Kéo cậu ngồi thẳng dậy, song lại tung tăng ca hát đi thay đồ. Bạch Tiểu Nhi cười trừ trước hành động của anh, lại mở nhẹ hộp bánh ra xem những dòng chữ trên chiếc bánh mà anh đã đặt hết tình cảm vào đấy.Bạch Nhi, tuần trăng mật vui vẻ bên chồng iu của em nhé !!
Tất cả chữ được viết trên ấy đều là chữ Trung hết. Chỉ có anh mới hiểu cậu nhất a, bánh được phủ một lớp bột chocolate mỏng toàn thân bánh, bên trên còn có cả hình vẽ của cậu và anh nhìn rất ngộ nghĩnh, bên dưới là nhũng quả việt quất to nhỉ khác nhau bao xung quanh bánh ( thèm vl ;-;). Haizz...cậu đây là đã bại dưới tay tên Diệp Băng này rồi, say mê anh không đường lui a~~.
"Em muốn ăn lắm rồi sao ? Hay là ăn xong rồi đi cũng được..."
"Không phải, chỉ là...chỉ là nhìn cái hình vẽ rất giống anh nha !! Haha"
"Bảo bối nói đúng a, nhìn giống thật"
Nhân lúc anh vừa cúi xuống, cậu liền hôn nhẹ lên má anh một tiếng chụt rõ lớn. Làm tai anh đỏ ửng lên, nhìn dễ thương a.
"Nhanh nào...em không muốn bỏ lỡ cảnh đẹp của thành phố Paris này đâu"
Chưa kịp hoàn hồn bởi nụ hôn đáng yêu khi nãy của cậu, Diệp Băng phải đưa cậu vợ trẻ con này đi chơi a.Lúc vừa ra đến xe, Bạch Tiểu Nhi có vẻ hơi ngạc nhiên hỏi anh.
"Bên đây mà anh cũng có xe riêng nữa sao ??"
"Là xe của dì anh, bà ấy sống ở đây hơn 15 năm rồi. Nghe tin anh qua chơi liền cho mượn xe để chở vợ yêu nè !!"
"Anh đúng là quen biết rộng rãi nhỉ....khác hẳn em..."Bạch Tiểu Nhi mồ côi mẹ, cha thì gái gú rượu chè...đến nổi mất nhận thức mà đuổi cậu ra khỏi nhà, bạn bè ai cũng xa lánh cậu gọi cậu là "thằng mồ côi". Lúc ấy lang thang ngoài đường trời thì mưa, cậu ngất xỉu trước cổng nhà của Diệp Băng. May là anh vừa đi học về nên thấy mà cho cậu vào nhà. Lúc ấy Bạch Nhi nhà ta chỉ mới có 13 tuổi thôi~~ thấy cậu cũng tội nên anh cho ở chung riết rồi nảy sinh tình cảm với nhau, rồi hẹn hò 3 năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân như ngày hôm nay a.
Thấy cậu lại buồn bã như trước, anh nhanh chóng bế cậu lên xe, hôn cậu say đắm không muốn rời đi.
"Um..anh làm g...um"Anh tạm buông tha cho cậu, vòng tay ra sau bóp nắn cặp mông căng mịn, đầu ngã vào vai cậu.
"Bảo bối không được so sánh như vậy...em mà buồn là anh buồn theo đó"
"Em đâu có buồn ?"
"Mặt em rõ ràng là xụ xuống như bánh mì ỉu kia kìa, đừng nói dối anh"Thì ra anh nhìn cậu chầm chầm như vậy vì thấy cậu xụ xuống à ? Buồn cười chết đi được, ở chung với nhau lâu vậy rồi mà không hiểu ý nhau thì anh quả là đáng chết a~
"Tại em đói bụng nên mặt mới như vậy thui mà...haha, anh nghĩ em dễ bộc lộ cảm xúc như vậy sao ?"Em rõ ràng là như vậy mà !! Lúc vui thì em cười, lúc đang âm mưu gì đó là mặt em lại dâm đến lạ thường, lúc buồn về sinh mặt em như người mất hồn vậy, lúc buồn thì mặt em nó cũng xụ một cục vậy thôi a T^T. Lúc đói thì em lại chưng ra 500 cái biểu cảm khác nhau thì làm sao mà anh đoán được chứ !!
"Em làm anh tụt mood rồi...không nói chuyện với em nữa..."
"Chồng giận em sao ? Cho em xin lỗi mà, giỡn chút thui..."
"..."
"Chút em đút bánh kem cho nha !!"
"..."
"Hay là hôn anh một cái"
"..."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/H] Cuộc Sống Lãng Mạn Khi Mới Cưới Của Cặp Đôi Ngốc Nghếch
Teen FictionBoyxboy nha ! Không phải ngôn nha >~< (Có thể mốt tui ra ngôn cho mấy thím) Trước khi hẹn hò và sau khi cưới khác nhau ở điểm nào chứ ?! Cái gì ?! Honey moon sao ?! Nước Pháp hả ?! Thú vị đấy chứ !! Nào là SM, ngược,ngọt,lãng mạn...vân vân mây mây...