chap2: xuyên không.

504 33 3
                                    

Tâm trạng đang buồn nên nghe bài này và nước mắt vẫn rơi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vào một buổi sáng đẹp trời, những ánh sáng mới lẻn chiếu xuyên qua khe cửa mà chiếu thẳng vào một phòng bệnh có 4 chiếc giường và có 4 cô gái nằm ngủ quên trời quên đất vs cái tư thế rất ư là zẹp, gồm có các tướng nằm như sau: nào là hình chữ thập, nào là dưới đất, nào là nữa trên nữa dưới (kiyo:con lạy) vậy đấy. Cho đến khi cái người nữa trên nữa dưới té hẳn xuống sàn thì cái con người đó mới tỉnh hẳn. Đưa mắt dao dát nhìn xung quanh, sau khi nhìn một hồi thù người con gái ấy là chị bình mở mắt to và đơ ~~~ cuối cùng là
-  DẬY MAUUUUUUUUUU _ chị bình dùng tất cả công lực của mình mà hét lơn.

' BỊCH '

Ở đâu đó phát ra một tiếng có vật rơi xuống sàn và tạo ra âm thanh ko hề nhỏ.
- Ê CÁI CON KIA, CHÁN SỐNG HẢ _ và cuối cùng những người đang ngủ say cũng tỉnh dậy và ko quên cho chị bình một bài học.
- Tôi kêu mấy bà dậy là có việc muốn nói _ chị bình nói.
- Mẹ, việc gì thì nói đại đi, ở đây mà dòng do hoài _ chị bảo nói.
- Nó rảnh mà _ chị dương nói.
- Nó đang tìm cách dẫn gián tiếp đấy _ chị ngưu nói.
- Im đi, mà đây là đâu??_ chị bình hỏi.
- Bà khùng hả, ở nhà chứ ở đâu _ chị dương nói.
- Tui nói rồi, dây thần kinh của nó ko ổn định _ chị ngưu nói.
- À, tui mới biết luôn đấy _ chị bảo nói.
- Bớt xàm đi mấy chế, nhìn lại đi tại sao bọn mình lại ở bệnh viện này _ chị bình nói.

Nghe chị bình nói như thế thì mấy chị ấy cũng nhìn lại xung quanh và phát hiện mình đang ở bệnh viện mà lại ở trong căn phòng cao cấp luôn á chứ.

- Ê, chẳng lẽ bọn mình bị bắt cóc hả??_ chị ngưu bật chế độ ngây thơ _ ing mà hỏi.
- Bà hỏi bà dương ấy _ chị bảo chỉ qua chị dương.
- Hỏi con bình ấy, tui ko biết _ chị dương đẩy trách nhiệm qua chị bình.
- Đừng hỏi mị, chính mị vũng ko biết chỉ còn cách _ chị bình vừa nói xong thì.
- ÔNG TRỜI ƠI CHO CON HỎI ĐÂY LÀ ĐÂU _ mấy chế đồng thanh mà than trời.
- Thôi, đi làm vệ sinh đi _ chị bảo nói.
- Đúng là chị cả của nhóm _ chị bình nói.
- Đi nè 2 má, đứng đó mà tám đi _ chị ngưu and dương nói từ trong nhà vệ sinh mà vang ra.
- Ế 2 bà vào lúc nào mà ko kêu bọn này _ thế là 2 chị cũng lật bật chạy vào trong để làm vệ sinh cá nhân cho mình.

Day khi làm vệ sinh xong và 30' ngồi than thở trong phòng thì

' rột rột rột ' thì cái bụng cũng biểu tình.

- Haizzz, đi ăn, tui đói rồi _ chị ngưu nói.
- Bà tưởng chỉ có mình bà đói chắc _ chị dương nói.
- Mà ai biết chỗ căn-ting ko?? _ chị bình hỏi.
- Biết chết liền _ chị bảo trả lời.
- Vậy mới đi tìm, ko thì chết đói à _ chị dương nói.
- Ế, có cái nút gọi thức ăn này _ chị ngưu ở đâu mà đằng phía giường nói lại.
- Đâu, sao bà ko nói trước _ chị bảo bay thẳng lại chỗ chị ngưu mà nói.
- Ai biết đâu, chỉ mới thấy thôi _ chị ngưu nói.
- Gọi đồ ăn thôi _ chị dương nói mặc dù là Bạch Dương như chị này rất ham ăn (kiyo: giống con bạn mị).
- Đem những món ngon hết lên đây _ chị dương nói.
- Nhớ càng nhanh càng tốt _ chị bình nói.

Sau khi gọi món ăn thì mấy chị mỗi người làm một công việc đó là: chị dương bà chị bình thì lại tiếp tục đọc truyện đam mỹ, chị ngưu là cày view cho thần tượng của chị ấy mà mắt sáng còn hơn sao, làm chi cả căn phòng còn sáng hơn cả mặt trời (kiyo: bó tay 😑😑).

( 8 chòm sao ) xuyên ko!!! phá tung cuốn tiểu thuyết cẩu huyệt !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ