Chương 49
Mùa hè dịch luân nhìn gắt gao kéo lại Phùng Dịch Hàn cánh tay Tống Hồng Vũ, lại xem xem kéo lấy chính mình, tính toán nhân nhượng cho khỏi phiền Lâm Tiểu Tửu, nhất thời áp không trụ hỏa khí, "Dựa vào cái gì không đề cập tới? Ngưng Ngưng a! Ngươi liền biết nhường nhịn, người ta đều khi dễ đến trên đầu ngươi đến !"
Mùa hè dịch luân kiều. Khởi hoa lan chỉ chọc thẳng Tống Hồng Vũ trán, bởi vì động tác quá nhanh quá thành thạo, đối phương trốn tránh không kịp, suýt nữa bị chọc điệu một khối phấn nền, trên trán đỏ một đại. Mảnh, "Họ Tống , ngươi còn không muốn mặt mũi? Ngươi câu dẫn người khác vị hôn phu còn chưa tính, lại còn trước mặt chúng ta Ngưng Ngưng mặt show ân ái! Thật coi ta nhóm Ngưng Ngưng dễ khi dễ?"
Lời vừa nói ra, chung quanh những kia công tác nhân viên, diễn viên đều vô tình hay cố ý nhìn qua, mà vừa mới tại chụp lén nhân, chần chờ một chút nhi, không có đình chỉ quay chụp.
Tống Hồng Vũ bị chọc được cả người đều choáng váng, nhìn chống nạnh, mụ bà chanh chua dường như mùa hè dịch luân, nhất thời quên nên như thế nào phản ứng, này cùng nàng dự đoán tình cảnh không giống với a, Lâm Tiểu Tửu cái này người đại diện, từ đâu đến như vậy lớn mật cùng chính mình xé rách mặt?
Liền tính mùa hè dịch luân tức cực nàng khi dễ nhà hắn nghệ nhân, cũng không nên không cho Phùng Dịch Hàn mặt mũi, muốn biết, mình và Lâm Tiểu Tửu nhân vật, đều là Phùng Dịch Hàn cái này "Đầu tư nhân" thu phục , hắn sẽ không sợ Phùng Dịch Hàn dưới cơn giận dữ đem bọn họ từ đoàn phim đuổi ra khỏi nhà sao?
Tống Hồng Vũ không biết là, mùa hè dịch luân hiện tại để khí chân thật sự, Phùng Gia gia đại nghiệp đại không giả, nhưng bọn hắn cũng không phải lấy thúng úp voi, nếu bàn về giới giải trí "Địa đầu xà", nơi nào so được với Hứa Thành Ấm, nhà hắn Ngưng Ngưng nhưng là đã muốn chính miệng thừa nhận qua, nàng cùng Hứa Ảnh Đế sớm muộn gì có một ngủ.
Huống chi, vừa mới hắn nhưng là tận mắt nhìn thấy nhà mình nghệ nhân cùng Hứa thiếu chi gian nhìn trộm, mờ ám cũng không phải là nửa điểm, mùa hè dịch luân kiêu ngạo mà nghĩ: Ai còn không phải có chỗ dựa người đâu! Lại nói tiếp, đơn từ nhân phẩm đi lên luận, Hứa Ảnh Đế cũng so vị này Phùng Gia đại thiếu mạnh hơn nhiều, tối thiểu người ta xuất đạo nhiều năm như vậy, đều không có chuyện xấu .
"Như thế nào, không dám nói tiếp nữa? Vừa mới không phải thật khoa trương sao, thật coi ta nhóm Ngưng Ngưng bên người không có thở ?" Mùa hè dịch luân phi thường đàn ông tiến lên ngăn trở Lâm Tiểu Tửu, lập tức chống nạnh mắng: "Dám khi dễ người của lão nương, ngươi thối tiểu tam!"
"..." Lâm Tiểu Tửu yên lặng thu hồi vừa mới cái kia 'Mùa hè dịch luân thực man' đánh giá.
"Ngươi mắng ai là tiểu tam!" Tống Hồng Vũ bị tức đến sắc mặt phát hồng, âm điệu so mùa hè dịch luân cao hơn chút, dẫn tới đoàn phim trong những người khác bàn luận xôn xao, tuy rằng không dám tới gần, nhưng đều thân cổ, vểnh tai hướng mấy người nơi này nhìn quanh.
Mùa hè dịch luân thì không chút nào yếu thế, liên châu pháo dường như phản kích trở về: "Ai là tiểu tam ai trong lòng rõ ràng, nhà chúng ta Ngưng Ngưng đến cùng làm sao chia tay, đại gia trong lòng biết rõ ràng, vừa chia tay, ngươi liền kéo người ta vị hôn phu rêu rao, ngươi còn không muốn mặt mũi, sợ người khác không biết ngươi là tiểu tam?"
YOU ARE READING
Xinh ĐẹpTối Cường Hồ Ly Tinh
Fiction généraleXinh ĐẹpTối Cường Hồ Ly Tinh Hỗn Nguyên Tam Hỉ Converter:tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=154163 Văn án: Yêu hồ Lâm Tiểu Tửu trời sinh quyến rũ, nếm hết các sắc nam thần, phóng túng đến bay lên; vẽ mặt ngược tra kh...