//Walang maisip na title//

63 3 4
                                    

Graziel's POV

" WOOOOOH ! Sofiaaaaa ! Hahahaha ! Ang lamig ! Ang sarap talaga dito sa Korea !" Sigaw ko habang nagbi-bike kami ni Sofia ngayong gabi . At oo tama ang nabasa niyo nasa KOREAAAAA KAMIII ! //Le throws confetti// Nagbakasyon lang muna kami since tapos na ang school days . Oh Yehet ! Ay oo nga pala .. Ehem , ehem . Annyeong haseyo ! Graziel -imnida ! /Le bows 180 degrees LOOL/

" Sarap ba Grae ? Lasa ?" Yan si Sofia ang boyish na kagaya kong Fangull. Actually hindi kami tiboom hah ! Hindi lang kami maarte at napaka ano. Yun know yung mga ibang babae.

" Ewan ko thayoo !" Inunahan ko siya pauwi habang tinatawanan niya ko. Grabe ! Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na nasa Korea kami . I kennat guyth .

Nakauwi na kami at ang lamig padin -____- makapunta nga sa Kamong Cafe bukas :"") Baka sakali , BAKA SAKALI .

**Na eurorong eurorong eurorong dae ~ ** /Rings at phone/

Ayy si Eomma ! Bakit kaya napatawag to ? May meeting sila ah ? Tsaka anong oras na ?

/Rings/ **Tto Dareun naneun bolsera~**

" Eomma ? Bakit ka po napatawag ?"

" Kanina pa ako tumatawag sa yo ngayon mo lang sinagot " hala ? Unang tawag palang to ah ?

" Hala Eomma kakatawag mo lang po, wala ka namang missed calls dito eh "

" I mean hindi sa number mo ngayon . Sa isa . Wheres your other phone my deer ?"

" Oh i think its in the bag Eomma , bakit po ?"

" Ah wala naman bawal bang tumawag ? At eto pa pala yung sasabihin ko . Dala dala ko yung jacket mong Pink Monster hah "

Kyaaah . My Pink Monstaaah ! Ang dala ko kasi dito Keroro tsaka Wolf 88 na Jacket eh. ( Overdose Era na wala pa akong Shirt T_T)

" Oke ~ Goodnight eomma saranghaeyo ~"

" Di kita maintindihan sige goodnight ANAKONDA"

" EOMMA ?! Anaconda ?!?!"

" Haha ANAk KOng magaNDA bye"

**tutut** Hahaha Anak kong maganda ! Hah ! Syempre mana kay Luludeer at kay Yoonadeer. Ay oo nga pala. Yung isa kong Phone nasaan kaya ? Siguro nasa bag ko yun wala naman sa bulsa ko eh . Dala ko pa naman yun kanina habang nagbibike .

Hinahanap ko yung Phone ko . Sa bulsa ko wala . Sa bag ko wala ! SHIT ! Kinakabahan na ako hah ! Oo kinakabahan na ako ! Tinignan ko sa kama, sa ilalim , sa bike, sa labas ng gate WALA ! Maski sa underwear ko WALA ! ( Tenenen )

" WAAAH ! Pyang pyang ! Sofiaaa ! Yung K-Phone ko ! Yung K-Phone ko hindi ko mahanap. "

" Baka namissed place lang "

" Wow salamat sa effort ! Ganon ? Hinanap ko na Wala !!"

" Ok. Just buy . Mayaman ka naman . "

" Hay grabe naman Pyang ! Huhuhu please ! Yung picture ng SNSD, A PINK, RED VELVET , SUJU , JIYEON, SHINEE, F(x) , EXO ! At marami paaaa ! Yung picture ni Panda !! Si Eyebags ! Si Tao ! Si Sehun . Si Sese ! Si Yehet ! Kyaaah Sofia ! "

" Di ko kasalanan yan . Makikita mo yan "

" Ano ba yan Sofia ! Salamat sa Advice huhuhu ! Di ko alam kung bakit kita naging best friend !"

" Kasi dyosa ako /Flips hair/ "

" Kyaaah ! I hit you ! Goto hill ! " ( LOL WHUT )

Luckily , I Lost my Phone [KPOP FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon