có điều cần hỏi.

263 21 19
                                    

Chào các thím.

Cho mị hỏi ai thuộc cung Kim Ngưu là ham ăn sao, ăn bất kể mọi lúc mọi nơi luôn hả, ăn hoài ko no sao, luôn luôn là ham ăn nhất nhóm sao, lúc nào cx phải ăn mới đc hả. Mỗi lần đọc truyện mik điều thấy các tác giả điều viết : ham ăn, trâu ham ăn, dạ dày ko đáy, luôn phải có thức ăn bên mik,…………
……………., còn rất nhiều.

Ủa cho mik hỏi là trong 12 cung chỉ có kim ngưu là ham ăn thôi hả. Sao lúc nào cx gắn cái danh ham ăn cho kim ngưu hết vậy, chẳng lẽ kim ngưu dịch ra là trâu là ham ăn zao. Nếu gắn cái danh ham ăn cho cung khác là chết hả, hay bị ném đá hoặc ko ai đọc, bắt buộc phải cho kim ngưu ham ăn mới chịu, mới có nhiều người đọc hay nhiều bình luận và bình chọn sao. Ủa chẳng lẽ hồi xưa đến giờ ai thuộc cung kim ngưu đều phải ham ăn, ăn hoài ko no sao. Điển hình như con em mị nè, nó thuộc cung kim ngưu đó, tại sao nó ko ham ăn, ăn hoài mà ko no, hay con này cx là kim ngưu nè, như chỉ lúc đói mới ăn chứ ko phải ăn mọi lúc mọi nơi, và cx ko ăn hoài ko no OK. Nhiều lúc con này còn tự ngồi coi lại những truyện và đều thấy gắn cho kim ngưu cáu danh ham ăn là sao, thật nực cười 😏😏😏. Có nhiều người cung này có ham ăn đâu, có nhiều người thì ăn nhiều nhưng người ta biết lượn mà ăn chứ ko phải ăn hoài ko no hay ăn mọi lúc mọi nơi đâu. Đừng có làm con này buồn cười chứ, buồn cười lắm đấy 😏😏😏 . Còn nữa là kim ngưu phải khỏe như trâu mới chịu sao, hay lùn, khờ khạo, ngây thơ sao hả ha~~~ thế giới này thật nguy hiểm quá đấy.
Kim ngưu chứ ko phải cái thứ gì mà phải ăn hoài ko biết no, hay ăn mọi lúc mọi nơi, hoặc là dạ dày ko đáy đâu, kim ngưu là cung thứ 2 trong 12 cung thôi và cũng là cung gắn liền vs sự tượng trưng cho cái đẹp của cung này. Theo như con này biết trâu bò cx là con vật, cx biết ăn no đấy, nhưng nó thuộc loại động vật nhai lại đấy chứ.

Theo nhưng nhiều tác đều viết cung kim ngưu như thế thù có thấy nhàm ko, chứ con này thấy nhàm lắm đấy, có một tính cách ham ăn mà cx chỉ áp dụng cho cung này thì làm ơn nên nãy dùng tính cách khác một lần cho kim ngưu, đừng có dùng cái danh ham ăn mà áp đặt lên nhà ngưu đều đó làm con này buồn cười lắm đấy. Nếu nhớ ko làm thì có nhiều truyện áp dụng cái tính cách này cho kim ngưu. Và cx phải suy nghĩ lại đi chứ chằng lẽ chit có mik kim ngưu ham ăn thôi sao????. Mỗi lần đọc truyện mị đều thấy như thế nên đảo ra chứ ko đọc đâu vì nó rất nhàm đấy chỉ có kim ngưu là ham ăn, ÔI CHÚA ƠI HAHAHAHA, cười đến đau bụng lắm đấy.
Ở đây mị có con em cung Sư Tử đấy, nó rất ham ăn đây này, nhưng tại sao mị ko áp dụng vào truyện??. Vì con này biết suy nghĩ chứ ko thấy cái j là đưa vô. Nên các tác giả à nên suy nghĩ trước khi cho kim ngưu cái danh ham ăn hoặc so sánh đi cái đã rồi hãy cho cái danh đây đưa kim ngưu đc chứ.

Mà nếu nhìn kỹ thù áp dụng lên cả nam lẫn nữ thuộc cung kim ngưu, ôi trời ơi, sao nực cười thế hahaah.

Con này thật bức xúc đấy, thưa những vị tác giả đại tài, thông minh ơi nếu muốn viết j về cung kim ngưu thì làm ơn làm phước suy nghĩ lại đi, chứ đừng cho kim ngưu cái danh ham ăn nữ.

( 8 chòm sao ) xuyên ko!!! phá tung cuốn tiểu thuyết cẩu huyệt !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ