A/N: First time kong makatanggap ng 300+ comments sa isang chapter. Thank you so much, girls! Mas lalo akong na-inspire magsulat. ❤️
CHAPTER TWENTY SEVEN
NAKAHIGA siya sa ibabaw ng kama habang si Brooke ay nasa gilid niya, nakayakap sa kanya. Ang palad nito ay nasa ilalim ng blusa niya, dinadama ang kanyang tiyan. His warm palm on her stomach making her feel relaxed.
Hindi niya alam kung anong dahilan ang sinabi nito kay Bettina para payagan siyang sumama rito. Pagdating ni Brooke sa Hospital kanina ay sobrang seryoso ng mukha. Pero nang sila nalang dalawa ay parang maamong tupa na hindi mailayo ang katawan sa kanya.
"What's wrong with you?" She asked, while watching a movie in a big screen tv in front of their bed.
"Why?"
"You're being clingy again."
"Namiss lang kita." Gumapang ang palad nito sa dibdib niya, malayang minasahe iyon. Wearing bra in bed is useless especially when she's with Brooke. "Ganito naman ang mag-asawa, di ba?"
"Umm," she wanted to agree, but she can't mutter that words. "Kumusta pala ang lakad mo kanina?"
"Hmm," its time for him to make her confused. "Kapag sinabi ko sa'yo, hindi ko alam kung malulungkot ka o matutuwa. Or maybe both?"
"Hindi kita maintindihan."
"I feel happy and at the same time sad for...uh, never mind."
"Why do you feel that? Is it because of our situation?"
"No, it's because of your situation." Masuyong siya nitong hinalikan sa labi at unti-unting pumaibabaw sa kanya. "I want to surprise you with something, but my hesitation was stopping me."
"Sabihin mo na," sinakop niya ang panga ng asawa gamit ang mga palad. His stubbles tickled her. "Hindi ka makaka-score ngayong gabi kapag hindi mo sinabi."
"Woah," he hissed, looking at her in disbelief. "Kaya mong gawin sa'kin 'yan? Kaya mong tiisin ang sarili mong asawa?"
Ngumuso siya. Hindi niya ito kayang tiisin o tanggihan, pero sa ngayon ay titigasan niya muna ang loob. His actions after he met that someone confused her. She was curious whom he met?
"Hindi tayo mag-asawa."
"Yeah? You have my name and you have the product of our making love inside your womb. Now tell me if we are not really a husband and wife?" He smirked meaningfully at her.
"We are siblings." Pilit niya, kahit kinokontra siya nang puso niya.
Brooke chuckled at that, making her more confused. Tanggap na ba nito na magkapatid sila?
"Do you want us to be siblings?"
"No," umiling siya. "Pwede bang hindi nalang tayo maging magkapatid?"
"Pwede...basta hahayaan mo akong angkinin ka ngayong gabi."
"Brooke, seryoso ako."
Hinalik-halikan siya nito sa labi na halatang nagpipigil lang ng kasabikan na maangkin siya.
"Paano kung malaman mo na hindi pala tayo magkapatid? Magiging masaya ka ba?" Bulong nito sa gilid ng labi niya.
He's teasing her lips with his, while he was palming her breast. Her legs is a bit parted, giving him enough access to invade her inner thighs.
"Oo naman, magiging masaya ako. Ikaw ba?"
"Masaya ako." Ang ngiti nito ay umabot sa mga mata. There's really something on him. What's going on?
BINABASA MO ANG
Territorial Men 3: Brooke Montero (Published Under LIB BARE)
General FictionOne of the richest man in Asia, Brooke Montero is clearly needed only one thing... A woman who will marry him. They will get married and he will get his inheritance from his grandfather. It was a simple deal, but the beautiful woman he chose made it...