Hi guys :) sorry kung natagalan ang pag update. Nagkagulo kasi kami ng schedule nung co-writer ko. Busy sya kaya ako ang nagtuloy. BTW sa mga nagsasabi na imma good writer? Thankyou po. Kahit hindi naman ako ganun kagaling na writer. Eto yung first story na gagawin ko at I hope na maging successful :) Keep on voting and reading guys :) Tsaka po pala. Yung writer na dito sa story ay hindi po talaga si KIMLOUISE :) Kami po ni jana (audrea & jana) =) THANKYOU :)
-----
Sabi nila, kung kayo talaga ng mahal mo para sa isa't isa. Gagawa ang tadhana na magkita kayo ulit. Kahit anong iwas mo,kahit anong taboy mo pa dito. Hindi mo yun mapipigilan. Kaya yung ibang walang love life jan ? Easy easy lang okay ? Dahil hindi ako,ikaw o yung kasama mo sa bahay nyo ng writer ng lovelife mo :) Si God. Malay mo mas maganda ang ibigay nyang lovestory for you. Kaya kung nabigo ka man sa una mo ? Malay mo kaya nya nilayo sayo yung una dahil may mali at dahil meron pang taong MAS sakanya :) Hindi lahat ng tao pare-pareho. Kaya wag kang mainggit sa lovelife ng iba :) CREATE YOUR OWN LOVESTORY WITH YOUR OWN PRINCE/PRINCESS :) Let's start :)
After nila pumunta dun sa burol. Nagkanya kanya na silang lakad. Naghiwalay-walay sila. Si jana & owy. Marose & oliver. Ranz & audrea. Si clarence pinuntahan si kim. Then si biboy sinamahan pauwi si ully. By this time ? Alam ko at nyo na super nagsu-suffer pa si ully sa pagkawala ni jessie :(
Audrea's POV.
I feel ully kaya ganun ako makareact kanina. Its very hard to forget someone who gives you so much to remember. Let go ? Move on ? Forget the past. Tell me. How can you forget someone in your past ? If that person is still the reason why you are still in the present ? (A/N: daming alam ? May experience ka na sa lovelife ? Haha) epal si author shoopi ka na nga -_- Eh nababasa ko lang yan sa internet hahaha Tsaka sa mga stories na nababasa ko. Super ako makaiyak kanina. Palakasan kami ni ully ng ngawa dun :D si ranz nga pilit akong pinapatawa eh. Kaso waepek , kahit deep inside medyo natatawa ko. Kaso di ko mapigilang umiyak. Nawalan ako ng friend,ng ate at ng sister na din hayst. Sabi nga nila na sa buhay UNA UNA LANG YAN :)) Nagusap kami kanina ni ully, grabe nag open sya saken. For the first time yun HAHAHA
*flashback*
Ully : drey, can we talk ?
Audrey: about saan ?
Ully: anything. I need someone to talk to.
Audrea. Sure. Tabi ka sakin. Okay lets start.
Ully: bakit sya pa ? And daming tao jan na masasama. Pero bakit si jessie ? (naiiyak na si ully)
Audrea: you know what ? Be practical ully. Lahat tayo mamatay. Hindi lang parepreho ng oras,lugar,pagkakataon. Malay mo kaya kinuha si jessie ? Kasi may good things pa na dadating sayo.
Ully: life is unfair. Kung sino yung ayaw mo. Yun yung nanjan. Pero yung taong gusto mo makasana nilalayo sayo. Ang sakit. Lumipas ang ilang buwan na pagrerebelde ko after our break up. Tapos ang huling kita ko pa sakanya sa ganitong way ?
Audrea: be thankful kasi kahit itaob mo man ang mundo ? Minsan din syang naging parte ng buhay mo. Da tingin mo ? Magiging masaya si jessie sa nakikita nyang nangyayare sayo ngayon ? Of course not. Ibalik mo yung dating ikaw ully. Yung ikaw na nandito si jess. Grow up ully. Your not a kid anymore na kpag nawalan ng gamit iiyak. Lahat ng bagay may kapalit ully. Kung hindi man tulad nung dati pero im sure yung dadating sayo is MUCH BETTER :)
BINABASA MO ANG
Til' they meet again (Chicser Fanfic)
Ficção AdolescenteLahat ba ng kwento nagtatapos ng masaya ? Lahat ba ng story dapat happy ending ? Pero minsan lang talaga ang nagkakaron ng "HAPPILY EVER AFTER" Falling inlove is not always a happily ever after story. Most of the time, its just a once upon a time. S...