã đối chính mình không có hại, vẫn là công tác chi trả tiền lương, cung cấp phòng ốc cư trú địa phương, hắn chỉ cần biết rằng này đó như vậy đủ rồi.
Buổi tối thực mau tới lâm, Dương Nguyên Nhất còn không có xuất phát, trong xã liền nhận được La Khiết Nhụy cầu cứu điện thoại. Nàng ở trong điện thoại một chỗ khác khóc hô: "Ta lại gặp được nàng, cái kia hắc ảnh, nàng hiện tại liền ở nhà ta phòng tắm. Các ngươi nhanh lên lại đây, nhanh lên!"
Tôn lão trấn an nàng cảm xúc: "Chúng ta lập tức qua đi, thỉnh ngài bảo trì bình tĩnh, tạm thời trốn đi. Hy vọng ngài có thể bảo trì bình tĩnh, sợ hãi cùng tuyệt vọng sẽ làm cho ngài càng dễ dàng bị than khóc dụ dỗ."
La Khiết Nhụy thanh âm tràn ngập kinh hoảng sợ hãi, nàng nói: "Ta vừa rồi nghe được tin tức, ta đồng sự Tôn Lệ Hương, nàng cái kia ly dị trượng phu ở hôm nay ngoài ý muốn tử vong. Nghe nói là rơi vào trong hồ chết đuối, lúc ấy bên hồ như vậy nhiều người, hắn không có hô lên nửa câu cầu cứu thanh. Người khác nói là tự sát, nhưng ta biết, nhất định là cái kia hắc ảnh làm!"
Tôn lão: "Ngài bình tĩnh một chút nói, chúng ta sẽ ký lục xuống dưới." Hắn nói chuyện đồng thời ý bảo Vương Tiểu Hoành ký lục, người sau thuần thục thả nhanh chóng ký lục hạ trong đó mấu chốt.
La Khiết Nhụy nói: "Tôn Lệ Hương trượng phu ở bên ngoài dưỡng nữ nhân, sau khi trở về bức Tôn Lệ Hương ly hôn, làm ra đặc biệt nhiều ghê tởm người sự. Ta lão công cũng ở bên ngoài dưỡng nữ nhân, cũng tưởng cùng ta ly hôn, các ngươi nói, có phải hay không bởi vì như vậy ta mới có thể bị theo dõi? A? Có phải hay không? Các ngươi tra ra cái gì? Các ngươi có thể hay không nhanh lên lại đây?"
Nàng càng ngày càng nói năng lộn xộn, rõ ràng bị dọa đến không nhẹ.
Dương Nguyên Nhất lập tức đứng dậy: "Ta hiện tại xuất phát, địa chỉ chia ta."
Tôn lão: "Đã chia xã trưởng."
Lúc này, Ngụy Duyên Khanh xuống lầu, ba lượng bước liền đến Dương Nguyên Nhất bên người, bước ra chân dài: "Đi thôi."
Dương Nguyên Nhất đuổi theo đi, hai người đi trước La Khiết Nhụy gia.
Tác giả có lời muốn nói: Dương Nguyên Nhất: Làm cùng màu hồng phấn máy sấy tóc đầu heo mặt nam nhân cùng nhau chơi bùn mộng, đối tâm linh tạo thành thương tổn là vô pháp đền bù.Siêu đáng yêu chính là nam nam nha ném 2 cái địa lôi
YOU ARE READING
Vô tẫn quỷ sự - Mộc Hề Nương
RandomĐơn nguyên đô thị dị văn. [1] Dương Nguyên Nhất vừa đến một nhà trinh thám xã kiêm chức, trinh thám xã tên là 'Monster'. Phát hiện xã trưởng là hắn sớm đã ' ốm chết ' vong phu. [2] Monster gần nhất mới tới một cái thành viên, mỗi ngày ôm vong phu bà...