Một làn gió thổi qua, mơn trớn mái tóc bạc và làn da trắng nõn kia. Đôi mắt sắc bén và gương mặt xinh đẹp không biểu lộ chút cảm xúc. Thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai rất ưa nhìn ( ngực lép ). Cô gái với vẻ ngoài đẹp đến mê người này là ai thế nhỉ?
Chính là Iris Freiya. Nàng là học sinh của học viện pháp thuật St. Freiya. Mái tóc màu trắng bạc hệt như cái tên của mình. Vừa có sắc vừa có tài, Iris là Valkyrie cấp S mạnh nhất của học viện Freiya, một thiên tài pháp thuật. Không ai có thể cưỡng lại sức cuốn hút của Iris.
Chính vì thế mà có rất nhiều kẻ nhắm đến nàng. Bây giờ cũng không là ngoại lệ. Iris đang đứng dựa vào lan can, tay chống lên cằm, mái tóc tung bay trong gió, bộ đồng phục làm tôn lên những đường cong cơ thể trông rất quyến rũ.
Và.... Dưới chân nàng là một đống ( xác ) người bị nướng đen thui đang bốc khói.
Chúng là đám côn đồ 5 phút trước đã có ý định cưỡng hiếp nàng nhưng lại bị nàng xử sạch ngay trong 1 nốt nhạc với 1 cú giật điện. Đó là cái kết cho sai lầm quá ngu người khi dám động vào 1 Valkykie cấp S.
Đứng thẳng người lên, khẽ thở hắt ra, Iris lẩm bẩm: "lũ khốn chết tiệt làm trễ giờ của ta". Sau đó xoay người về phía trước, hạ thấp thân người để lấy đà rồi phóng như bay về phía trước. Nếu là thông thường thì không thể phóng nhanh tới vậy, nói đúng hơn là Iris đang dùng phép thuật hệ gia tốc để gia tăng tốc độ cho bản thân. Sức lực của Iris sẽ hao tổn rất nhiều nếu nàng hoạt động bằng sức mình, một phần do cơ thể nàng ốm yếu, một phần do thiếu máu.
Không thể lơ đãng nữa, nàng phải tăng tốc lên thôi, chỉ còn 5 phút nữa là sẽ vào học.
---------
Binh!!
- Ui da..
- Ư...
Vì đi quá nhanh nên Iris va phải một người nào đó. Kết quả là cả hai cùng xoè ra đường. Đồ đạc trong túi cứ thế mà văng ra. Khi mở mắt ra, nàng mới thấy mặt người kia. Người đó cũng là 1 cô gái, cũng mặc đồng phục học viện St. Freiya. Mà chuyện đó không quan trọng lắm đâu, quan trọng nhứt là giờ nàng đang thu mình nằm gọn lại trong người kia, mặt hai người ngày càng sát gần nhau, chỉ một chút nữa thôi là môi chạm môi. Khoé mắt của Iris khẽ rung lên, mặt phiếm hồng, hơi thở có phần gấp gáp. Cô gái kia không hiểu sao cũng không làm gì cả. Hai người cứ thế nhìn nhau....End chap.
Sau đây tui muốn có đôi lời
-Tui biết là trình tui còn gà, viết thì sida nên nếu k hay thì mong các bác thông cảm.
-Có góp ý xin hãy để lại nơi phần nhận xét.
Hết rùi lượn đây~