Phần 2 HẾT

1.1K 8 0
                                    


Chương 68

Lục Viễn Phàm đi ra ngoài sau có do dự qua, nhưng cuối cùng vẫn còn lựa chọn khiến Triệu Phùng Xuân chạy chữa, đây là lựa chọn tốt nhất.

Hắn cũng không nghĩ lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, dưới loại tình huống này giữ lấy nàng, làm cho bọn họ trong đó quan hệ trở nên phức tạp.

Vô luận là nghệ thuật gia Lạc Viễn, vẫn là thơ ấu thảm đạm Lục Viễn Phàm, đều giấc mộng có được một hồi thuần túy tình yêu.

Lúc này H thị đã muốn đi vào mùa thu , ban ngày hoàn hảo, ban đêm đặc biệt rất lạnh, gió lạnh vừa thổi mặc thật dày áo khoác đều muốn đánh rùng mình một cái.

Triệu Phùng Xuân cả người đều ướt sũng , vừa ra khỏi cửa liền bắt đầu phát run, môi đều đông lạnh được phát tím, bệnh viện quá xa Lục Viễn Phàm kinh hoảng nàng đông lạnh hỏng rồi, vì thế lân cận mang nàng đi chính mình phụ cận một chỗ bất động sản, nghĩ gọi điện thoại cho tư nhân thầy thuốc còn sẽ nhanh hơn một điểm.

Nhưng mà lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực thực khắc sâu, sự tình hướng đi cũng không tượng Lục Viễn Phàm tưởng tượng như vậy tốt đẹp, xấu liền xấu ở hắn đoán sai chính mình hảo ca ca.

Bởi vì suy xét đến Triệu Phùng Xuân giới tính, Lục Viễn Phàm cố ý gọi điện thoại cho Lục Tầm, thác hắn khiến Trần Mịch Hạ tư nhân thầy thuốc lại đây, chung quy có đôi khi nam thầy thuốc sẽ thực không có phương tiện.

Tưởng đương nhiên, Lục Tầm tìm thầy thuốc, cũng không có như ước đến.

Triệu Phùng Xuân tại khách sạn thời điểm dược... Hiệu đã phát tác, trong cơ thể tản ra tầng tầng khô nóng, rồi sau đó lại đem mình cả người tẩm ướt, ướt đẫm quần áo vừa thấy phong dán tại trên người băng lãnh vô cùng, quả thực chính là băng hỏa lưỡng trọng thiên dày vò.

Lên xe sau Lục Viễn Phàm đem nàng đặt ở trên phó điều khiển, dọc theo đường đi Triệu Phùng Xuân đều ở đây càng không ngừng vặn vẹo thân thể, người đã không thanh tỉnh, trong chốc lát hô "Nóng quá", trong chốc lát lại hô "Rất lạnh", chỉ để lại từng đợt thống khổ khó nhịn thoát phá rên rỉ... Thở nhẹ.

Lục Viễn Phàm nhìn Triệu Phùng Xuân khó chịu bộ dáng, trong lòng gấp lại không biện pháp thi cho viện thủ, có thể làm chỉ có nhanh hơn tốc độ xe, sớm điểm về đến trong nhà giúp nàng đổi thân khô quần áo.

Tới đất phương hậu Lục Viễn Phàm ôm Triệu Phùng Xuân lên lầu, vừa tới gần nàng liền tự giác đánh về phía hắn, trên đường càng là chết ôm Lục Viễn Phàm không buông tay, mặt còn vẫn hướng cổ hắn trên mặt cọ, ý thức hỗn độn trạng thái hạ, chỉ là dựa bản năng bình thường hôn lần hắn lộ ở bên ngoài mỗi một tấc da thịt.

Trong thang máy còn có những người khác, nhìn về phía hai người bọn họ ánh mắt tràn đầy khác thường, Triệu Phùng Xuân động tác không ngừng, Lục Viễn Phàm chỉ có thể đỏ mặt giả vờ làm như không thấy, đến tầng nhà cửa thang máy một mở ra liền chạy vội ra ngoài.

Nghe đến mặt sau "Xem người tuổi trẻ bây giờ gấp dạng nhi, liền không thể nhẫn nhịn nhẫn sao" linh tinh lời nói, Lục Viễn Phàm đi được càng nóng nảy hơn, cảm thấy đây quả thực có thể xếp vào hắn nhân sinh trung tối xấu hổ thời khắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phùng XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ