Độc sủng - ma đồng tài nữ - unfull

522 2 2
                                    

Converter: Rich92- tangthuvien

《 độc sủng —— ma đồng tài nữ Cuốn nhất: độc nữ niết bàn  chương 1:: trùy tâm mối hận

Nên theo giới độc sở đi ra ngoài ngày , dịu dàng dẫn theo một cái rách nát bố bao, đi ra giới độc sở đại môn. Đại môn ở nắng hè chói chang mặt trời chói chan dưới, cùng dịu dàng giống nhau tịch liêu. Dịu dàng nhìn ra xa phương xa, tìm kiếm thiên nếu bóng dáng. Đáng tiếc, trừ bỏ xa lạ gương mặt, cái gì đều không có.

Khác theo giới độc sở đi ra nam nữ nhóm, đều ở nhà nhân vui mừng trong ánh mắt, khóc rống.

Dịu dàng, không có rơi lệ. Không có ấm áp, không có rét lạnh, tội gì rơi lệ?

Thiên nếu đâu? Hắn nên tới đón của ta, hắn nên đến.

Dịu dàng nhắc tới , giống như du hồn bình thường đi trước.

Một cái thân thể đột nhiên đụng phải dịu dàng một chút, nhìn lại, một cái sắc mặt vàng như nến, râu ria xồm xàm trung niên nam nhân chính hấp tấp hướng phía trước phương đi đến.

"Đi đường không có mắt a? Tử độc cô!" Kia nam nhân phẫn nộ rống hướng dịu dàng. Ở giới độc sở thường thấu nhân sinh đau khổ, điểm ấy quở trách lại tính cái gì đâu? Dịu dàng khinh thường nhìn lướt qua lau xướt da đầu gối, đứng dậy. Một thân rách nát nàng tao đến quanh mình nhân hèn mọn ánh mắt.

Kia trung niên nam nhân thối dịu dàng một ngụm sau, bôn hướng một chiếc xa hoa bảo mã. Bảo mã giữ chỉnh tề đứng hai sắp xếp bảo tiêu, nhất ba mươi xuất đầu nam nhân theo bảo trong xe ngựa đi ra. Một thân thon dài màu đen âu phục, xa hoa mà điệu thấp.

Dịu dàng nhìn về phía bọn họ, ánh mắt dừng ở kia lượng hình giọt nước bảo xe ngựa trên người. Nàng đã 28 tuổi , đánh tiểu ngay tại thuốc phiện này đi hỗn, nhiều như vậy năm trôi qua, chính mình vẫn là này phó bộ dáng. Kia hào xe, đã biết cả đời, sợ là ngay cả sờ đều sờ không được .

Làm dịu dàng ánh mắt lơ đãng gian lúc này rơi xuống kia râu ria xồm xàm trung niên nam nhân trên mặt khi, mới nhất thời phản ứng lại đây. Kia nam nhân là dương thiên uy, nàng nhận được. Dịu dàng chỗ nhà xưởng nhất đại hộ khách, cũng là hắc bang tôn dòng dõi nhất đường —— Thiên Lang đường chủ.

Dương thiên uy vừa thấy theo bảo trong xe ngựa đi ra tây trang nam, liền mở ra song chưởng, cao giọng nở nụ cười: "Ha ha ha ha, không nghĩ tới Mặc lão đệ còn tự mình tới đón ca ca ngươi ta." Dương thiên uy vừa muốn cùng mặc cẩm ôm, mặc cẩm lại có chút nghiêng đi thân thể, tránh đi dương thiên uy song chưởng. Dương thiên uy cười cười, trong lòng lại nảy sinh ác độc đứng lên: "Ha ha ha ha... Phong sát đường chủ như thế nào không có tới?" Trung niên nam nhân nhìn về phía một bên, hỏi. Tiếp theo hữu dụng bàn tay vỗ vỗ bị hắn xưng là Mặc lão đệ bả vai, cao giọng nói: "Cũng là ngươi nhóm hắc vũ đạt đến một trình độ nào đó. Thư ngọc kia nha đầu chết tiệt kia, bất quá là ỷ vào chính mình cha là tôn môn nguyên lão, lên làm phong sát đường chủ. Nàng thật đúng là nghĩ đến chính mình là loại người nào vật! Ở tôn môn, ta mới là đại đường chủ!"

Dương thiên uy lời này nội trong lời nói, ngôn ngoại chi âm, mặc cẩm lại như thế nào nghe không hiểu.

Dương thiên uy trong lòng chính nghẹn cháy, lại nhìn đến dịu dàng chính nhìn chính mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Độc sủng - ma đồng tài nữ - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ