(NGU) Malalaman mo meaning n2 pag nabasa mo na buo ^_^

60 4 0
                                    

Masaya pag nasolo mo ang crush mo...pero masakit malaman na yung mahal mo niloloko kana pala...pero kung minsan masaya ma fall sa mga tao na mas higit pa ang pagmamahal nila sayo...Pero mas gugustuhin mo parin yung taong mahal mo kesa sa may nagmamahal sayo. Wag mong isipin na talo ka kasi pinagtutulakan niya na hindi ka nga gusto at kailanman hinding-hindi siya mahuhulog sayo. Maraming araw ang sinusubukan mo na bawat araw umaasa ka na titingnan ka niya at ngingitian. Yung bang mga tingin niya na halos unting galaw mo lang matutunaw ka na kaagad. Sa panahon ngayon maraming  na-iinlove kaso walang chance para mahalin ka niya... Wait alam niyo ba ang NGU?? Sa huli niyo na malalaman yan pag nalaman niyo kung paano hindi sumuko. Ok balik tayo sa topic. Guyz!!!! Eto tip para hindi ka masaktan wag kang gagawa na pwede niyang iwasan ka para hindi ka niya mahalin... Then wag kang gagawa nang kahihiyan sa hirap nya! At wag ka gagawa  nang away na mababalitaan niya... ang relationship ay hindi pinaglalaruan at hindi rin ito laruan para paikutin ang ulo mo sa kanya. At hindi mo rin namang pwede na laging masusunod ang puso mo in relationship ang dapat mong gamitin ang utak mo... So lagi mong iisipin na NGU sa love..... :) 

                                                                                                                                      *NGU~Never Give Up =)

                                                                                                                                    ~Catherine Mae Lertido=)

(NGU) Malalaman mo meaning n2 pag nabasa mo na buo ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon