2

1.9K 128 38
                                    

Nguồn vid: Youtube :3
____________________________________
Màn đêm kéo xuống cùng đôi mắt nặng trĩu nhắm lại. Y/n ngủ lịm đi cùng các cô gái khác, trên tay cầm bông hồng đỏ ma mị của "hắn".

- Lại một mẻ lớn rồi đây!...- Giọng nói trầm khàn mà ranh mãnh vang lên

Hắn ngoe nguẩy những cái xúc tu mảnh khảnh trắng, như biểu lộ sự phấn khích khi lại bắt được con mồi lớn. Hắn dùng những xúc tu ấy bế những con mồi lên và dịch chuyển về lâu đài hậu cung của hắn. Và "trò chơi thâu đêm" của hắn bắt đầu....

Y/n POV

- Ư....hm..... Nhức đầu.. quá.......

Tôi ôm đầu lồm cồm bò dậy. Mắt tôi cứ hoa cả lên, đầu thì cứ quay mòng mòng và cảm thấy buồn ngủ quá. Ơ?...
Sao trên tay tôi lại có vết rỉ máu? Hơn nữa lại có mùi hoa hồng...

Khoan đã!? Đây là đâu??

No POV

Y/n hoang mang, cô cố moi lại những gì còn tồn đọng trong trí nhớ của mình. Cô nhớ là mình đã cầm lấy đóa hồng ấy và... bị đưa đến đây. Tay cô bị rỉ máu vì bị gai hoa hồng đâm vào.

*Kétttttt!* Cánh cửa mở ra, có ai đó đang vào! Cô vội vã nằm xuống vị trí ban đầu, mắt lén nhìn theo hành động tiếp theo của hắn. Hắn bước vào, vẫn cái mũ đen ấy, vẫn chiếc áo choàng ấy, giọng nói vang lên: "It's show time!"

Bỗng nhiên một vài cô gái gần khu vực hắn đứng vụt dậy, tự động trút bỏ quần áo, đến bên hắn ta - một cảnh tượng kinh hoàng mà y/n chưa bao giờ chứng kiến.

Y/n POV

Tôi nhớ ra rồi! Truyền thuyết ấy... nó không phải là bịa đặt! Hắn đang ở đây, ngay lúc này, trước mắt tôi. Hắn đang "chơi đùa" với những cô gái mà hắn bắt được. Không!!! Là bạn của tôi! Nhưng tại sao cậu ấy không chống cự?... trái lại còn ngoan ngoãn làm "đồ chơi" cho hắn?!

Nhưng tôi thấy, ánh mắt của cậu ấy, như người vô hồn, chỉ biết làm theo mệnh lệnh, như thể... bị thôi miên vậy. Cậu ấy khóc, cậu ấy sợ hãi, nhưng vẫn phải làm theo lệnh vì không có cách nào trái lệnh hắn.

Tôi run sợ, chỉ biết nằm im thin thít mà nhìn những người bạn của tôi bị hắn đem ra làm đồ chơi cho hắn. Tuy tôi không biết hắn đang làm gì, nhưng nhìn cách mà hắn hôn bạn tôi, sờ soạng cậu ấy, tôi lại thấy rùng mình. Một cô gái tóc vàng nằm cạnh tôi ra hiệu như muốn trò chuyện, cô ấy thì thầm:

- Đừng cố bỏ trốn! Hắn... hắn sẽ không bao giờ... để con mồi thoát đâu_...

Cô gái tóc vàng ấy vụt mất khỏi tầm mắt tôi. Tôi nghe thấy tiếng la hét và tiếng khóc nấc của cô ấy ở phía hắn, cô ấy bị xúc tu của hắn kéo về đó.

- Chà.. chà... Em dậy rồi à? Dia Rouge*?~ Mái tóc vàng óng của em vẫn rạng rỡ như tia nắng vậy~

- TRÁNH XA TÔI RA!!! ÁRHHH!!- Cô gái tên Dia Rouge gào khóc trong sợ hãi

- Sao thế? Ở cạnh tôi em không vui à? Chính em tự nguyện theo tôi còn gì? Giờ lại bảo tôi tránh xa em, tôi phải làm sao đây~?

- ĐỒ QUÁI VẬT!!!

- .....

Quái vật?!...

[OFFENDERMAN X READER]{H+}🖤Máu💋Mồ Hôi❌ Và Nước Mắt🥀🖤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ