CHAPTER 3

8 0 0
                                    

*****************************

wow ! grabe .. ang dami ko pang gagawin na story kaso sumabay pa si assignment. Ang sipag ko kasing bata ih , i hope matapos ko na to ... umf ???? never mind ! tuloy muna lang po ang pagbabasa.

                                    -Jabbee

*****************************

" ang unang araw "

  i remember ? this is the first day na sisimulan namin ang kontrata bilang magjowa in 30 days. Kaya I will make it the best sana matuwa siya. 

      Umaga nun ng tumawag sakin si marows , grabe its was 6:00 am pa lang ang aga kong naririnig ang boses ni marows, para siyang manok na gumigising sa umaga ko !

" good morning panget aries !"

" good morning din ! , aga mo mambulahaw aa , ano ba kailangan mo ? "

" di ba you tell me na ngayon ang start ng 30 days natin ?"

" oo .. ! bakit ? may problema ba ?"

" wala naman gusto ko lang makatiyak na tinutupad mo ang kasunduan natin "

" ganun ? oo na , ano ba kasi kailangan mo ?"

" gusto ko makipagdate , ito kasi yong hindi ginawa sakin ng ex ko.ih "

" yun lang ba ? ok mamayang 9:00 am kita tayo sa Sta lucia mall "

" Geh kailangan sharp 9 andun ka na ah ? "

" oo .. sigurista ka aa ! "

" sungit mo naman ! basta yung usapan ha ? wag mong kakalimutan "

" ok panget "

" usige panget aries !"

" wag mo na ngang dagdagan ng pangalan ko yong tawagan natin ang sagwa pakinggan ih"

" ok po panget ! ang sungit talaga hmm ! "

" sige na tutulog na ako ulit ako ! "

" ok mornight po panget !"

  maya maya binabaan ko na siya ng tawag dahil sa sobrang antok ko tlaga pero bigla akong may naisip

Aries pov:

" grabe naman yung babae na yun excited masyado , ang aga aga tumatawag !. tama ba yung inalok ko sa kanya ? hay naku libre kasi nakakatamad parang ayoko na ituloy "

samantala ....

  marows pov:

" pupunta kaya si aries baka indianin ako nun. mukha kasing hindi seryoso sa inaalok niya ih ? pero bahala na ang avengers di kaya ni batman kaya avengers na ang tinatawagan ko. Baka sakali totohanin niya rin siguro ang aga ko kasing binulabog kaya nagalit yun. sayang kasi alok niya , gwapo pa naman ! yari sakin yung derek na yun gaganti ako sa ginawa niyang pag iwan sakin hahaha (evil laugh). tingnan ko kung uubra yung suggest niya sakin .

   grabe ang tagal ni panget aries ! yari sakin yun

end of pov

maya maya ......

   nakarating na ako sa sta lucia pero wala pa ring aries na nakikita o naaaninag . Grabe ka aries ! .. kung sabagay ang aga ko kasi kaya ok lang  ligtas pa rin siya sa galit ko .. "

" artificial boyfriend "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon