OnePiece chi Dập nát vạn vật
Chương 1 One Piece tay trái
Chương 1 One Piece tay trái
Hẹp hòi thổ thạch động huyệt trong phòng, một trản Dầu hoả đèn lay động mỏng manh ngọn đèn Dầu, chiếu sáng phòng trong một góc tiểu giường.
Trên giường, một cái câu lũ thân hình lão giả an tĩnh nằm, không hề tiếng động, phảng phất cùng đã chết giống nhau.
Mỗ một khắc, trên giường lão giả chợt hít sâu một hơi, đột nhiên gian mở hai mắt, mờ nhạt hai mắt thoáng chốc tinh quang bắn ra bốn phía, phóng xuất ra một cổ lớn lao cảm giác áp bách, lệnh chúng sinh khuất phục.
"Ta là ai?"
Lão giả hãy còn nói nhỏ, tự xét lại mình thân.
"Ta Danh Diệp Tiêu, với hoang cổ loạn thế trung quật khởi, tu hành ngàn tái, đương thời chưa chắc một bại, chung đến chuẩn đế tuyệt điên, nhiên hết sức nhảy hết sức, gặp chúng vùng cấm chí tôn hợp lực cản lại, tích bại thân chết." Diệp Tiêu đến ra đáp án, hiểu ra mình thân.
"Như vậy nơi này lại là nơi nào?"
"Ta như thế nào lại ở chỗ này?"
"Thân thể này lại là sao lại thế này?"
Diệp Tiêu nhìn chính mình tràn đầy nếp uốn đôi tay, lâm vào trầm tư.
Ngay sau đó, nguyên tự thân thể này ký ức đánh úp lại, một cổ não toàn bộ Dũng mãnh vào Diệp Tiêu ý thức bên trong, trả lời Diệp Tiêu lúc trước tự hỏi.
Nơi này là One Piece thế giới, mà thân thể này nguyên chủ nhân tên là Scopper Gaban, hơn hai mươi năm trước, One Piece tay trái.
"One Piece a, thật là xa xôi ký ức." Diệp Tiêu mờ nhạt hai tròng mắt bên trong hiện lên một tia hồi ức chi sắc.
Từ khi nào, nơi này cũng là Diệp Tiêu sở khát khao thế giới chi nhất, chẳng qua ở Bắc Đẩu thế giới tu hành ngàn Dư tái đã Dần Dần làm nhạt Diệp Tiêu cũ nhớ.
Một ngàn năm thời gian, đối với động một chút thọ mệnh thượng vạn năm đại tu sĩ mà nói chỉ là bắt đầu, nhưng mà đối với bình thường phàm nhân, đã là là thập thế.
Nguyên bản tại đây ngàn Dư tái năm tháng trung bị Diệp Tiêu sở phai nhạt ký ức, tại đây một khắc rõ ràng hiện lên trước mắt, phảng phất liền phát sinh ở ngày hôm qua giống nhau.
One Piece Gol D Roger, sắp trở thành One Piece 2b thanh niên Monkey D Luffy, lộ si lục tảo đầu, tiểu tặc miêu Nami, thân thế bi thảm khảo cổ học giả Robin, đã chết chỉ còn lại có một phen xương cốt đều phải từ hoàng tuyền trở về Brook, hải tặc nữ đế Boa Hancock......
Một đám người, từng cái sự nhất nhất rõ ràng hiện lên trước mắt, hoặc thú vị, hoặc chua xót, đủ loại hết thảy lệnh Diệp Tiêu khóe miệng không tự giác hơi hơi gợi lên.
Đối với hải tặc thế giới quan trọng người cùng sự, Diệp Tiêu biết được thật nhiều, nhưng là trước đây đối với thân thể này chủ nhân, One Piece tay trái Scopper Gaban, lại là biết chi rất ít, bởi vì đây là một cái ở Diệp Tiêu xuyên qua phía trước cũng đều còn chưa lên sân khấu nhân vật thần bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
OnePiece chi dập nát vạn vật
Science FictionHải tặc chi dập nát vạn vật http://www.dushuzu.com/46/46782/ Tác giả:Mười sáu diệp 【 phi Lư tiếng Trung võng A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Hải tặc chi dập nát vạn vật 】 Bắc Đẩu đại lục diệp tiêu, đánh sâu vào vô thượng đại đế quả vị hết sức gặp chúng...