15/10

173 20 0
                                    


Ba ba tiểu Huấn bị ép phải nhặt em về nuôi

Sáu năm sau em hổng muốn làm con nữa mà muốn làm chồng :v

Fic này tên là Biến Chất :D

Ngày hôm sau trời mới tờ mờ sáng, hắn dụi vành mắt đen sì ngoan cường bò dậy, để cho học sinh lớp 12 cực khổ có thể ngủ thêm một lát nữa, đưa Lại Quán Lâm đi học đã kiên trì trở thành một thói quen của hắn. Phác Chí Huấn đỡ eo leo xuống cầu thang, phát hiện ra cái mông đau đến mức không thể ngồi nổi vào chỗ lái xe, đành từ bỏ gọi một chiếc taxi. Hắn lao lực ôm theo cái cặp đầy sách giáo khoa đứng run rẩy trong gió rét buổi sáng chờ đợi, mãi đến khi xe taxi xuất hiện ở phía cuối đường, thằng nhóc kia mới từ tốn đi xuống nhà.

Hai người lên xe, Phác Chí Huấn từ trong túi lôi ra bánh bao nóng hổi và sữa bò, vừa mở vừa thao thao bất tuyệt.

"Ăn mau, không ăn bữa sáng dễ bị sỏi mật."

Thiếu niên bất đắc dĩ nhận lấy, miệng vểnh lên.

"Anh, có thể cho em nghỉ lấy hơi xí không? Ngày hôm qua mệt mỏi cả một buổi tối, em còn định ngủ bù trên xe nữa."

Phác Chí Huấn nghe người kia lải nhải như là chuyện đương nhiên, tức muốn nghiến răng. Hắn trong lòng mắng thầm ông đây đến giường cũng sắp không bò dậy nổi, oan ức tìm người khác mà nói đi, tay lại không có tiền đồ giúp người kia chỉnh lại cổ áo xiêu vẹo.

"Muốn ăn đòn à, mau ăn nhanh lên! Không thì ngày hôm nay đừng hòng chui vào phòng của anh."

Ổ fic Tàu Khựa của Bố DấmWhere stories live. Discover now