list yêu thích của mèo yoongi

675 137 37
                                    

đây chỉ là hoàn toàn câu chuyện về sở thích của một con mèo đúng nghĩa.

a gift for my 100 sweetie cookies      (ฅ˙꒳˙ฅ)

and for you too, my readers.
____

1.

yoongi là tên của nó.

yoongi có nghĩa là bóng bẩy. cái tên này được đặt ra do cậu chủ dành cho nó phải nói là đúng ý trời luôn. vì bản thân yoongi khi sinh ra đã mang trên mình một bộ lông trắng như tuyết và cực óng mượt, làm cho nó luôn nổi bật ở khắp nơi với vẻ ngạo nghễ nhưng đáng yêu đến khó tả, ai ai nhìn ngắm cũng thích và cưng nựng hết đó.

vậy nên, cậu chủ rất quý yoongi thật nhiều.

2.

yoongi rất thích ngủ.

bản thân nó không hiểu sao thích ngủ nữa, mà lại còn ngủ với tần suất cao vời vợi. khác với mấy con mèo luôn năng động với những quả bóng nhỏ hay là vui đùa cùng mấy chú bướm xinh ngoài vườn, chú ta chỉ có ở trong nhà, cuộn tấm chăn len ấm áp quanh thân hình xinh đẹp, chun cái mũi hồng dễ thương vài lần và liền chìm say giấc vào thế giới mộng riêng. làm cho cậu chủ kêu nó ăn miếng cơm hay uống miếng sữa cũng thật khó khăn làm sao.

nhưng khi nhìn yoongi ngủ, cậu chủ lại cảm thấy lòng thật bình yên.

3.

yoongi thích ăn dâu.

yoongi rất thích những trái đỏ đỏ mọng mọng ấy. khi ăn liền có vị chua ngọt khi lan ra trong khuôn miệng nhỏ bé, làm cho nó cảm giác thật tê rần dưới lớp lông mịn màng và sáng khoải vô cùng luôn. yoongi còn thấy rằng dâu còn ngon hơn cả những con cá tanh rình và những bát sữa nhạt nhẽo nữa đó chứ.

từ đó, trong căn vườn vốn dĩ chỉ có cỏ xanh nay đâu ra mọc một cây dâu tươi mát.

4.

yoongi thích được vuốt ve.

cái vuốt ve luôn làm cho nó cảm thấy thật dễ chịu, và khiến cho nó ngủ thật ngon làm sao trong những buổi đêm trăng sáng dịu dàng.

trước khi ngủ, yoongi thường được cậu chủ vuốt ve và thậm chí còn bồi cho cái hôn nựng trên vầng trán bé xíu của nó.

5.

yoongi thích ngồi vào lòng cậu chủ.

lòng cậu chủ nếu so sánh với cái nệm ngàn lớp bông còn sướng hơn nữa chứ. lòng cậu âm ấm, mềm mềm và rất đã mỗi khi nằm lên vùng bụng vững chãi của cậu chủ. hơn thế, vui nhất là khi nằm rồi lại còn khuyến mãi thêm "máy mát xa" lẫn "máy âu yếm" độc quyền chỉ có một thôi.

"cái đệm" này, phải là của riêng nó thôi.

6.

yoongi thích nắng.

nắng ấm lắm, luôn khiến nó vô cùng thư giãn mỗi khi nằm nghỉ ngơi dưới bóng cây, hay là vắt vẻo bên cửa sổ nhiều chậu hoa xinh do chính tay cậu chủ trồng lấy. có khi nó cũng hay đùa với những tia nắng thấp thoáng sau tấm rèm màu kem hoặc có thể an tâm mà nhâm nhi trái dâu bên vườn, vừa ngắm, vừa tận hưởng cái ấm thiên nhiên và ăn ngon lành mấy trái dâu ngọt ngào.

nên sáng sáng ai đi qua căn nhà của cậu chủ, có thể thấy bóng dáng trăng trắng như cục bông tuyết lúc nhúc lăn lăn dưới vạt nắng lấp lánh.

7.

và yoongi thích nhiều nhiều lắm luôn, kể hoài không hết đâu.

nhưng đó chỉ là "thích" thôi nhé.

còn yêu thì sao?

hưm...

yoongi yêu cậu chủ.

vì sao ư?

vì cậu chủ đã đặt cho nó cái tên thật đẹp.

vì cậu chủ đã cho nó ngủ thật nhiều.

vì cậu chủ đã trồng cho nó cây dâu thật to và ngon.

vì những cái hôn và "tấm nệm" trên cả tuyệt vời.

vì cậu chủ cười còn đẹp hơn cả nắng nữa.

và quan trọng nhất,

nó chỉ đơn giản yêu chính con người của cậu chủ thôi, yêu bằng cả trái tim lớn lao của một con mèo.

yoongi yêu hoseok nhiều lắm đó, mweo.

end.

p/s:

list yêu thích của hoseok: yoongi

hoseok's catNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ