《 nấu lại tái tạo 1978》
回炉再造1978
Tác giả: Hiểu ngư thiên ca
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Khí than trúng độc tử kiều kiều Sở Nhiễm phát hiện chính mình nấu lại... Nga, không! Là về tới lão mẹ nó trong bụng.
Vì cái gì là trở lại?
Bởi vì trước sau như một phi thường tễ!
Ta nói phía trước bọn tỷ muội nhi, có thể đằng điểm nhi không? Của ngươi mông đè nặng của ta mặt!
Sở Nhiễm trọng sinh ở 1978 năm, đó là cái vật chất bần cùng niên kỉ đại, nàng lại tương đương cao hứng.
Bởi vì dù sao hai mươi năm sau nàng cuộc sống trình độ vẫn như cũ ở nhân cùng(quân) đạt tiêu chuẩn tuyến lấy hạ.
Nếu lão thiên gia cấp mặt, làm cho sống thêm một lần, cuồn cuộn như nàng quyết định sống ra một cái khí chất nhân sinh đến!
Đời này tuyệt đối không làm tam hỗn (hỗn ăn hỗn uống không lý tưởng) nữ thanh niên! Nàng yếu thay đổi triệt để một lần nữa làm đàng hoàng cô gái!
Khảo thượng tối cao học phủ, đi hướng nhân sinh cao nhất!
Nội dung nhãn: Trọng sinh ngọt văn hiện đại mất quyền lực niên đại văn
Nhân vật chính: Sở Nhiễm ┃ phối hợp diễn: Tần Hoài Tín, Sở Uyển Diễm, Sở Mạn, Sở Tương ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Tám tháng thời tiết thập phần nóng bức, thái dương giống hỏa cầu giống nhau quay đại địa, tình thế (ruộng đất) lý rải rác lưu lại một ít đạo tuệ, đánh cốc tràng lý mọi người chính làm được khí thế ngất trời.
Tần Thiệu bá ngồi ở bản thân trong nhà uống tôn nhi bưng tới dùng nước giếng đoái tốt đồ chua thủy, một chén nước hạ đỗ cảm giác bởi vì đại nhiệt thiên chạy đi sinh ra thời tiết nóng tiêu giảm không ít. Nhìn nhìn quy củ ngồi ở tiểu ghế thượng tôn nhi, Tần Thiệu bá che kín nếp nhăn mặt vui mừng nở nụ cười, mở miệng hỏi nói: "Tam nhi a, ngươi vừa rồi một người ở nhà để làm chi đâu?"
Bất đồng đối với này hắn nông thôn đứa nhỏ, Tần Tiểu Tam rất là trắng nõn, non nớt trên mặt mang theo thoáng ngượng ngùng ý cười. Nghe được gia gia câu hỏi, tiểu nam hài ngẩng đầu, chỉ vào một bên tiểu trên bàn cao lương bổng, hồi đáp: "Gia gia, ngoạn tiểu mộc bổng."
Tần Tiểu Tam nói chuyện nói được sớm, mới ba tuổi niên kỉ kỷ đã muốn đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng, có thể cùng đại nhân nhóm lưu sướng đối thoại. Bất quá trừ bỏ lễ phép trả lời, hắn cũng không thích cùng yêu đậu hắn thúc thúc thẩm thẩm nói chuyện. Mặc dù không đến mức rất buồn, lại tổng thiếu hai phân tiểu hài tử hoạt bát kình nhi. Cao lương bổng là Tần Kiến Quốc cấp con làm , trừ bỏ Tần Thiệu bá có rảnh khi giáo Tần Tiểu Tam sổ sổ, coi như là tiểu hài tử khó được món đồ chơi .
Tần Thiệu bá gật gật đầu, buông trong tay bát, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái ngoài phòng, lại hỏi: "Ngươi ba phải đi đánh cốc tràng đi?"
YOU ARE READING
Nấu lại tái tạo 1978 - Hiểu Ngư Thiên Ca (trọng sinh)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Khí than trúng độc tử kiều kiều Sở Nhiễm phát hiện chính mình nấu lại... Nga, không! Là về tới lão mẹ nó trong bụng. Vì cái gì là trở lại? Bởi vì trước sau như một phi thường tễ! Ta nói phía...