Kitty's POV
Kring...kring...kring...
Aish...bwisit naman tong alarm clock na to.Umagang umaga nambwibwisit.Mas malala pato kaysa kay Shannah at France.
Oh yeah ako nga pala si Kitty Cheska Fernandez.Yung Shannah eh si Shannah Angelique Perez.While yung France is si France Jewel Mendez.
Sila ang dalawa sa aking apat na kaibigan.Si Midnight Abbigail Anderson at si Blossom Faye Vargas.
We are the BLACK ROSE GANG.By the way papunta na kami ng kuya ko sa school.
"Psst...Kitty namiss ko si Shannah pa kamusta naman si Shannah para sa akin"siya ang kuya kong patay na patay sa kaibigan kong si Shannah.
Tumango na lang ako sa kaniya at malalate na ako sa school.Kaya binilisan ko na akng pagmamaneho.Saglit Naalala ko first day of school palang pala.
Kasi kapag First Day of School no classes sa umaga,pero sa hapon mamamatay ka sa subjects.
May nakita akong pamilyar na mukha.Shit...si
Raymond.Nakita ko nagtatawanan sila nila Shannah."Girls im here!"sigaw ko.Napalingon sila sa akin."Wahhh...Kitty we miss yah!"sigaw ng pinakamakulit sa grupo si France.
Tumakbo siya sa akin then niyakap niya ako ng mahigpit."Oh France,huwag kang OA kahapon nga nagkita pa tayo eh"bulong ko para di ito mapahiya.
"Hahaha,BoomBain"pabulong naman na sabi ni Mid.Sumimangot naman si France dahil kay Mid.
Sinugod ni France yung isang student which is a girl.Isang mukhang malanding babae ang sinugod niya
"Aish...stop it France"sabi ko sa kaniya at umalis na.Nakakaasar ah.
Uy ganda ni ate
Miss ano name mo?
Miss ano room mo?
Ganda niyo,can i get your names?Bulungan ng karamihan ng lalaki.I hate CASSANOVA'S sabi ko na lang sa sarili ko.
Nakakarindi kasi eh ipapakita nila na mahal ka nila by making out with them one day they dont even know you.
Dont get me wrong di ko pa na try makipag make out with a guy not even girl.So back to story were walking on the hall way.Then may bumangga sa akin na isang lalaki.
How their him!
"Who the Hell are you?!"sigaw ko sa kaniya."You really dont know me?let me guess transferee?"sabi naman niya.
"Alam mo naman pala na transferee ako,nagtatanong ka pa back to my fucking question WHO THE HELL ARE YOU?!"sigaw ko sa kaniya.
"Im Brylle Caleb Castillo-Gangster,leader of DARK ARROW GANG!"sigaw niya naman.Omg Di ko kilala hahahaha...
NOTE:
PABITIN MUNA LUV YAH SUPPORT MY STORY...SARANGHAE
L(*OεV*)E
😍😍😘😘💕💖❤
YOU ARE READING
I Fell Inlove With My Bestfriend
DiversosI FELL IN LOVE WITH THE MOST UNEXPECTED PERSON IN MY LIFE