Pháp thuật.
Thứ tưởng chừng như chỉ có trong truyện cổ tích, đã được con người hiện thực hoá vào cuối thế kỉ 21.
Vào khoảng năm 2050, Trái Đất xảy ra một đại hoạ. Lương thực, năng lượng ngày càng khan hiếm đi, khí hậu dị biến đổi nghiêm trọng, thiên tai xảy ra liên miên. Chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra nhằm để các quốc gia tranh giành nguồn tài nguyên và lãnh thổ.
Vào khoảng năm 1960, băng hoại thú - kẻ thù lớn nhất của con gnười xuất hiện. Vì thiếu thốn điều kiện sống, thiên tai, chiến tranh hoành hành và băng hoại thú càn quét, dân số thế giới tụt giảm nhanh chóng. Năm 2094, dân số thế giới giảm xuống còn 3,5 tỉ người. Nhân loại đang đứng trước bờ vực diệt vong.
Năm 2108, Đế quốc Britania và Imanity ra đời. Người ta đã tìm ra những cô gái hiếm có sở hữu "vết thánh", thứ sức mạnh có thể dùng để chống lại băng hoại thú, thứ vượt trội, có hiệu quả và mạnh gấp hàng nghìn lần so với tấn công bình thường.
Ngay sau đó, khi thông tin về năng lượng băng hoại được tiết lộ, các nước trên thế giới đua nhau mở các trường đào tạo những thiếu nữ sử dụng băng hoại năng - Lancelot, nhằm chống lại băng hoại thú.
Câu chuyện của chúng ta bắt đầu vào năm 2234, tân lịch năm 72, 100 năm sau khi băng hoại năng xuất hiện. Nữ chính là 1 cô gái lạnh lùng, sức mạnh bá đạo miễn chê đang theo học tại học viện St. Freiya, học viện hàng đầu của thế giới.
-------
Vào truyện thui