Hắn bắt đầu quấn lấy đôi môi nhỏ nhắn của cô bằng cái lưỡi ma mãnh của hắn. Hắn là một kẻ- phải gọi là dày dặn kinh nghiệm trong những chuyện "yêu" như thế này. Cô vùng vẫy cố thoát ra nhưng bất thành. Hắn sử dụng đôi tay dài và to lớn của mình để khóa tay cô lại, không hề có ý định khoan nhượng với cô chút nào.
Lúc này y/n không còn tỉnh táo được nữa, hắn cứ dồn dập liên hồi như thể muốn nuốt trọn cô, chiếm lấy cô mà không dành cho chút cơ hội nào để phản kháng. Hắn cứ hôn lấy hôn để đôi môi mọng đào của cô, như thể đang mút 1 cây kẹo lolipop, mút đến mức teo tóp và rồi ăn luôn cả cây kẹo. Cứ mỗi giây thì dần trút hết khí oxy còn vương lại. Sau vài phút đùa giỡn, hắn rời khỏi đôi môi nhỏ nhắn ấy, khẽ liếm môi, hắn đang cảm thán vị ngọt trong món ăn mà hắn vừa nếm thử, một vị ngọt thanh tao của thiếu nữ trong sáng làm cho hắn cảm thấy khá thỏa mãn. Khẽ hướng nhìn xuống, hắn lại tiếp tục đưa cái lưỡi đen kịt ẩm ướt đó nghịch quanh chiếc cổ trắng phao thon thả ấy, để lại những vết hickey "nho nhỏ" nổi bật và rõ ràng như trăng đêm rằm.
- Kyá!!?~
Y/n bất giác kêu lên. Cô cảm thấy rất khó chịu khi tên biến thái này cứ liên tục hôn vào cổ cô. Hắn vẫn cảm thấy chưa đủ, lại còn tiếp tục mon men lên vị trí lỗ tai đang đỏ bừng. Thôi xong, tai là chỗ nhạy cảm nhất của y/n, động chỗ nào được chứ động vào đấy là cô sẽ không còn ý thức nữa mất. Cô cố gắng quay đầu lia lịa để làm hắn khó chịu và bỏ qua, nhưng ý định đã thất bại. Hắn đã "gặm" được tai của cô và giữ yên được cái đầu nhoi như vòi bằng cách bóp hai bên má lại. Hắn bắt đầu gặm nhắm và ăn tai cô, một cảm giác rất ư là cực kỳ (yomost :>) khó tả. Nghĩ thế nào y/n cũng không thể ngờ được rằng "lần đầu" của cô lại ở trong bồn tắm và với tên quái vật siêu cấp biến thái này nữa chứ!
- Hey~ Em nên chú ý vào tôi chứ babe!~ - Hắn đưa tay khẽ bóp má cô lại, khiến cho môi của y/n chu ra (⊙3⊙)
Bản thân hắn khá là thích thú việc này, vì trông y/n như vầy thì dễ thương hơn rất nhiều.
- Tên biến thái!!!! Anh dừng lại ngay cho tôi!!! - Y/n chống cự quyết liệt
- Nếu không dừng... *liếm môi* thì sao nào?~
Hắn nhanh tay xé toạc đi bộ quần áo cô đang mặc trên người. Những chiếc xúc tu trắng bỗng len lỏi ra từ phía lưng của hắn, dần đà mơn trớn cơ thể của y/n khiến cho cô không thể kìm giọng được nữa. Lúc này hắn lại ngắm nhìn cô... một lần nữa......
Offender POV
Hah... thơm thật... mùi hương của thiếu nữ.... thật là tuyệt vời làm sao... Em thật xinh đẹp trong bộ quần áo mà em mặc từ hôm qua, nhưng trông em lại đẹp gấp bội khi lột bỏ nó đi. Ôi, đồ lót màu trắng đơn sơ... em còn trinh à? Vậy thì càng tốt!~ Hợp khẩu vị của tôi~ Tôi khá thích trò chơi lấy đi sự trong trắng của một cô gái ngây thơ đấy y/n ạ...... đặc biệt là sau khi làm cho vẻ ngây thơ ấy bị vấy bẩn, sẽ chỉ còn lại khuôn mặt dâm đãng hằng ngày cầu xin tôi giúp em thỏa mãn dục vọng mà thôi~!
[Đàn ông cũng giống như một chiếc túi xách vậy... phụ nữ họ thích, thì mang vào... còn không thích, thì vứt.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFENDERMAN X READER]{H+}🖤Máu💋Mồ Hôi❌ Và Nước Mắt🥀🖤
FanficSmexy/Offenderman🖤 "BABE... PLEASE... DON'T LEAVE ME..." Y/n(Your name) (mặc định là nữ)💖 "I'M ALWAYS HERE WITH YOU!" *Cấm trẻ dưới 18+ *Cảnh báo: có H+ (Đã cảnh báo! Ai không nghe thì thôi nhá :3) #Don'tcopyit:3 #Goodread #I'mnottrashfan TvT Tác...