Cô Kisagani Shirayuki , bạn thanh mai trúc mã của Kudo Shinichi . Năm 3 tuổi cô bị bắt cóc và hên là tìm được đường trốn thoát sau đó Shinichi đã thấy cô và dắt cô về nhà cậu nhờ vậy ba cậu và ba cô kết tình bằng hữu , Shinichi hứa là sẽ bảo vệ và ở bên cô tới cùng nhưng 3 năm sau cậu càng ngày càng bỏ rơi cô cậu đã quên lời hứa của mình để ở bên cô bạn Ran Mori . Cô đã thầm thích Shinichi khi cậu cứu cô rồi cô yêu đơn phương 1 tình yêu không hồi đáp .
1 năm sau cô đã du học với người chị họ khi chỉ mới 7 tuổi cô đã tình cờ gặp được tổ chức áo đen và cô đã gia nhập với biệt danh "Cô gái của tội lỗi Alice" và cùng Sherry (Miyano Shiho) lớn lên trong tổ chức người Sherry thân nhất là cô . Cô và Sherry là 1 nhà bác học nghiên cứu chế tạo thuốc độc và thuốc giải đồng thời cô cũng là 1 hacker chuyên hack các trang web bí mật của các tổ chức khác . 10 năm sau tức là cô và Sherry đã được 17 tuổi , khi đang cùng Sherry nghiên cứu thuốc cô và Sherry đã nghe nói chị của Sherry , Akemi đã bị giết và người chị họ của cô Himaichi Senna với biệt danh Chertsey đã bị giết . Cô thất vọng cô cùng Sherry đào tẩu . Sherry đã trốn thoát được nhưng phải uống APTX4869 , còn cô lại bị giam giữ mãi đến 2 tháng sau cô mới trốn được và cái tên Alice đã biến mất như không tồn tại vậy . Còn Sherry luôn tự dằn vặt mình không cứu được cô .
_______________________________________
Rồi câu chuyện của cô sẽ ra sao ? Rồi số phận của cô sẽ thế nào ? Nếu các bạn muốn biết hãy cùng đón xem nào .Tên : Kisagani Shirayuki
Tuổi : 17
Sinh ngày : 10-11-2001
Cung hoàng đạo : Thiên YếtTính cách : Dịu dàng , hiền lành , tốt bụng , đáng yêu , nhưng đôi khi lạnh lùng , trầm lặng ,...cô rất giỏi võ Karate nha , đừng chọc cô .
Thích : Trà xanh 🍵 , bánh kem trà xanh , Dango🍡 , nói chung cái gì liên quan đến trà xanh cô đều thích .
Ghét : Dâu tây 🍓, ồn ào , nói dối , chảnh chó ,...
Ngoại hình : Mái tóc đen mượt dài đến đùi , cặp mắt màu xanh nhạt của tuyết trắng , sắc đẹp nghiêng nước nghiên thành , cô có 1 khả năng là thấy trước tương lai mỗi lần cô thấy là mắt phải của cô lại biến thành màu tím , cô là 1 người hoàn hảo , cái gì cũng giỏi cả .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan/Harem] Tôi là Kisagani Shirayuki
FanfictionNam/nữ 9 : Shinichi , Kaito kid , Hattori , Hakuba , Amuro , Gin , Akai Shuichi , Makoto , Sherry . Nữ9 : Kisagani Shirayuki. Quần chúng : Sonoko , Ran , Kazuha , Aoko , Ayumi , Mitsuhiko , Genta , Mori Kogoro , BTS Agasa , Nakamori