Chương 101 thỉnh cho ta một cái mặt mũi 【45】
Chương 101 thỉnh cho ta một cái mặt mũi 【4/5】
Vì chính mắt chứng kiến tân thời đại đã đến, năm nay hải tặc siêu tân tinh nhóm sôi nổi tề tụ hải quân bản bộ Mariejos ngoại hải, chuẩn bị chứng kiến kia lịch sử tính một khắc đã đến.
Nhưng mà, cứ việc bọn họ đã ly hải quân bản bộ cũng đủ xa, cùng với trận chiến đấu này tiến hành, bọn họ vẫn là một lần lại một lần tao ngộ tới rồi lan đến.
Lúc ban đầu Râu Trắng chấn động Dưới biển chỉ là một chút khai vị ăn sáng mà thôi, từ thấy Diệp Tiêu cùng Rayleigh đi hướng hải quân bản bộ lúc sau, tại đây phiến hải vực thượng đã xảy ra một kiện lại một kiện không thể tưởng tượng kỳ sự.
Kia phảng phất có thể một tay che trời tuấn tú thanh niên hư ảnh, mang theo vô thượng hơi thở, lệnh người không tự giác muốn thần phục;
Mạc Danh nhấc lên ngàn trọng đại lãng, đánh ra Cửu Trọng Thiên, suýt nữa làm bọn hắn này đó người đang xem cuộc chiến ở sóng biển đánh sâu vào hạ toàn quân bị Diệt, trước tiên cảm thụ một phen tân thế giới tàn khốc biển rộng;
Từ "007" thiên mà hàng chói mắt tiểu thái Dương, lệnh bọn họ hai mắt đến nay còn ở đau đớn;
Kia đột nhiên phóng lên cao Cửu Long kéo quan, chín điều chân long lôi kéo một cái cổ xưa đồng thau quan, đột phá phía chân trời, nhằm phía vũ trụ, đối bọn họ thế giới quan tạo thành cực đại đánh sâu vào;
Cuối cùng thậm chí liền thần thoại trong truyền thuyết mười hai cánh Đại Thiên Sứ hư giống đều là xuất hiện, uy nghiêm trang trọng, nhưng mà còn không có soái quá ba giây đó là bị một cái sinh động như thật Ginrummy long cắn nuốt hầu như không còn......
Từng cọc từng cái quả thực đều chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy, những cái đó tồn tại cùng thần thoại trong truyền thuyết sự vật thậm chí là liền thần thoại trung đều không có sự việc, liên tiếp không ngừng lên sân khấu, đem này đó Kuma tâm tráng chí hải tặc nhóm lòng hiếu kỳ hoàn toàn điều động lên.
Bọn họ mơ hồ gian đoán được trận chiến tranh này chủ yếu nhân vật đã thay đổi, nguyên bản hẳn là là Râu Trắng hải tặc đoàn cùng hải quân bản bộ chiến tranh, từ nam nhân kia xuất hiện lúc sau, chiến tranh hướng đi đã hoàn toàn không thể đoán trước, cho nên bọn họ muốn Dùng chính mình hai mắt đi gặp chứng hiện giờ Mariejos đến tột cùng thế nào?
Bảy đại siêu tân tinh hải tặc không hẹn mà cùng lựa chọn nhổ neo, đi đến hải quân bản bộ.
Nhưng mà liền ở bọn họ khoảng cách hải quân bản bộ còn có cuối cùng hai km là lúc, ở bọn họ phía sau, một con thuyền lấy màu đỏ điều là chủ đại hình tam cột buồm thuyền buồm từ bọn họ bên cạnh người bay nhanh sử quá, luận động lực, hoàn toàn không phải bọn họ thuyền có khả năng đủ so sánh với.
"Kia tao thuyền là......" Quái tăng Apoo trừng lớn hai mắt, chấn động nói không nên lời lời nói.
"Lôi đức Phật tư hào, thế nhưng là người kia?" Xích kỳ Drake khiếp sợ thất thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
OnePiece chi dập nát vạn vật
Ciencia FicciónHải tặc chi dập nát vạn vật http://www.dushuzu.com/46/46782/ Tác giả:Mười sáu diệp 【 phi Lư tiếng Trung võng A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Hải tặc chi dập nát vạn vật 】 Bắc Đẩu đại lục diệp tiêu, đánh sâu vào vô thượng đại đế quả vị hết sức gặp chúng...