GAYLE'S POV
Its been 1 week and today is the wedding day of Ate Zasha. Ang ganda ng venue!!! Tapos ang motif ay white, blue green, and green. Which matches the ambiance. Its a garden wedding.Im wearing a dark blue green sleeveless dress that reach my knee tapos heels. Tapos yong buhok ko nakabraid na parang crown. Light lipstick lang naman gamit ko.
Tapos na kanina pa yung wedding ceremony. I was sitting alone in our table. Just then I felt an arm wrapped around my waist.
"Argh.. Im annoyed. Ang ingay" Saad nya at pinatong yong ulo nya sa balikat ko.
"Zach.. ang daming tao rito" bulong ko sa kanya.
"I dont care" He said kaya napanguso ako. Ang dami talagang tao rito.
"There would be new tabloids again" I said
"Like I said I really dont care." He said and close his eyes. I sighed.
Asshole, kung di ko lang sya ano! Sinipa ko na sya kanina pa! Maya maya pa ay bumalik na rin yung mga kasama namin.
"Aysus! Kaya pala bigla bigla kayong nawawala ah!" Panukso ni Sabbie samin
"Si Tyron nga wala as in no shadow" sabi ni Zach
"Oo nga noh. Meron lang yun kanina ah" Flint said at lumingon lingon.
"May lab layp na yan" Rean said
"I doubt. Tyron is so in love with Samantha" Mark said and smirked
"Sino si Samantha?" Tanong ko
"She is Tyron's childhood friend/sweetheart" Flint answered.
Ganun ba........ Mahirap to.
Good luck nalang kay Girl."Gutom ako" I said
"What do you like?" Zach asked and fixed himself from leaning on my shoulder.
"Ipagkukuha mo ako?" Tanong ko at nagpacute pa. Trip ko eh.
"Yes. So tell me what do you like" Zach said while chuckling
"Pati nga rin ako eh" Flint said na nagpapacute rin kay Zach. Hahaha.
"Kuha ka ng iyo!" Zach hissed at him before looking back at me.
"So?" He asked
"Anything" I said and smiled.
"I'll be right back" He said before he peck my forehead.
"Grabe! Ang sama nya! Ikaw ikukuha nya , ako hindi!" Flint said and jokingly glared at me. I just laughed
"Sino ba ang soon to be fiancee nya sa inyong dalawa?. Ha?" Mark told Flint
"Kahit na!!!! Kaibigan nya ako!" Flint yelled
"Were not just ordinary friends. Kilala mo kami at kilala ka namin" Chase said
"Hmp! Simula ng pumunta tayo sa Baguio! Inaasar nyo na ako ah!!" Flint said that made us laugh
After sometime...... hindi parin bumabalik si Zach. San nakaya yun? Gutom na ako eh!
"Hala! Baka kinain na nya yung para sayo!" Flint said. Tumayo ako
"Kukuha lang ako ng pagkain. Mukhang walang balak bumalik ni Zach! Baka kinain na nya talaga" Sabi ko at umalis. Pumunta ako sa may serving area. Buffet naman kasi.
Buti nga kung yun lang............... but no............................. He is with Zia. I sighed. Nag-uusap lang naman sila. Hindi naman ako ganun kaselosa kaya keri yan. Kumuha ako ng plato at naglagay ng pagkain.
BINABASA MO ANG
HIS FRAGILE WIFE
Romance[COMPLETED] MANY MANY THANKS FOR READING MY FIRST STORY. FOR SUPPORTING THIS CLICHÉ STORY OF MINE. 😘 HIS FRAGILE WIFE signing off.