Có H (\\_//)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~" Hoseok, em yêu anh , yêu anh rất nhiều"
Hoseok oằn lưng chống đỡ từng cú thúc mạnh bạo có chút điên cuồng của người kia
" A...nhẹ...nhẹ chút"
"Anh có yêu em không "
Thằng nhóc này hôm nay giở chứng gì, không nói không rằng ném anh lên giường giày vò còn liên tục nói mấy lời yêu đương thô bỉ. Cố mở to mắt nhìn Taehyung , Hoseok chợt thấy ánh mắt của cậu thoáng tia khác biệt lạ lùng
" Nói "
Taehyung mạnh bạo đỉnh một phát . Hừ, bên trong anh quá ấm nóng, hậu huyệt chặt chẽ điên cuồng phun ra nuối vào thứ kia của cậu. Cảm giác tuyệt vời này chỉ có mình anh mới có thể đem lại cho cậu, Jung Hoseok chỉ có thể thuộc về Kim Taehyung mà thôi
" Ư... anh yêu em... ư chậm chậm lại "
Hài lòng trước câu trả lời , Taehyung mỉm cười dịu dàng nhấn chìm Hoseok tiếp tục chìm vào cơn say tình.Trải qua một đêm điên loạn, Hoseok mệt mỏi tỉnh dậy với cơ thể rã rời. Cơ thể anh dường như đã được vệ sinh rất sạch sẽ , trên bàn còn có món anh thích đang còn bốc khói nghi ngút, xem ra Taehyung chăm sóc anh không đến nổi, nhớ lại ánh mắt đầy chiếm hữu tối qua Hoseok không khỏi có chút rùng mình sợ hãi . Chắc nhầm lẫn rồi , Taehyung vốn là một cậu nhóc đáng yêu vô cùng, chẳng có lí nào, yêu nhau lâu vậy rồi mà ...
Taehyung và Hoseok bên nhau được 3 năm rồi . Phải là 3 năm thanh xuân. Nhớ lại những năm tháng đó , là Taehyung theo đuổi Hoseok , hình ảnh một cậu nhóc đáng yêu với nụ cười hình hộp luôn đi theo đàn anh của mình đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Người ta gọi đó tiếng sét ái tình. Kim Taehyung là say Jung Hoseok , say mê nụ cười toả nắng say mê cơ thể uyển chuyển của anh trong từng bước nhảy say mê từng cử chỉ từng hành động của anh, Taehyung sẵn sàng làm bất cứ điều gì miễn Hoseok vui . Và vì thế Hoseok đã gật đầu đồng ý , cậu nhóc này tuy không phải mẫu người lý tưởng của anh, nhưng có một người theo đuổi như này chẳng phải cũng tốt hay sao .
Người ta thường nói trong tình yêu , kẻ nào yêu nhiều kẻ ấy thua cuộc. Hoseok có lẽ luôn để mình là người chiến thắng , anh hài lòng với sự chăm sóc của Taehyung , với Taehyung Hoseok chẳng khác gì một công chúa theo đúng nghĩa. Bảo bọc che chở yêu thương quan tâm chiều chuộng, tất cả đều dành cho Hoseok của cậu , Taehyung thấy vô cùng hạnh phúc , công chúa của cậu hạnh phúc cậu sẽ hạnh phúc .
Có lẽ vì thế Hoseok mắc sai lầm. Cám dỗ từ thứ khác quyền lực hơn, anh dường như quên mất tình yêu ấm áp của Taehyung, dường như quá buồn chán cuộc sống một công chúa nên Hoseok muốn được thoát khỏi vòng tay kia để có thể tự do tìm kiếm nhiều điều mới mẻ. Nam Joon là một cám dỗ mà Hoseok tìm thấy . Ở hắn ta hội tụ đầy đủ nét trưởng thành của đàn ông , tiền bạc quyền lực và hơn hết hắn yêu Hoseok , say mê chẳng khác gì Taehyung. Hoseok không biết từ khi nào mình lại lạc trong cạm bẫy này, anh từ chối , hắn thoả hiệp , anh ngập ngừng , hắn tiến tới, anh lưu luyến , hắn thu phục. Hoseok đã hoàn toàn quên Taehyung rồi. Và Hoseok biết mình cần phải cắt đứt với cậu nhóc kia để có thể toàn thành đến với người đàn ông quyến rũ của mình .
Hoseok vẫn như ngày thường ở bên Taehyung, anh có lẽ cũng yêu Taehyung nhưng chưa đủ. Cậu cung phụng anh 3 năm thì anh cũng phục vụ cậu hết mình 3 năm rồi . Chẳng có gì là phải lăn tăn cả. Hoseok nghĩ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS fanfic ]Let Me Love You
Short StoryTình yêu thì cũng ngọt ngào đấy nhưng sự cám dỗ thì vô cùng ... Chủ yếu là dành cho Vhope và Kookjin 💋 Yoonmin NamKook Có H 😀