Untitled Part 1

766 9 2
                                    


《 sương mù nặng nề 》

Tác giả: Tuyết · thiến

Nói rõ: Quyển sách từ <a href=http://book.ruokan.com/> nếu xem tiểu thuyết võng (Www.yaochi.me) tự internet thu thập sửa sang lại chế tác, chỉ cung xem trước giao lưu học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua mua sắm chính bản.

Phiên ngoại thiên: Đây đều là ngược...

Tướng quân xuống giường trụ quốc phủ, hành đến quân trước xem Diễm Dương

Vó ngựa lộc cộc, xuyên qua uốn lượn đường nhỏ, bước qua yên tĩnh phiến đá xanh lộ, không nhanh không chậm, thả lại cực cụ tiết tấu, tiến lên ở đi hướng trong phủ trên đường. Vào bên trong thành, lại đi một thời gian, xe ngựa mới rốt cuộc ngừng ở phủ trước cửa.

Giờ phút này phủ trước cửa, đã động tác nhất trí đứng một liệt gia đinh cúi đầu khom người chờ. Xe ngựa phương đình, liền có một cái lão ma ma cầm sơn son tiểu lùn ghế nhỏ đi lên trước, đem ghế quy quy củ củ bãi trên mặt đất, sau đó thò người ra tử, nhấc lên xe ngựa trước kia tuyết thanh sắc lụa mặt mành. Một con mang giảo hoa kim vòng nhỏ dài bàn tay trắng trước vươn tới cầm lão ma ma tay, theo sau, tay chủ nhân liền cong eo từ trong xe ngựa ra tới, chân đạp ở sơn son trên ghế, chỉ uyển chuyển nhẹ nhàng một chút, đã đi xuống xe ngựa.

Chỉ thấy xuống xe, là một vị tuổi trẻ thiếu phụ trang điểm nữ tử, đầu đội tùng thạch bảo thoa, thân khoác thiển sắc áo choàng, mi hắc mắt sáng, môi đỏ hạo xỉ, phấn mặt mỉm cười, ăn mặc đẹp đẽ quý giá lại không xa xỉ, cũng không giống mặt khác phu nhân như vậy rơi xuống khuôn sáo cũ, ngược lại có một cổ tử khác anh khí —— có thể có như vậy khí chất nữ tử, tìm biến cả nước, sợ cũng chỉ có Hương nhi một người mới có.

Hương nhi trước xuống xe, ở một bên chờ. Ngay sau đó, trong xe lại xuống dưới một người tuổi trẻ nam tử.

Này nam tử ăn mặc một bộ màu đỏ tím thêu chỉ vàng chạm rỗng thêu thùa trường bào, đầu đội tử kim hoa hoè quan, eo hệ tơ vàng thêu thùa mang, thân bội năm màu khắc hoa ngọc, trường thân ngọc lập, vai rộng hẹp mông, lược hiện mảnh khảnh khuôn mặt thượng, là mày kiếm mắt sáng —— hảo một cái phong độ nhẹ nhàng tiêu sái công tử, chợt xem giống như không biết, nhưng nhìn kỹ, người này, không phải tiêu tuyết đêm lại là ai?

Tuyết đêm xuống xe, ngửa đầu xem trong phủ, ở giữa treo đỏ thẫm tơ lụa bảng hiệu, trung gian viết ba cái lưu kim cứng cáp chữ to: Trụ quốc phủ.

Nhìn này ba cái chữ to, tuyết đêm nhất thời có chút hoảng hốt, ánh mắt cũng không cấm ngưng thần lên. Này, thật là chuyên vì hắn đẩy nhanh tốc độ tân tạo phủ đệ sao? Hắn, một giới tiện nô, hiện giờ, lại thành này trụ quốc phủ chủ nhân sao? Mấy tháng trước, hắn còn bất quá là một cái "Nô lệ tướng quân", nhưng thời gian nhoáng lên, chờ hắn lại trở về, lại lắc mình biến hoá, thành thế tử, có thê thất. Nhớ hôm qua, xem sáng nay, giờ này khắc này, tuyết đêm ngàn tư vạn tự toàn bộ dũng mãnh vào trong lòng, không khỏi có phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, vui vẻ an ủi chi hỉ, buồn bã mất mát chi đau.

(đồng nhân vương tử nô lệ)  sương mù nặng nềWhere stories live. Discover now