Một cô gái lanh lợi như Mục Khả đương nhiên có thể hiểu được ý cười thâm sâu trên môi Hạ Hoằng Huân, trong đầu lập tức hiện lên suy nghĩ muốn bỏ chạy, theo bản năng liền lập tức phản ứng nhanh nhất có thể. Nhưng mà suy nghĩ trong đầu chung quy lại cũng chỉ là suy nghĩ trong đầu, so với người xuất thân từ lính Trinh Sát như anh thì tốc độ máy chạy của cô dĩ nhiên là không nhanh bằng, xoay người mới được một nửa đã cảm giác được một bàn tay to lớn ôm gọn bên hông, thân thể mềm mại nhỏ nhắn của cô lập tức dán chặt vào khuôn người rắn chắc mạnh mẽ của Hạ Hoằng Huân, khoảng cách gần đến mức thậm chí cô có thể nghe thấy tiếng trái tim anh đập.
Đôi mắt theo hai má cô thoáng hiện lên ửng hồng, ánh mắt không biết nên nhìn vào đâu, Hạ Hoằng Huân bật cười: "Trốn làm gì, tôi đâu có ăn em!"
Mục Khả không thể trốn thoát lại nhìn thấy nụ cười mê hồn của anh, nhanh chóng đưa tay xoay mặt anh sang một bên, ba phần tức giận bảy phần ngượng ngùng mắng: "Đồ lưu manh, háo sắc!"
Lực tay vẫn không hề giảm, Hạ Hoằng Huân càng ôm chặt cô cười ha hả, sau đó mới thấp giọng nói: "Anh chẳng qua chỉ muốn nhìn xem bả vai của em có bị thương hay không thôi. Tại suy nghĩ của em không trong sáng nên mới hiểu sai."
Dám trêu chọc cô! Tuyệt đối phải trả thù! Cứ cho là suy nghĩ của cô không thuần khiết trong sáng, nhưng chẳng phải cũng là do anh gợi ý đấy thôi. Mục Khả chỉ muốn nện cho anh một trận, mà cô quả thật cũng đã làm như vậy rồi, động tác cực kỳ dứt khoát.
Lực sát thương của cô vốn không đủ để công kích, Hạ Hoằng Huân không thèm né tránh mà để mặc cho cô đánh một hồi, coi như để thư giãn gân cốt, ôm cô vào trong lòng cúi đầu trầm giọng nói khẽ bên tai cô: "Được rồi, hơi chút là ăn vạ, em một vừa hai phải thôi đấy!" Đổi lại bị sư tử nhỏ đá một cái khiến anh bật cười.
Lúc bị anh kéo ôm vào trong lòng, thú nhỏ Mục Khả vốn không an phận ngay lập tức ngoan ngoãn trở lại, hơn nữa tim càng đập nhanh hơn.
Tranh cãi là tranh cãi, đùa giỡn là đùa giỡn, lúc thực sự tiếp xúc da mặt non nớt của cô vẫn rất mỏng. Cho tới bây giờ chưa từng tiếp xúc thân mật như vậy với bất cứ ai, cô kinh ngạc quên vùng vẫy, theo bản năng đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn sâu trước ngực Hạ Hoằng Huân, căng thẳng tới mức tay không biết nên để chỗ nào, đến ngón chân cũng bắt đầu đỏ bừng.
Hạ Hoằng Huân càng ôm càng chặt, trong ánh mắt hiện lên tình ý thân thiết, bên môi hiện lên nụ cười dịu dàng.
Có lẽ chính anh cũng không nhận ra, lúc ở cùng Mục Khả, cho dù cô có cố tình chọc giận anh, anh đều phá lệ mà vui vẻ cười nói, có chút bất đắc dĩ cưng chiều cùng sự dịu dàng vô hạn.
Trên sân huấn luyện rộng mênh mông, hai người bọn họ ôm nhau thật lâu. Cảm xúc của Mục Khả dần bình tĩnh trở lại, cô nhẹ nhàng ngẩng đầu nhìn lên, thuận thế dựa vào trong lồng ngực anh, nghe thấy tiếng tim anh đập mạnh mẽ, yên tĩnh như con mèo con.
Cô chưa từng nói với ai rằng thật ra cô cũng đang lặng lẽ chờ mong, đợi một ngày nào đó có một người sẽ thật lòng yêu thương cô chiều chuộng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Hạnh Phúc, Không Bắn Không Trúng Bia !
Roman d'amourTác giả: Mộc Thanh Vũ Thể loại: Hiện đại, quân nhân, hài, 2S, HE Độ dài: 71 chương + 3 ngoại truyện Trạng thái: Full Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Bìa: Review Ngôn Tình (Đỗ Tiệp Dư) -------------------------------------------------------- Con người anh mang...