Chương 301 hoàng Ginrummy thành cải biến kế hoạch
Chương 301 hoàng Ginrummy thành cải biến kế hoạch
"Đại nhân, đại nhân đã trở lại!"
Đương Diệp Tiêu cùng chín xà mọi người xuất hiện ở hoàng Ginrummy thành cửa chính nhập khẩu là lúc, phụ trách chờ ở chỗ này người hầu nhóm không khỏi kinh hỉ kêu to báo cáo nói.
Tức khắc gian chính Diện cảng sôi trào, mọi người sôi nổi ngừng tay trung công tác, hướng về Diệp Tiêu nghênh đón mà đi, trường hợp thực là hoành tráng, quá khứ hoàng Ginrummy thành đối với bọn họ tới nói là địa ngục địa phương, nhưng là từ lần này chủ nhân đổi làm Diệp Tiêu lúc sau, hết thảy đều bất đồng.
Bọn họ hiện tại đã trên cơ bản Dung nhập tới rồi thành phố này bên trong, đem thành phố này trở thành là bọn họ cố hương, tận tâm tận lực đi phụng hiến lực lượng của chính mình, mà Diệp Tiêu chi với bọn họ nghiễm nhiên là gần như với thần giống nhau tồn tại.
Bên kia, gần gũi nhìn đến hoàng Ginrummy thành toàn cảnh chín xà đoàn chúng nữ, giờ khắc này đều là nhịn không được xem thế là đủ rồi, làm hải tặc ngần ấy năm, các nàng gặp qua tài bảo nhiều đếm không xuể, nhưng là giống hoàng Ginrummy thành như vậy đồ sộ lại vẫn là lần đầu tiên mà thôi, từ hoàng Ginrummy chế tạo mà thành đô thị, quả thực cùng mộng ảo giống nhau.
"Đây là hoàng Ginrummy thành a!"
"Quả nhiên cùng trong truyền thuyết giống nhau như đúc."
"Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy này 19 Dạng cảnh tượng!"
Diệp Tiêu mặt mang mỉm cười, đối với chen chúc mà đến mọi người, xuống phía Dưới đè ép áp tay, ngừng đám người xôn xao, đồng thời phân phó đi xuống, sai người mang theo chín xà đoàn mọi người đi nơi nơi tham quan một phen, mà Diệp Tiêu còn lại là đơn độc mang theo Boa Hancock hướng về hoàng Ginrummy thành phía đông nam hướng đi đến.
Hoàng Ginrummy thành Đông Nam giác, bao gồm tắm biển tràng ở bên trong một tảng lớn khu vực là Diệp Tiêu cập một chúng gia quyến tư nhân lãnh địa, mặc Dù là Rayleigh cũng vô pháp tùy ý ra vào, thần thánh không thể xâm phạm.
"Diệp Tiêu đại nhân, ngươi đã trở lại!" Vừa mới tới cửa, lấy Hina cầm đầu sáu người đó là trước một bước đón nhận trước.
Đợi đến nhìn đến Diệp Tiêu bên cạnh đi theo Boa Hancock lúc sau, Hina một đôi mắt đẹp tức khắc mị lên, khóe miệng mang theo ý cười.
"Hải tặc nữ đế, không, là Hancock, sau này liền thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Hina tự nhiên hào phóng tiến lên, Dắt Hancock bàn tay mềm, mỉm cười nói.
"Là...... Là" đối mặt loại tình huống này, ở người khác trước mặt luôn luôn không sợ trời không sợ đất, thiếp thân đẹp nhất chính xác nhất Boa Hancock ngược lại là có vẻ có chút co quắp lên.
Boa Hancock đối với hôm nay trận này gặp mặt, trong lòng đã sớm đã từng có không biết bao nhiêu lần bắt chước đoán rằng, nhưng là hiện thực lại là như cũ vượt qua nàng đoán trước, lệnh nàng trong lúc nhất thời cũng là có chút không biết theo ai, xin giúp đỡ nhìn về phía Diệp Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
OnePiece chi dập nát vạn vật
Fiksi IlmiahHải tặc chi dập nát vạn vật http://www.dushuzu.com/46/46782/ Tác giả:Mười sáu diệp 【 phi Lư tiếng Trung võng A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Hải tặc chi dập nát vạn vật 】 Bắc Đẩu đại lục diệp tiêu, đánh sâu vào vô thượng đại đế quả vị hết sức gặp chúng...