Kiss Mark

566 2 0
                                    

Kiss Mark

Author: Lee Jigun (It’s me)

Disclaimer: Bum và Min đều không thuộc về tôi… nhưng tui rất rất yêu họ, và trong fic của tôi đương nhiên là họ cũng rất yêu nhau…

Warning: PG 13+ (may be everyone)

Genres: romance…….vớ vẩn….

Parings: KiMin …

Summary: Không ghen không gọi là yêu… Có điều ghen như thế nào?….

Status: Completed

Note : Small Present for KuaKu… iu cô lắm!

Note: Mình chưa xin bản quyền của fic này, chỉ copy-paste lên phone đọc, nên xin bạn trans/author của fic này bỏ quá cho.

————————–

1.

_ Minnie, em chờ anh lâu chưa? Anh xin lỗi nha, đạo diễn bắt quay thêm một đúp nữa!

_ Em mới đến thôi, không sao đâu mà anh!

Chang Min mỉm cười thật tươi khi thấy người yêu bước ra từ trường quay. Hôm nay là ngày kỷ niệm tròn ba năm họ quen nhau. Những ngày mà Chang Min chập chững bước chân vào SM, chính ngày này 3 năm trước, cậu đã va vào một anh chàng vừa từ Mỹ trở về, và cúi xuống xin lỗi rối rít. Ki Bum lúc đó, lạnh lùng nhìn cậu, không nói câu gì, quay đi làm cho Chang Min sợ chết khiếp. Vậy mà đã ba năm trôi qua. Bao nhiêu chuyện đã xảy ra, vui có, buồn có… nhưng cuối cùng hai con người tưởng chừng như chẳng hề có liên quan ấy lại tạo thành một couple đẹp nhất nhì trong làng giải trí Hàn Quốc – KiMin – Kim Ki Bum của Super Junior và Shim Chang Min của DBSK…

Chang Min vòng tay ôm lấy cánh tay Ki Bum. Cậu đưa mắt nhìn anh, hạnh phúc. Ki Bum của cậu cũng đang mỉm cười… sánh bước bên nhau trên con đường nhỏ – nơi bí mật của riêng hai người. Ở đây họ được trở về như những người bình thường… Đột nhiên Chang Min gạt tay Ki Bum ra, giận dữ…

_ Ki Bum, cái gì thế kia?

Ki Bum ngơ ngác trước ánh mắt của Chang Min dán chặt vào má mình, rồi đôi mắt ấy lướt xuống vạt áo anh, trên người anh có gì lạ huh?

_ Minnie em sao thế?

_Không thèm nói với anh nữa, anh tự soi lại mình đi! Anh quá đáng mà, sao lại để như thế vào ngày hôm nay chứ! Em về!

Nói rồi Chang Min vùng vằng bỏ về. Ki Bum cố gắng nài kéo, vì thật ra đến giờ anh vẫn chẳng hiểu gì cả, sao Minnie của anh lại giận dỗi như thế! Anh đã làm gì sai đâu? Mới chỉ gặp nhau nãy giờ, còn chưa đi ăn, còn chưa hẹn hò… sao thế nhỉ…

_ Min Min, em phải nói rõ cho anh đã chứ!

_ Vậy còn chưa rõ sao? Anh quá đáng lắm!

_ Anh gì quá đáng! Nãy giờ anh có làm gì đâu?

_ Vậy mà nói không làm gì ah?

_ Anh đã làm gì?

_ Làm gì anh còn hỏi sao?

_ Nhưng anh đã làm gì?

_ Anh tự biết, tự xét lại mình đi! Tui về!

KiBum ♥ ChangMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ