04/11

335 24 0
                                    


Sau đây tui xin kể cho các thím một bộ abo tui mới đọc.

Kiểu bối cảnh chiến tranh giữa các vì sao, Lại tiểu Dấm hồi nhỏ là con trai của Lại tướng quân, mệnh danh là bình sữa đặc ngôi sao phương Đông thuộc Liên Bang. Đại khái trong một lần Dấm vào triều chơi thì gặp tiểu vương tử Angus - con trai của quốc vương vì sao nào đó thuộc Đế Quốc và một vị phi tử người phương Đông của ngài đến địa cầu công du, Dấm đem lòng yêu vương tử từ ngày ấy đến tận lúc lớn lên, mặc dù k còn nhỡ rõ dung mạo, chỉ nhớ điện hạ Angus có đôi mắt rất đẹp.

Đến tuổi cập kê Lại tiểu Dấm phân hoá thành một alpha và được máy móc tính toán theo nhóm máu điệp tố bla bla là sẽ trở thành bạn đời của điện hạ Angus, tưởng là Dấm sẽ lấy được chồng đến nơi rồi thì chiến tranh Liên Bang Đế Quốc nổ ra nên Dấm đành gác lại nỗi lòng riêng

Lại tiểu Dấm xung phong ra chiến trường, đến chỗ hành tinh người trong mộng ở thì không may bị thương, lăn ra giữa sa mạc tưởng chết nghẻo.

Khi tỉnh lại thì chưa chết, mà lại được một người dân thường tự xưng là nhà khoa học Phác Chí Huấn cứu về, cho sống trong một căn nhà nhỏ giữa ốc đảo trong sa mạc. Lại tiểu Dấm có hỏi Chí Huấn về điện hạ Angus nhưng chỉ nhận được câu trả lời hờ hững điện hạ là omega duy nhất trong vương triều nên quốc vương giữ gìn vương tử rất cẩn thận k ai biết mặt.

Hai người ở bên nhau ngày tháng chờ Lại tiểu Dấm hồi phục, đến lúc tiểu Dấm khoẻ thì Chí Huấn lại bị sốt rất nặng.

Lại tiểu Dấm trong lúc đi tìm thuốc hạ sốt, ngoài việc phát hiện ra Chí Huấn là omega thì còn biết được chàng chính là vương tử Angus năm nào, lại còn được một con người máy (kiểu con Javis trong Iron man) vừa sửa khỏi mách lẻo vương tử là giả làm binh lính trốn khỏi ngôi sao mẹ mẹ gì đó, còn dùng thân phận bạn đời hợp pháp để dịch chuyển đến cứu tiểu Dấm giữa cơn nguy kịch.

Túm quần lại là fic kết cục cũng chả biết chiến tranh ra sao, chỉ biết là bạn tiểu Dấm phải vượt rào sớm cắn điện hạ oánh dấu cho hết cơn sốt. Kiểu đọc hơi khó vì từ ngữ khó hiểu vl nhưng thi thoảng kiếm fic plot lạ lạ cũng thích các thím ạ :3

Ổ fic Tàu Khựa của Bố DấmWhere stories live. Discover now