mở đầu của những cái Team rắc rối.

19 5 1
                                    

Chủ nhật- ngày mà đáng lẻ mọi người đc nghỉ ngơi, thư giản. Nhưng có cái Team nào đó ko đc nghỉ- 10A10.  Nơi kí túc xá của Team 1:

"Hisan. HIsan. HISAN!!!!!!!!" Yume gọi con nhỏ đang ngủ như chết kia.

"What the you mean? Ngủ cũng ko yên nữa!" Hisan cằn nhằn.

"Ờkm. Ngủ ở nhà lun đi, khỏi làm nhiệm vụ khỏi có tiền!" Aia ngồi trên ghế, tay chóng cằm nói.

"Nè! Hisan?" Kuro cười tươi gọi.

"Gì?" Hisan nhướn mắt lên hỏi.

"Ăn sáng hay... ăn kiếm!" Kuro vẫn nụ cười đó, tay cằm đĩa mì, tay kia cằm cây Huyết Long kiếm.

"Kuro! Có gì từ từ nói đừng có mang vũ khí ra nói chuyện chứ?!" Yui cố vuốt giận thằng kia.

"Thấy ko? Người ta mẫu mực nhẹ nhàng k....!" Chưa dứt câu Hisan bị nguyên xô nước lên đầu.

"Tỉnh ngủ chưa?" Aia lấy đặt xô xuống hỏi.

"AIA!!! ĐỨNG LẠI CHO TỚ!!!!!!" Hisan tốc chăn đuổi bắt Aia chạy khắp phòng.

"Haizzz!" Ba đứa còn lại thở dài.

Sang Kí túc xá của Team 2 coi nà. Chắc bình y....

"KANRA!!!!!!!!!! XÓA NGAY CHO TỚ!" Bây giờ đến lược Yuki chơi trò đuổi bắt vs Kanra.

"Ko! Tấm hình này để dành tống tiền xong xóa chưa muộn!" Kanra vừa chạy vừa đăng hình của Yuki lên Facebook.

"KOOOOOOOOOO!" Yuki gào thét.

"Thôi mà hai cậu! Coi chừng làm phiền người khác đấy!" Myru cố gắng can ngăn.

"Coi chừng gì nữa mà coi chừng!? Họ đang làm phiền rồi còn gì!?" Yuuki lắc đầu thở dài bảo.

"Có tấm ảnh dìm khi ngủ thôi mà đâu cần căn vậy?" Kanra nói.

"XÓA NGAY CHO TỚ!!!!!" Yuki tiếp tục gào.

"CÁC CẬU ĐỪNG ỒN NỮA ĐC KO HẢ?" người im lặng nảy giờ đã lên tiếng- Dange.

"L.... làm gì ghê vậy?" Kanra giật mình hỏi.

"Tại hai cậu chứ ai?" Myru nhằn.

"Đúng đó! Mới sáng ra" Yuuki cũng nhằn.

"Đưa điện thoại đây!" Dange nói rồi dựt lấy điện thoại của Kanra.

"N... nè! Ê đừng xóa mà!!" Kanra định lấy lại thì Dange xóa tấm ảnh dìm Yuki.

"Cứu tinh của tui!" Yuki thở phào nhẹ nhõm.

"Cậu làm mất mối làm ăn của tớ rồi!" Kanra quay sang nói vs Dange, còn cậu ta đã đi mất dạng.

"Cho chừa!" Myru, Yuki và Yuuki nở nụ cười đắc ý.

Đến Kí túc xá của Team 3. Để xem toàn thiên tài phá hoại-_-

"Yeah!!!!!!!! QUẨY LÊN ANH EM ƠI!!!" Aga mở nhạc EDM thái lên, rồi dùng phấn vẽ lên bàn và bắt đầu làm DJ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《☆lớp học bá đạo☆》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ