Epilogue

39 4 2
                                    

EPILOGUE

Nang malaman ni Alex yun ay sugod kung sugod siya sa Korea. Hahaha . Wala eh. Fangirl eh. Richkid ! Magkakasama kami nila Tao at Baekhyun ngayon. Wala po si Alex. At dahil mahal na mahal niya si Baekhyun ay sinama namin siya.

Nakita ko sa Alex naglalakad papasok sa Kamong Cafe. Si Baekhyun ay pumasok sa loob at nagbihis. Kami naman ni Tao ay nakaupo at nag uusap habang NAKA AKBAY siya sa upuan . Oh sa upuan hah. XD Kyaaah.

" GRAZZZZIIIIELLLL !" Yan sana ang aasahan kong sabihin ni Alex at yayakapin at pero....

" TAO - Yaaaaaahhh !!! ANNYEONG HASEYOOOOO!!! Asdfghjkl Can i hug youuu?" Alex said hysterically.

And me was like. Tokador beside them lol . Hahaha syempre asahan na yan . Fangirl kami eh. Pag nakita namin yan ano lampake? Syempre namumuo ng puso yung mata namin diba XD.

They hugged each other at niyakap ako ni Alex sa sobrang tuwa. Namumula na nga yung chickbone niya eh. Ang ULZZHANG niya lalo **O**

" Alex. Would like some what ? " tanong ko."

" Ahm. Pwede water muna ? Kanina pa ako nauuhaw. " Alex said habang hinihingal.

Magkausap sila ni Tao habang kinakausap ko yung mga tao dun sa loob. Si Baekhyun at nakangiting tinitignan si Alex. Bumalik na ako at umupo.

" Alex just wait . The waiter will serve your special water. "

Si Alex ay todo Selca kwento ng kwento. Grabe napaka kulit at cute. Juseyooo. Hahaha. Habang nagkukwentuhan kami ay biglang may dumating.

" Uhm . Excuse ? To the very special girl . Your water miss ;)" he said.

--

ALEX's POV

" Uhm excuse me? To the very special girl. Your water miss ;)"

My eyes was like Kyungsoo's eyes. Actually larger. Nakanamfuts. Amfuts. Asdfghjkl. I really cant breathe. Nasa harapan ko ba talaga ? Seriously ? Napatayo ako sa kinalalagyan ko ng makita ko ang taong nagbigay sakin ng tubig...

" BAEKHYUUUUN......"

he smirked at me. And sat down.

" Surprise Alex ! Belated happy birthday ! Yan ang nasa wish list mo diba? Ayan your wish is our command" Graziel said . Talaga to si Eonnie. Kahit kailan punung puno ng surprise T__T

" Waaaaah EOOONIIIIIEEEEEEE MORE WATER I CANT BREATH" baekhyun laughed.

Nakalipas na ang 30 minutes na pag usap ay nakatitig pa rin ako kay Baek. Kapag lumilingon siya sa kin umiiwas ako ng tingin tapos babalik ule. Haha routine lang LOL. Ang ganda ng mata niya shet dinaig eyeliner ko pusaaaa. Ang dyosa niya grabe. Sobraaa.

Mga isang oras na ng maisipan naming umuwi nang biglang..

" Alex ? Can you please be with me for a while ?" Shit his husky goddess voice are killing me. He said that?!?! BAEKHYUN SAID THAT?!

" Go Eonnie. Call me after okay ? Byee" Graziel Left at si Tao ay naglakad para daw maghanap ng bag ? BAG?!?! Gucci bag daw ? . Juseyo.

----

Habang naglalakad kami sa park ay..

" Stay with me Alex. " Baekhyun said....

At lumapit ang bibig niya sa tenga ko at sinabing..

" I think i like you .."

----

Graziel 's POV

" I Love You My Panda. Take care . Need to buy something" Tao said. Shit me is keleg. Hahaha alam ko na bibilhin nun. Gucci bags HAHAHAA!!!

Shit I Love You daw. Sabihan ka ng bias mo ng ganon ? Waaah . Namumula na ako dito.

Pauwi na ako.

Biglang may kumalabit sa akin. Kinalabit ule ako ng tatlong beses. Sino kaya yon ? Teka lang. Bakit parang feeling ko nakahiga ako. Ang lambot lambot pa ng hinihigaan ko ? Nahimatay ba ako sa sobrang kilig?

Minulat ko ang mga mata ko nang makita kong.. May lampshade sa gilid ko.

" Shit im dreaming! Sofia whats the time?!"

" Uhm. 2:43 , diba aalis ka?"

Holy shit ! Hanggang panaginip ko nalang talaga yun. Mukhang hindi na ako aabot para makuha ang phone ko. Tatawagan ko ba yung nakakuha? Naku . Nakakahiya ako pa talaga yung nalate. Ang lakas ng sapi ng panaginip ko hah. Si Tao pa talaga. Hay nako. Kung hindi lang talaga kita UB eh baka nasakal na kita at palagi kitang napapanaginipan.

Lumingon ako sa kabila. Tatayo na sana ako kaso biglang may lumapit na mukha sa mukha ko na naka shades, cap at mask

" So youre late huh? I said 1:43pm not 2:43" he smirked kahit hindi ko nakikita.

I cant speak. Walang lumalabas sa bibig ko. Naninigas ang buong katawan ko. Shit nakakahiya.

" Oh. Mianhamnida. Mianhamnida. How do you know my place?!" Biglang upo ko.

" On your contacts maybe ? You saved your own number and i saw it. Written in there was Huang Graziel Oh and so i saw your address here and heres your phone"

" Kamsahamnida ! Im really sorry oppa. I just got a wonderful dream that never ever will happen"

" It will happen but.." he said .

It will happen but? He take off his cap , shades and his mask. I saw his face. His perfect face. His eyes ,his lips, his nose. I saw his whole face near me. I got teary eyes. His face . I cant believe it. My second bias is in front of me. Oh Sehun .

He smiled. Is this another dream again?! Wake me up later. I pinched myself. No its not. This is the real one. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya. He kissed me on the forehead . He kneel down and said

"Graziel Eve Villacruz, My printheth who loth her phone, Would you mind to have a date with me?"

///

Oh. It will happen but its Sehun..

Damn Graziel,

So Lucky that I lost my Phone

---

The end.

Title : Luckily, I Lost My Phone.

By : WhatDidJustHappened

A/N : How was it? Juseyo pasensya na parang iba ang type ko jan. Ang galing jan ni Sese magbigkas sa "s" kaso hindi na kinaya sa dulo kekeke ~Please Vote guyth <3 Salamat sa pagbabasa //Le eyesmile//

Alam ko may pinagtataka kayo jan eh. Tignan niyo mabuti. ;) Nakakapagtaka yun. Okay lang ba yung Ending?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Luckily , I Lost my Phone [KPOP FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon