kooklice và jungri, ẩn sau những ý kiến là cơn bão ngầm tại wattpad?

444 97 20
                                    

xin chào, liệu classiers có còn nhớ chúng tớ không? sau một tuần bận rộn với công việc thì chúng tớ tin chắc rằng các cậu đang rất mong chờ bản tin của tuần này là gì phải không nào? để không phụ lòng mong chờ, các thành viên của classytimes tuần ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

xin chào, liệu classiers có còn nhớ chúng tớ không? sau một tuần bận rộn với công việc thì chúng tớ tin chắc rằng các cậu đang rất mong chờ bản tin của tuần này là gì phải không nào? để không phụ lòng mong chờ, các thành viên của classytimes tuần này đã cho ra lò viết về tâm điểm mới toanh và chính sự việc này cũng càn quyét các trang confession trong tuần qua. không còn gì khác, đó chính là việc war giữa hai ficdom jungri và kooklice.

đương nhiên, việc bảo vệ ficdom của mình là điều đúng đắn. nhưng vẫn có vô số người thắc mắc là liệu bảo vệ ficdom nhưng lôi một ficdom khác vào thì có còn đúng nữa không? câu hỏi vẫn là một ẩn số vì trên khắp những confession công khai, những bình luận và những lập trường đưa ra thì câu trả lời vẫn là một bí ẩn trong lòng tất cả mọi người.

liệu sau những confession gây tranh cãi, những câu bình luận đầy ẩn ý thì đâu là lời giải đáp về ẩn số này. xin mời các cậu cùng lướt xuống đề nghe ý kiến bên dưới.

ng trên cương v kooklice shippers, cu nghĩ sao v v vic ln này?]

* mi câu tr li đu được classytimes giu tên*

A: Hmm hin ti ch cũng chưa xem mmt ca P (P là người trong cuc, classytimes s không đ l tên) up..nhưng ch nghĩ vic làm ca P có chút sai. Theo tâm lý thôi, khi mình đã ship couple này thì t khc couple khác s tr thành cái gai trong mt. Ch nghĩ P cũng như thế, nhưng vic lôi Yerim vào đ làm nn cho Kooklice thì P đã sai ri. Điu đó chng khác nào kháy đu đến btsrv nói chung và yerim stan nói riêng. Đúng là ch là shipper Kooklice, nhưng ch vn không hài lòng vic làm đó. Đt trường hp nếu mt bn tìm mmt Jungri mà lôi Lisa vào thì các shipper Kooklice cũng s không đng tình và cũng lôi lên confession đy thôi.

B: theo quan đim cá nhân ca ch, ch thy p sai, thc s đã sai ri.
vì sao cu y li lôi yerim chng h liên quan gì đến vic này? p nói ra nhng gì mà cu y nghĩ, nhưng ch nghĩ cu y nên gi điu này trong lòng. vic làm này ca cu y không h đúng, và nó còn gây war vi jungri shipper và fan ca yerim na. không nhng vy còn làm nhiu người mt thin cm và kooklice hơn na

classy times - gói gọn cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ